• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Cho thuê xe tải chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận 11

Cho thuê xe tải chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận 11 là dịch vụ đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn thay vì tự chuyển dọn hoàn toàn hoặc dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

Cho thuê xe tải chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận 11

Thuê xe tải chuyển nhà  đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Giữa nhịp sống hối hả, ai nấy đều tất bật với cuộc sống “cơm áo gạo tiền” nên việc nhờ vả ai đó hỗ trợ bốc xếp, vận chuyển đồ đạc trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Nhờ vậy, ngày càng nhiều dịch vụ vận chuyển ra đời, phục vụ nhanh chóng nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

LỢI ÍCH KHI THUÊ XE TẢI CHUYỂN NHÀ LÀ GÌ?

Nếu như nhiều năm về trước, nhắc đến dịch vụ hỗ trợ chuyển nhà, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến chuyển nhà trọn gói, chuyển nhà giá rẻ với những tiện ích mà chúng mang lại. Ít ai nghĩ đến việc tự thuê một chiếc xe tải có tải trọng phù hợp, việc gia đình cần làm chỉ là sắp xếp đóng gói và chờ xe tải đến chở tất cả sang nhà mới. Nhưng giữa cuồng quay của cuộc sống, lựa chọn mà ngày trước hiếm người lựa chọn lại đang là ưu tiên hàng đầu được nhiều gia đình tín nhiệm. Vì sao lại dịch vụ Cho thuê xe tải chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận 11 lại có bước chuyển mình ngoạn mục như thế?

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT THUÊ XE: 1800.6159

Tiết kiệm chi phí chuyển dọn nhà

Có lẽ đây là một trong những lợi ích khi chọn sử dụng xe tải chuyển nhà mà chúng ta dễ nhận thấy nhất. Với xe tải, chắc chắn bạn sẽ phải chi một khoản chi phí cho việc thuê xe ,mà không cần chi cho những loại phí khác như thuê nhân công tháo dỡ, đóng gói, phí bốc xếp… Thay vào đó sẽ có những người bạn bè, người thân sẽ san sẻ những phần công việc này dưới sự nhờ cậy của gia đình bạn.

Hiện nay giá thuê xe tải sẽ phục thuộc nhiều vào kích cỡ xe lớn hay nhỏ, xe có người lái hay không, có nhân công bốc xếp hay không. Thế nên, hãy có sự cân nhắc lựa chọn thuê tải trọng xe sao cho phù hợp với khối lượng đồ dùng của gia đình mình nhé!

Bạn nên chọn những nơi cho thuê xe tải chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận 11 có quy mô và uy tín như Thành Hưng

Bạn nên chọn những nơi cho thuê xe tải chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận 11 có quy mô và uy tín như Thành Hưng

Đảm bảo an toàn cho đồ đạc khi chuyển dọn nhà

Một lợi ích tuyệt vời khác với lựa chọn thuê taxi tải chuyển nhà khiến bạn tự tin chính là sự đảm bảo được độ an toàn cho cả người và đồ đạc. Tất cả các xe tải cho thuê tại Taxi tải Thành Hưng đều có khung chắn, hạn chế việc va chạm trong suốt quá trình vận chuyển. Thêm vào đó, còn có sự đảm bảo quyền lợi khách hàng thông qua hợp đồng sử dụng dịch vụ rõ ràng.

Chủ động và tiết kiệm về mặt thời gian chuyển dọn nhà

Nếu sử dụng nhiều phương tiện vận chuyển sẵn có như xe ô tô, xe máy thậm chí cả xe đạp thì chắc chắn sẽ mất khá nhiều lần di chuyển để có thể chở hết đồ đạc từ chỗ ở cũ tới nơi ở mới. Thay vào đó, việc chủ động thuê xe tải chuyển nhà với khoang chứa rộng, bạn hoàn toàn có thể vận chuyển trong 1 lần, giúp tiết kiệm rất nhiều về mặt thời gian.

VẬY NÊN THUÊ XE TẢI CHUYỂN NHÀ Ở Đ U UY TÍN TẠI QUẬN 11?

Bạn muốn tìm kiếm một đơn vị cho thuê xe tải chuyển nhà? Bạn loay hoay không biết đơn vị nào uy tín, chất lượng tại Quận 11 - Thành phố Hồ Chí Minh? Giữa bối cảnh ngày càng nhiều đơn vị vận chuyển ra đời, nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng ở khắp 24 quận huyện trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh/ thành ở lân cận.

Nổi bật trong số đó là công ty Taxi tải Thành Hưng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải. Chúng tôi đã phục vụ hàng nghìn khách hàng và nhận nhiều lời ngợi khen tích cực từ phía những đối tác và khách hàng mà Thành Hưng phục vụ. Với sự đầu tư đầy đủ các gói dịch vụ, chúng tôi mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Vậy thì không có lí do gì mà không thử nhấc máy gọi ngay đường dây nóng của Thành Hưng để được báo giá, tư vấn chi tiết.

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT THUÊ XE: 1800.6159

Công ty Taxi tải Thành Hưng có đội xe tải chuyển nhà chuyên dụng với sự đa dạng tải trọng.

Công ty Taxi tải Thành Hưng có đội xe tải chuyển nhà chuyên dụng với sự đa dạng tải trọng.

Lý do nên chọn dịch vụ thuê xe tải chuyển nhà Thành Hưng?

Bên cạnh những lợi ích khi thuê taxi tải chuyển nhà mang lại, việc lựa chọn đúng đơn vị vận chuyển uy tín như Taxi tải Thành Hưng sẽ mang tới cho bạn những giá trị thực nhất mà bạn quan tâm như:

- Giá dịch vụ thuê xe tải chuyên nhà luôn tốt so với các đối thủ trên thị trường.

- CAM KẾT hoàn tiền 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra hư hỏng, mất mát trong quá trình vận chuyển lỗi do nhân viên Thành Hưng.

- Sở hữu đội xe chuyên nghiệp với nhiều kích thước cho khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

- Đội ngũ tư vấn viên tận tâm, chu đáo, sẵn sàng có mặt xử lý mọi yêu cầu của khách hàng ngay khi tiếp cận.

- Quy trình làm việc minh bạch, chuyên nghiệp, mang đến sự yên tâm, hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ thuê xe tải chuyển nhà.

Hy vọng với những hé mở về dịch vụ Cho thuê xe tải chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận 11 cũng như lợi ích khi thuê xe tải chuyển nhà mà Taxi tải Thành Hưng cung cấp, sẽ giúp bạn tự tin sử dụng dịch vụ mà chẳng cần lăn tăn vấn đề gì nữa.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.6159 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08