• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Giá chuyển kho xưởng trọn gói

Chuyển kho xưởng nên chọn dịch vụ trọn gói hay tự thực hiện? Giá chuyển kho xưởng trọn gói sẽ có nhiều ưu đãi hơn là bạn tự thuê nhân công thực hiện.

Giá chuyển kho xưởng trọn gói

Bạn đang có nhu cầu chuyển kho xưởng về một địa điểm mới nhưng quá nhiều máy móc, thiết bị cồng kềnh gây trở ngại lớn. Và nhu cầu tìm đến dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói cũng từ đó mà phát triển. Song giá cả là điều mà nhiều chủ sở hữu ưu tiên trong thời buổi hiện nay. Hiểu được điều đó Taxi tải Thành Hưng sẽ giải đáp mọi thắc mắc về giá chuyển kho xưởng trọn gói giúp các bạn có trải nghiệm tốt hơn mà không lo về giá cả và chất lượng.

CHỌN CÔNG TY CÓ DỊCH VỤ VÀ GIÁ CHUYỂN KHO XƯỞNG TRỌN GÓI UY TÍN NHƯ THẾ NÀO?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp chuyển dời kho xưởng trọn gói đang cạnh tranh khốc liệt gây khó khăn cho khách hàng. Chúng tôi sẽ đưa ra 3 yếu tố để chọn một công ty có dịch vụ và giá chuyển kho xưởng trọn gói uy tín: 

Thái độ nhân viên vận chuyển 

Điều này sẽ quyết định gần như 60% kết quả làm việc. Một công ty sở hữu khối nhân viên có thái độ nhiệt tình, trung thực và nhanh nhẹn sẽ đẩy nhanh tiến độ cũng như làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Thế nên hãy căn cứ vào đánh giá của những người từng trải nghiệm và chọn ngay một công ty có chất lượng nhân viên tốt, để cho mình những trải nghiệm tuyệt vời. 

Thiết bị, máy móc phục vụ cho việc chuyển kho xưởng

Bên cạnh nguồn nhân lực thì vật lực cũng là yếu tố cần và đủ để hiệu quả dịch vụ vận chuyển đạt kết quả cao. Thế nên, khi một công ty sở hữu những thiết bị hỗ trợ vận chuyển cần thiết sẽ đẩy nhanh quá trình di dời kho xưởng, tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc. Độ chính xác tuyệt đối sẽ không gây hư tổn đối với vật dụng trong kho xưởng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm ở những công ty có máy móc, thiết bị hiện đại. 

Hợp đồng, giá cả minh bạch dịch vụ chuyển kho xưởng

Đây chính là một thái độ làm việc ở những công ty uy tín đều có. Họ luôn cho ra những bản hợp đồng dưới sự thỏa thuận của hai bên về giá cả, thời gian, địa điểm. Điều này sẽ tạo lòng tin cho cả hai cũng như tăng sự uy tín chất lượng cho phía công ty. Người sử dụng dịch vụ cũng sẽ yên tâm rất nhiều về quá trình di dời. 

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN KHO XƯỞNG TRỌN GÓI THÀNH HƯNG

Taxi tải Thành Hưng hiện là đơn vị vận chuyển kho xưởng sản xuất chuyên nghiệp hiện nay. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển kho bãi trọn gói, tiết kiệm, nhanh chóng cho mọi khách hàng, bất kể kho lớn hay nhỏ, nhiều đồ đạc hay ít đồ đạc.

Quy trình vận chuyển chuyên nghiệp

Taxi tải Thành Hưng nhận được sự tin tưởng của rất nhiều công ty, doanh nghiệp vì chúng tôi đáng tin cậy và có quy trình chuyển kho xưởng trọn gói chuyên nghiệp. Quy trình tiêu chuẩn khi vận chuyển là:

- Khi nhận được nhu cầu di chuyển kho xưởng của khách hàng, nhân viên tiếp nhận sẽ ghi nhận lại địa chỉ, số điện thoại, thời gian để bắt đầu làm việc. 

- Sau khi ghi nhận thông tin, công ty sẽ cử người đến tận nơi để khảo sát thực địa, kho bãi và địa điểm chuyển đi của quý khách. Chúng tôi sẽ đánh giá khối lượng, đo đạc kích thước đồ và đưa ra báo giá cho quý khách.

- Khi đạt được thỏa thuận. Taxi tải Thành Hưng sẽ tiến hành ký hợp đồng với quý khách. Hợp đồng sử dụng dịch vụ chuyển kho xưởng Thành Hưng có điều khoản rõ ràng, đầy đủ thông tin và cam kết với quý khách, đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng.

- Sau khi ký kết hợp đồng, Thành Hưng bắt đầu tiến hành công việc theo như thỏa thuận

- Sau khi đóng gói hàng hóa trong kho xưởng kĩ càng, nhân viên vận chuyển Thành Hưng di chuyển đồ đạc ra xe tải chuyên dụng. 

- Khi di chuyển đến nơi, nhân viên sẽ sắp xếp hàng hóa, đồ đạc theo yêu cầu sắp xếp của quý khách. Cam kết không làm lộn xộn đồ đạc khi đến.

- Sau khi hoàn thành công việc, Taxi tải Thành Hưng sẽ thực hiện kiểm tra lại toàn bộ hàng hóa, đồ đạc. Bất kì hư hỏng, thất thoát nào cũng sẽ được chúng tôi chịu trách nhiệm 100%.

Báo giá chuyển kho xưởng trọn gói

Tùy thuộc vào công trình di chuyển kho xưởng mà mức giá dịch vụ sẽ thay đổi. Tuy nhiên, tại Taxi tải Thành Hưng chúng tôi luôn báo giá trước khi bắt đầu công việc và chỉ làm việc khi nhận được sự hài lòng tuyệt đối về giá. Hơn thế, Thành Hưng còn là nơi có mức giá dịch vụ rẻ hàng đầu, cạnh tranh. 

Mức giá của chúng tôi đưa ra là giá trọn gói, cam kết không phát sinh chi phí khi hợp tác. Quý khách còn được tiết kiệm từ 20-30% khi hợp tác chuyển kho xưởng với chúng tôi so với việc tự chuyển kho xưởng cực kỳ mệt mỏi.

Taxi tải Thành Hưng vừa chia sẻ những điều quan trọng về dịch vụ và giá chuyển kho xưởng trọn gói một cách khách quan. Đừng chần chừ hãy chọn dịch vụ chuyển kho xưởng Thành Hưng với dịch vụ chất lượng tốt nhất!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08