• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyển văn phòng trọn gói

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM Thành Hưng đảm bảo đáp ứng các tiêu chí về chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng. Đảm bảo mang đến khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Chuyển văn phòng trọn gói


Hiện nay việc di dời chuyển văn phòng đến một địa điểm mới không còn là điều quá xa lạ. Để có thể nhanh chóng ổn định nơi làm việc và tập trung phát triển kinh doanh, nhiều doanh nghiệp dần chuyển sang sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM - một giải pháp an toàn, hiệu quả và tối ưu thời gian. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, hãy liên hệ cho Thành Hưng ngay qua Hotline 1800 00 08 để được nhân viên hỗ trợ.

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?

Khi nền kinh tế phát triển thuận lợi, các doanh nghiệp dần muốn di dời sang một địa điểm văn phòng mới rộng rãi và thoáng đãng hơn. Bởi vì khi có một môi trường làm việc tốt sẽ góp phần giúp nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên, cũng như khẳng định vị thế của doanh nghiệp mình trên thị trường. Tuy nhiên, doanh nghiệp lại gặp khá nhiều chướng ngại khi chuyển văn phòng ví dụ như: 

  • - Làm sao để chuyển văn phòng trong thời gian nhanh nhất mà không làm gián đoạn đến công việc chính.
  • - Làm sao để bảo quản tài liệu, hồ sơ, giấy tờ quan trọng được an toàn và bảo mật?
  • - Làm sao để vận chuyển bàn ghế, tủ, kệ, máy tính, máy in, máy photocopy và các thiết bị văn phòng mà không hư hỏng, đổ vỡ?
  • - Làm sao đảm an toàn cho nội thất văn phòng nhất là các đồ vật giá trị cao như tranh phong thủy, bình sứ, tượng, chậu cây kiểng,...?
  • - Làm sao để vận chuyển két sắt xuống cầu thang?
  • - Không có phương tiện vận chuyển, không có kinh nghiệm chuyển văn phòng và không nắm rõ các tuyến đường bị cấm, tuyến đường 1 chiều, kẹt xe tại TPHCM khi chuyển văn phòng trong nội thành.

Và còn vô kể các vấn đề mà doanh nghiệp cần phải đối mặt khi chuyển văn phòng. Do đó cần phải tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển văn phòng thuận lợi và nhanh chóng nhất. Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp của Thành Hưng chính là chìa khóa để giải quyết các vấn đề hóc búa của quý doanh nghiệp.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp của Thành Hưng

Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp của Thành Hưng gồm có: 

✅ Tư vấn, lên kế hoạch chuyển văn phòng miễn phí

⭐ Tổng đài miễn cước: 1800 0008

✅ Dịch vụ thuê xe tải chuyển văn phòng

⭐ Đội xe tải đa dạng tải trọng, thuộc các hãng nổi tiếng như HINO, ISUZU, THACO, HYUNDAI,... độ mới >95% đáp ứng nhanh nhu cầu chuyển văn phòng

✅ Nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm    

⭐ Đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiệt tình, tác phong làm việc nhanh nhẹn, tài xế thông thạo đường xá

✅ Cung cấp đầy đủ vật liệu đóng gói, bảo vệ hàng hóa

⭐ Cung cấp các vật liệu đóng gói chuyên dụng như: thùng carton, túi khí, mút xốp, màng PE…

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp Thành Hưng     

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Thành Hưng vì sao lại được doanh nghiệp ưa chuộng? Khi đời sống ngày càng phát triển, các chủ doanh nghiệp đang tìm đến một giải pháp giúp họ tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc. Hãy điểm qua một vài lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp Thành Hưng như: 

  • - Tiết kiệm chi phí, công sức, thời gian: Dịch vụ lo toàn bộ các công đoạn từ khâu đóng gói đồ đạc, vận chuyển đồ đạc, tới sắp xếp lại tại văn phòng mới. Quý doanh nghiệp không cần phải đụng tay vào dù chỉ là việc nhỏ nhất, mà chỉ cần nghiệm thu kết quả và thanh toán. Nhờ đó, quý doanh nghiệp có thể dành thời gian, công sức của mình để thực hiện các công việc khác quan trọng hơn. 
  • - Đảm bảo an toàn hàng hóa cao: Thành Hưng sẽ cung cấp vật tư đóng gói, trang thiết bị đầy đủ như: thùng carton, màng xốp, túi chống xóc, xe đẩy,... nhằm đóng gói đồ đạc một cách chắc chắn và vận chuyển hàng hóa được an toàn. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra sự cố đổ vỡ hàng hóa. 

lợi ích của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM Thành Hưng

Phục vụ 24/7, kể cả ngày lễ, tết: Thời gian hoạt động của chúng tôi là 24/7, vì vậy bạn có thể chủ động liên hệ chuyển văn phòng với Thành Hưng bất cứ lúc nào. Chúng tôi luôn ở trạng thái sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, liên hệ qua hotline 1800 0008 để được tổng đài tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.  

Phục vụ rộng khắp các quận: Với hơn 27 năm kinh nghiệm, Thành Hưng đã phục vụ nhiều các công ty và doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM chuyển văn phòng thành công. Phạm vi hoạt động của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM Thành Hưng phủ rộng khắp các quận như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Tân Bình, Tân Phú, Thủ Đức, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Bình Tân, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh. 

Dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp, đáng tin cậy: Khi sử dụng dịch vụ, bạn sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp, uy tín của đội ngũ nhân viên từ nhân sự bốc xếp tới tài xế. Ngoài ra, hàng hóa công ty sẽ được vận chuyển trên các loại xe tải sạch sẽ, rộng rãi, có mái che chắc chắn. Giúp mọi nỗi lo của doanh nghiệp mỗi khi chuyển văn phòng tiêu tan. 

Quy trình chuyển văn phòng TPHCM trọn gói chuyên nghiệp Thành Hưng

Quy trình 5 bước chuyển văn phòng chuyên nghiệp Thành Hưng

Quy trình 5 bước chuyển văn phòng chuyên nghiệp Thành Hưng

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, chất lượng nhất. Đội ngũ Thành Hưng luôn nỗ lực thực hiện dịch vụ một cách chăm chút và tỉ mỉ nhất theo quy trình chuyển văn phòng chuẩn 5 bước như sau: 

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn kế hoạch chuyển văn phòng

Khi khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng và gọi đến hotline: 1800 0008 của Thành Hưng, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ lập tức tiến hành lắng nghe nhu cầu, và tư vấn cho quý doanh nghiệp một bản kế hoạch và phương pháp chuyển văn phòng phù hợp nhất với từng trường hợp cụ thể. 

Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng chuyển văn phòng 

Nhân viên sẽ đến tận nơi văn phòng của bạn để khảo sát đồ đạc, hàng hóa, địa bàn của cả văn phòng cũ và mới. Sau đó đưa ra bảng báo giá cho quý khách, nếu được thông qua, Thành Hưng sẽ gửi khách hàng bản hợp đồng chuyển văn phòng với đầy đủ các điều khoản, chính sách cũng như quyền lợi. Nếu quý doanh nghiệp đồng ý và ký xác nhận hợp đồng sẽ chuyển sang bước tiếp theo. 

Mặt khác nếu khách hàng không tiện cho nhân viên tới tận nơi khảo sát, thì vẫn có thể gửi cho Thành Hưng danh sách các đồ đạc, hàng hóa cần vận chuyển (theo mẫu bên dưới). Theo đó chúng tôi sẽ xem xét và gửi báo giá cho khách hàng dựa theo khối lượng hàng hóa cần vận chuyển. 





Bước 3: Thực hiện chuyển văn phòng 

Tiến hành chuyển văn phòng nhanh chóng

Tiến hành chuyển văn phòng nhanh chóng

Đội ngũ Thành Hưng sẽ tiến hành chuyển văn phòng cho quý doanh nghiệp trong bước này. Các công đoạn sẽ bao gồm: 

  • - Đến đúng thời gian chuyển văn phòng đã hẹn. 
  • - Phân loại đồ đạc, vật tư, nội thất, hồ sơ, tài liệu văn phòng.
  • - Bao bọc các loại đồ đạc, nội thất, đồ điện tử, hàng dễ vỡ, cồng kềnh. 
  • - Đóng gói vào thùng carton và đánh dấu cẩn thận để tránh nhầm lẫn. 
  • - Bốc xếp hàng hóa lên xe tải một cách cẩn thận và vận chuyển đến văn phòng mới. 
  • - Lắp đặt và sắp xếp lại đồ đạc. hàng hóa, tài sản tại văn phòng mới.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán 

Sau khi đã hoàn tất các công việc được giao, khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra lại kết quả như thẩm định chất lượng tài sản, kiểm kê số lượng đồ đạc hàng hóa, xem xét các yếu tố như sự ngăn nắp, sạch sẽ, bố trí hợp lý không gian văn phòng. Nếu như hài lòng với dịch vụ, quý doanh nghiệp sẽ thanh toán chi phí dịch vụ cho Thành Hưng. 

Bước 5: Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ

Sau khi khách hàng đã sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM chuyên nghiệp, trọn gói Thành Hưng, chúng tôi sẽ rất vui lòng tiếp nhận các phản hồi của quý khách hàng, và cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình một cách tốt hơn mỗi ngày. Ngoài ra, Thành Hưng luôn có các chiết khấu và ưu đãi dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ thường xuyên. 

Bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM Thành Hưng

Giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói như thế nào? Hiện nay, có rất nhiều công ty, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực vận tải được ra đời để đáp ứng nhu cầu về chuyển dời văn phòng ngày càng cao tại TPHCM. Đây cũng là thách thức đối với các doanh nghiệp khi phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn một công ty vận tải uy tín, có giá thành hợp lý. 

Hiểu được vấn đề trên, Thành Hưng - Một trong những cơ sở cung cấp dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, giá rẻ, được đánh giá cao, sẽ cung cấp cho bạn tham khảo bảng giá chuyển văn phòng trọn gói ngay dưới đây.

Giá cước thuê xe tải chuyển văn phòng chuyên nghiệp Thành Hưng

Giá cước thuê xe tải chuyển văn phòng chuyên nghiệp Thành Hưng

Bảng giá cho thuê xe tải chuyển văn phòng Thành Hưng

Bảng giá xe tải taxi tải Thành Hưng

Bảng giá cho thuê xe tải chuyển văn phòng Thành Hưng 

Bảng giá cho thuê bốc xếp chuyển văn phòng trọn gói

Bảng giá cho thuê bốc xếp 2 đầu Thành Hưng

Bảng giá cho thuê bốc xếp 2 đầu Thành Hưng

Ưu điểm của dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp Thành Hưng

Trong suốt nhiều năm hoạt động, Taxi tải Thành Hưng đã tạo nên ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng không chỉ thông qua dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM mà còn những dịch vụ chuyển dọn khác nhau chuyển nhà, chuyển kho bãi, cho thuê xe tải,.... Tin chắc rằng với hệ thống nhân viên chuyên nghiệp tận tình và đương nhiên ko phải bàn cãi về vấn đề chuyên môn nghiệp vụ của họ, nhất là các tài xế Thành Hưng luôn đặt sự an toàn lên hàng đầu, chúng tôi sẽ là đối tác vận chuyển đáng tin cậy cùng bạn trên con đường phát triển của doanh nghiệp. 

Tại sao nên chọn Thành Hưng

  1. Dịch vụ nhân viên thân thiện.

  2. Cam kết hoàn tiền khi xảy ra sự cố lỗi nhân viên vận chuyển.

  3. Hỗ trợ nhiệt tình sau vận chuyển, sắp xếp theo yêu cầu của khách hàng.

  4. Xuất hóa đơn đỏ đúng theo dịch vụ

Cam kết về an toàn hàng hóa của Thành Hưng

Cam kết về an toàn hàng hóa chuyển văn phòng của Thành Hưng

Cam kết về an toàn hàng hóa chuyển văn phòng của Thành Hưng

Thành Hưng cam kết về hàng hóa khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM đối với quý doanh nghiệp như sau:

✅ Đảm bảo đóng gói, bao bọc đồ đạc, hàng hóa của khách hàng kỹ lưỡng, an toàn.

✅ Thống kê chi tiết và đầy đủ toàn bộ tài sản của khách hàng trước khi vận chuyển để tránh mất mát.

✅ Kiểm tra niêm phong sau khi khuân vác hàng hóa xuống xe. Nói không với tình trạng hư hỏng, đổ vỡ đồ đạc.

✅ Đền bù 100% giá trị của đồ đạc nếu xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

✅ Tài sản của khách hàng sẽ được mua bảo hiểm tài sản nếu trường hợp khách hàng yêu cầu.

Hợp đồng vận chuyển văn phòng Thành Hưng 

Hợp đồng cung ứng dịch vụ chuyển văn phòng công ty Thành Hưng

Hợp đồng cung ứng dịch vụ chuyển văn phòng công ty Thành Hưng

Đến với Thành Hưng khách hàng không chỉ an tâm về chất lượng dịch vụ mà còn được đảm bảo về quyền lợi của mình, bởi công ty Thành Hưng luôn tiến hành ký hợp đồng cung ứng dịch vụ cho tất cả khách hàng. Cùng tham khảo ngay mẫu hợp đồng vận chuyển của công ty Thành Hưng ngay bên dưới: 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

HỢP ĐỒNG CUNG ỨNG DỊCH VỤ

(Hợp đồng số 000146/HĐTH-2024-DVH)

- Căn cứ vào Bộ luật Dân sự số 91/2015/QH13  ngày 24/11/2015 của Quốc hội khóa XIII kỳ họp thứ 10;

- Căn cứ vào loại hình và mục đích hoạt động của Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Quốc Tế Thành Hưng;

- Căn cứ vào nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng;

- Căn cứ vào sự thỏa thuận của hai bên .

 

Hôm nay, ngày … tháng …. năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi gồm có:

BÊN A (Bên cung ứng dịch vụ): CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VẬN TẢI QUỐC TẾ THÀNH HƯNG

Đại diện      :  Ông Lê Ngọc Phong                                                      Chức vụ: Giám đốc.

Địa chỉ       :  12/4/16 Đường số 14, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh

Hotline       :  0938.38.38.80 - 09.39.99.93.70

Điện Thoại :  (028)6265 7726_ Tổng Đài: 1800.0008

Mã số thuế :  0312805465

Tên tài khoản: CT TNHH MTV TMDV VAN TAI Q.TE THANH HUNG

Số tài khoản:  0441000 672255, Ngân hàng VIETCOMBANK Chi nhánh Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

 

BÊN B (Bên thuê dịch vụ):  

Đại diện     :                                                                                           Chức vụ:

Địa chỉ       :            

Điện thoại  :

Mã số thuế :

Gmail        :

 

Sau khi thỏa thuận và thống nhất, hai bên tự nguyện ký hợp đồng cung ứng dịch vụ với các điều khoản cụ thể sau:

Điều 1: Nội dung hợp đồng

Bên B đồng ý thuê bên A cung ứng dịch vụ với nội dung sau:

1. Địa điểm:

Địa chỉ đi:

Địa chỉ đến:

2. Các hạng mục công việc:

Bên A cung cấp vật tư đóng gói, bao bọc các thiết bị trong văn phòng, đồ dùng cá nhân và di chuyển toàn bộ đồ đạc đến địa chỉ theo yêu cầu của bên B.

3. Thời gian cung ứng dịch vụ:

Thời gian nhận dịch vụ: Ngày … tháng… năm 2024

Thời gian cung ứng dịch vụ: … ngày

Ghi chú: - Trong trường hợp do có sự kiện bất khả kháng hoặc điều kiện thời tiết không thuận lợi gây ảnh hưởng đến hoạt động cung ứng dịch vụ. Bên A có quyền đơn phương từ chối cung ứng dịch vụ và phải hoàn lại 100% giá trị tiền cọc cho bên B. Thời gian tiếp tục thực hiện hợp đồng sẽ do hai bên thỏa thuận lại.

               - Nếu bên B đơn phương chấm dứt hợp đồng thì phải bồi thường 20% giá trị thực hiện hợp đồng.

 

Điều 2: Giá dịch vụ và phương thức thanh toán

1.     Giá dịch vụ:  ………………………… (Đã bao gồm 8% thuế GTGT)

Bằng chữ:

2. Phương thức thanh toán

-   Lần 1: Bên B tạm ứng cho bên A 40% giá trị hợp đồng tương ứng với số tiền ……………..……VND (bằng chữ: ………………………………………) thời điểm kí hợp đồng và trước thời gian thực hiện hợp đồng

-   Lần 2: Bên B thực hiện thanh toán còn lại số tiền ………………………VND (bằng chữ: ……………………………………) bằng hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt cho Bên A trong thời hạn 05 (năm) ngày làm việc kể từ thời điểm Bên B nhận được các hồ sơ thanh toán gồm: Biên bản nghiệm thu, Biên bản thanh lý hợp đồng, Giấy đề nghị thanh toán, Hoá đơn GTGT hợp lệ.

*Phạt thanh toán chậm:

 - Trong quá trình thanh toán, nếu bên B chậm thanh toán thì phải thông báo và nói rõ lý do cho bên A bằng văn bản về việc chậm thanh toán.

- Nếu bên B không thanh toán đúng hạn cho bên A thì bên A có quyền yêu cầu bên B thanh toán khoản phí chậm thanh toán được tính trên số ngày chậm trả với lãi suất là 0.02%/ngày cho phần thanh toán trả chậm.

Điều 3: Quyền và nghĩa vụ của các bên

1. Quyền và nghĩa vụ của bên A

- Bên A chịu trách nhiệm về kỹ thuật cho phương tiện vận tải được bảo đảm. Thực hiện dịch vụ vận chuyển đúng theo lịch trình đã đưa ra.

- Chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết để đảm bảo hàng hóa được an toàn trong quá trình vận chuyển di dời.

- Phí trên đã bao gồm chi phí bảo hiểm hàng hóa. Không bao gồm phí bảo hiểm về người trên xe. Nếu quý khách có nhu cầu theo xe thì quý khách tự chịu trách nhiệm về bảo hiểm người theo xe hoặc các rủi ro trên đường (nếu có).

- Đảm bảo và chịu trách nhiệm an toàn lao động trong quá trình vận chuyển.

- Sắp xếp lại tài sản trang thiết bị theo yêu cầu của bên B (nếu có).

- Thực hiện đầy đủ nội dung hợp đồng đã ký kết

- Trong trường hợp tài sản của bên B đổ vỡ, hư hỏng hoặc mất mát tài sản của bên B được xác định là do lỗi của bên A tại thời điểm xảy ra phải có văn bản xác nhận đổ vỡ, hư hỏng có chữ ký hai bên thì bên A có trách nhiệm phải bồi thường 100% giá trị tài sản đó theo giá thị trường tính tại thời điểm hợp đồng này ký kết hoặc có phương án khắc phục sự cố.

2. Quyền và nghĩa vụ của bên B

- Thông báo kế hoạch làm việc, nội dung, khối lượng công việc cho bên A biết để bên A bố trí người lao động.

- Bên B cử người trông coi, giữ tài sản khi bên A chuyển tài sản, hàng hóa tại vị trí tập kết. Đồng thời cử người đi áp tải hàng hóa và chịu mọi trách nhiệm về tính hợp lệ của hàng hóa khi lưu thông (nếu có) hoặc niêm phong cửa xe trong quá trình vận chuyển.

- Trong quá trình áp tải hàng hóa nếu bên B phát hiện tài sản, trang thiết bị, bị hư hỏng  hay mất phải báo ngay (lập biên bản) trong ngày khi nhân viên bên A có mặt tại địa chỉ mới. Nếu không báo ngay bên A không chịu trách nhiệm.

- Chịu trách nhiệm cũng như chi phí về dịch vụ thang máy với ban quản lý tòa nhà (nếu có).

- Chịu trách nhiệm thanh toán các khoản chi phí phát sinh có liên quan (nếu có).

- Sau khi hoàn thành toàn bộ công việc, bên B có trách nhiệm thanh toán đầy đủ giá trị dịch vụ theo thảo thuận.

Điều 4: Điều khoản chung

-  Hai bên cam kết thực hiện đầy đủ các điều khoản thể hiện trong hợp đồng. Trong quá trình thực hiện có phát sinh vướng mắc thì hai bên sẽ thỏa thuận và giải quyết trên tinh thần hợp tác, hỗ trợ. Nếu hai bên không thể thỏa thuận được thì giải quyết theo quy định của pháp luật.

-  Sau khi hai bên thực hiện đầy đủ nội dung đã thỏa thuận trong hợp đồng thì hợp đồng coi như tự thanh lý.

Hợp đồng được lập thành 02 bản, mỗi bên giữ 01 bản và có giá trị pháp lý như nhau.

Hợp đồng có hiệu lực ngay sau khi ký kết      

ĐẠI DIỆN BÊN A

(ký, ghi rõ họ tên)

 

  LÊ NGỌC PHONG 


ĐẠI DIỆN BÊN B

(ký, ghi rõ họ tên)

 

 

       

>> Tải xuống tại đây

Thông tin dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp Thành Hưng

Dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói của Thành Hưng vô cùng đa dạng, chúng tôi nhận vận chuyển văn phòng với đa dạng ngành nghề cụ thể như:

  • - Dịch vụ chuyển nhà hàng khách sạn

Dịch vụ vận chuyển nhà hàng khách sạn

  • - Dịch vụ vận chuyển văn phòng của các cơ quan ban ngành, nhà nước
  • - Dịch vụ vận chuyển cửa hàng shop thời trang, ngành may mặc


dịch vụ vận chuyển shop thời trang ngành may mặc

  • - Dịch vụ chuyển dọn quán cà phê
  • - Dịch vụ chuyển dọn phòng gym
  • - Dịch vụ chuyển dọn Spa, thẩm mỹ viện, tiệm tóc, nha khoa

dịch vụ vận chuyển spa

  • - Dịch vụ chuyển cơ sở y tế, bệnh viện, nhà thuốc

dịch vụ vận chuyển bệnh viện

  • - Dịch vụ chuyển siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa

dịch vụ vận chuyển cửa hàng tiện lợi


  • - Dịch vụ chuyển văn phòng cửa hàng điện thoại, máy vi tính
  • - Dịch vụ chuyển cửa hàng kinh doanh giặt ủi
  • - Dịch vụ vận chuyển cửa hàng in ấn
  • - Dịch vụ chuyển trường học: Mẫu giáo, tiểu học, trung học, đại học và trung tâm ngoại ngữ
  • - Dịch vụ chuyển nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm
  • -....

Với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của đội ngũ Thành Hưng, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ có được trải nghiệm hài lòng nhất sau khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng.  

Khách hàng đánh giá về dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng

Trong suốt nhiều năm hoạt động, Thành Hưng đã tạo nên nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng. Chúng tôi đã tiến hành chuyển văn phòng cho nhiều các công ty và văn phòng lớn về các lĩnh vực như: Bất động sản, thẩm mỹ, F&B, du lịch, ngân hàng, gym, đài truyền hình,... 

Theo đánh giá của Công ty TNHH MTV Bách Hóa Sài Gòn Co.op: “Chúng tôi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của công ty Thành Hưng vào đầu năm 2023. Phải nói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM Thành Hưng rất chuyên nghiệp, uy tín mà giá cả lại phải chăng, đội ngũ nhân sự thì vui vẻ, nhiệt tình hỗ trợ, máy móc và hệ thống xe tải chuyển văn phòng hiện đại, đầy đủ.”

đánh giá khách hàng

Đánh giá của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM Thành Hưng

Đánh giá của thẩm mỹ viện YB Luxury: “Chúng tôi chuyển văn phòng tới Nha Trang và đã được Thành Hưng giúp chúng tôi chuyển đồ đạc, hàng hóa một cách nhanh chóng, nhân viên vô vùng chuyên nghiệp và lịch sự. Tôi thực sự hài lòng với giá dịch vụ tại đây, vô cùng rẻ lại còn rõ ràng”.

đánh giá của khách hàng

Đánh giá của doanh nghiệp kinh doanh spa trải nghiệm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng

Theo đánh giá của Viện Cơ học và tin học ứng dụng đánh giá: "Đội ngũ nhân sự Thành Hưng làm việc vô cùng nhanh chóng, an toàn, tất cả các loại hàng hóa, bàn ghế, máy móc đều được đảm bảo an toàn. Thái độ nhân viên cũng vô cùng lịch sự và thân thiện, tôi rất hài lòng."

Đánh giá của viện cơ học và tin học ứng dụng trải nghiệm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng

Đánh giá của viện cơ học và tin học ứng dụng trải nghiệm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng

Theo đánh giá của khách sạn Kingly đánh giá: " Mình rất ấn tượng với thái độ nhân viên Thành Hưng cũng vô cùng lịch sự và chuyên nghiệp. Nhờ có dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng mà chỉ mất có 1 ngày là tôi đã chuyển xong tất cả đồ đạc, nội thất một cách hoàn hảo, thực sự rất cảm ơn Thành Hưng. Tôi sẽ giới thiệu thêm bạn bè, người thân sử dụng dịch vụ công ty".

đánh giá của khách hàng

Đánh giá của khách sạn Kingly trải nghiệm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng

Những câu hỏi thường gặp khi chuyển văn phòng trọn gói

1. Thời gian chuyển văn phòng mất khoảng bao lâu? 

Thông thường với những địa chỉ văn phòng ở trong nội thành TPHCM chuyển văn phòng sẽ mất ít thời gian hơn tầm  một buổi là sẽ hoàn thành công việc. Tuy nhiên, với những văn phòng ở khu vực ngoại thành hoặc đi tỉnh, quãng đường xa và khó di chuyển thì sẽ mất nhiều thời gian hơn.

2. Tư vấn & khảo sát văn phòng có mất phí không?

Thành Hưng luôn mong muốn mang đến một dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng lại hợp túi tiền của người dân. Do đó tại Thành Hưng khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và khảo sát văn phòng hoàn toàn miễn phí. 

3. Thành Hưng có dịch vụ tháo lắp, đóng gói, vận chuyển bàn ghế văn phòng không? 

Thành Hưng hiểu rằng bàn ghế văn phòng là những loại hàng hóa khó vận chuyển nhất bởi vì số lượng nhiều và đa dạng kích thước, trọng lượng. Thay vì chọn thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói khách hàng có thể chọn dịch vụ tháo lắp, đóng gói và vận chuyển bàn ghế văn phòng tại Thành Hưng để giảm thiểu chi phí. 

Công ty Thành Hưng cam kết vận chuyển an toàn đảm bảo bàn ghế của bạn không bị va đập, trầy xước, hư hỏng. Những loại bàn ghế mà Thành Hưng đã nhận vận chuyển như: 

  • - Vận chuyển bàn làm việc 140x70cm (work table)
  • - Vận chuyển bàn làm việc 100x200cm (work table)
  • - Vận chuyển bàn làm việc 110x211cm (work table)
  • - Vận chuyển bàn họp văn phòng 240x120cm (meeting table)
  • - Vận chuyển bàn công nghệ 210x110x90cm (tech table)
  • - Vận chuyển bàn dài 120x140cm (long table) 
  • - Vận chuyển bàn kính 240x120cm (Glass CEO Room)
  • - Vận chuyển bàn quản lý 180x90cm (Manage table)
  • - Vận chuyển bàn nhỏ 65x45cm (small table)
  • - Vận chuyển bàn trang trí 140x55cm (pillar table)
  • - Vận chuyển ghế văn phòng nhân viên (Basic Chair)
  • - Vận chuyển ghế văn phòng quản lý (Head Chair)
  • - Vận chuyển ghế tổng giám đốc (CEO Chair)
  • - Vận chuyển tủ đựng hồ sơ 70x40x130cm (Cabinet)
  • - Vận chuyển tủ đựng đồ văn phòng (cabinet) đa dạng kích thước như: 140x60x90cm, 90x60x110cm, 140x40x133cm, 90x45x115cm, 200x40x125cm, 150x60x110cm, 172x40x75cm, 75x35x240cm, 180x35x240cm, 80x40x240cm, 160x35x240, 80x35x240cm, 80x35x240cm,    80x45x80cm, 180x35x240cm, 85x40x180cm, 90x40x170cm, 170x38x200cm, 100x40x200cm, 240x60x80cm, 100x40x200cm, 120x60x80cm,...

Thông tin liên hệ

Hãy liên hệ cho Thành Hưng qua thông tin dưới đây để được hỗ trợ kịp thời và tận tình: 

LIÊN QUAN

Taxi Tải Chở Hàng

2024-03-15 09:16:51
Xem: 1625

Taxi Tải Chuyển Văn Phòng

2024-03-15 08:11:14
Xem: 110

Taxi Tải Chuyển Nhà

2024-03-15 06:11:28
Xem: 129

Chuyển nhà đi tỉnh

2024-03-13 10:38:51
Xem: 168

Cho thuê xe tải chở hàng

2023-08-18 13:27:24
Xem: 1836

Thuê xe cẩu

2023-06-18 03:53:35
Xem: 312

Sản xuất thùng carton theo mẫu

2018-09-16 08:14:00
Xem: 601

Bán thùng carton củ giá rẻ

2018-09-16 08:13:36
Xem: 285
KHÁCH HÀNG
1800.00.08