• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyển biệt thự uy tín tại HCM

Chuyển biệt thự uy tín tại HCM là một trong những dịch vụ quan tâm của nhiều Khách hàng hiện nay. Do đó, khi có nhu cầu chuyển biệt thự, quý Khách hàng cần sự lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp để thực hiện. Hiểu được điều đó, dịch vụ chuyển biệt thự trọn gói Thành Hưng ra đời giúp bạn xóa tan nỗi lo âu trên.

Chuyển biệt thự uy tín tại HCM

Tại sao chọn dịch vụ chuyển biệt thự trọn gói THÀNH HƯNG?

Độ uy tín cao

+ Dịch vụ vận chuyển biệt thự trọn gói Thành Hưng hoạt động trong lĩnh vực này đã nhiều năm và có một chỗ đứng nhất định trên thị trường và là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vận chuyển biệt thự uy tín tại HCM hiện nay.

+ Trong quá trình thực hiện, chúng tôi luôn theo sát công trình cũng như tiến độ thực hiện, đảm bảo cho việc vận chuyển được diễn ra đạt kết quả hoàn hảo nhất theo mong muốn của quý Khách hàng.

Tài xế,nhân viên thân thiện, nhiệt tình

+ Việc đảm bảo về thái độ cũng như chất lượng phục vụ là rất quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành dịch vụ vận chuyển trọn gói nói chung cũng như dọn chuyển biệt thự nói riêng. Do đó, từng nhân viên trong công ty luôn được trang bị, đào tạo bài bản ngay từ những bước đầu tiên.

+ Tài xế luôn làm việc theo cái tâm nghề nghiệp để rèn luyện và mang đến chất lượng tốt nhất, làm hài lòng khách hàng ở mức tốt nhất.

+ Với đội ngũ nhân viên trẻ khoẻ, lành nghề. Đây cũng chính là tầm nhìn xa từ CEO của công ty muốn mang sức trẻ của thế hệ mới luôn cố gắng nỗ lực và phấn đấu hết mình trong công việc.

Tác phong làm việc chuyên nghiệp

+ Bộ máy công ty hoạt động và làm việc theo một logic, trình tự nhất định. Luôn đảm bảo tất cả các khâu từ việc tiếp nhận tư vấn đến khảo sát, báo giá và tiến hành vận chuyển bàn giao đều được diễn ra theo đúng thỏa thuận ban đầu với khách hàng. Nhằm mang đến cho người dùng sự rõ ràng và chuyên nghiệp trong tác phong làm việc.

+ Đặc biệt hơn, nhằm giúp người dùng nhận định chính xác đơn vị vận chuyển biệt thự đã chọn ban đầu, từng nhân viên tài xế Thành Hưng đến Khảo sát thực thi công việc đều mặc đồng phục, logo thương hiệu màu đỏ mang nét đặc trưng riêng từ chúng tôi.

Độ tin cậy & cam kết tuyệt đối

+ Từ khâu nhận dịch vụ cho đến nghiệm thu - bàn giao đều dưới sự giám sát của chủ khảo công trình đó. Chúng tôi luôn gắn khít và liên hệ mật thiết với khách hàng để có thể hỗ trợ kịp thời.

+ Thành Hưng cam kết tuyệt đối trong khâu thanh toán cho khách hàng, sẵn sàng xuất hoá đơn cho Khách hàng có nhu cầu (bằng hóa đơn điện tử).

Công ty Chuyển biệt thự Thành Hưng

Công ty Chuyển biệt thự Thành Hưng 

Vài nét về Công ty chuyển biệt thự Thành Hưng

+ Với mong muốn phát triển ngành dịch vụ vận chuyển trong nước, bài học về sự trung thực và tử tế trong kinh doanh luôn là phương châm hàng đầu trong các hoạt động của kinh doanh của công ty chúng tôi. Chính vì vậy, Taxi Tải Thành Hưng, chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển biệt thự 24/24 để đảm bảo nhu cầu cũng như chất lượng dịch vụ mà chúng tôi đáp ứng đến khách hàng.

+ Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các tập đoàn hàng đầu về vận chuyển, công ty chúng tôi luôn đưa ra yêu cầu rất khắt khe về quy trình, thái độ, lòng tin, tính trung thực. Đây chính là điểm mạnh nhất của chúng tôi. Chúng tôi tự tin có cho mình hệ thống hoạt động làm việc trên tinh thần đồng đội, hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc.

+ Trong tương lai, chúng tôi tin rằng vấn đề di chuyển biệt thự sẽ là một trong những lĩnh vực hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn và là giải pháp hoàn hảo nhất mà công ty Thành Hưng phát triển mạnh trong tương lai.

Quy trình chuyển biệt thự khép kín

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực chuyển biệt thự hay dọn biệt thự Thành Hưng luôn là sự lựa chọn uy tín tốt nhất. Có sự đảm bảo sự mất mát và thực hiện nhanh chóng với nhân viên chuyên nghiệm và thân thiện. Chân thành cám ơn Khách Hàng đã đồng hành cùng công ty Chúng tôi trong suốt quảng thời gian qua! Chúng tôi gửi bạn tham khảo quy trình sau:

+ Bước 1: Tiếp nhận thông tin, số lượng vật dụng, quảng đường cần chuyển

+ Bước 2: Tiến hành khảo sát thực tế hoặc qua điện thoại

+ Bước 3: Báo giá dịch vụ và ký hợp đồng

+ Bước 4: Triển khai và thực hiện chuyển dọn theo đúng hợp đồng.

+ Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao

dịch vụ vận chuyển biệt thự uy tín

dịch vụ vận chuyển biệt thự uy tín

Có thể nói rằng, việc tìm hiểu quy trình cũng như giá cả để tìm chọn dịch vụ vận chuyển biệt thự uy tín hiện nay là nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Do đó, chúng tôi gửi đến bạn mẫu bảng giá tham khảo cước phí vận chuyển đang được áp dụng tại đây.

Đây là bảng giá mang tính chất tham khảo.

 Nhanh tay nhấc máy lên hệ ngay cho chúng tôi theo TỔNG ĐÀI MIỄN PHÍ: 1800.0008 HOẶC ZALO 0938.38.38.80   để được nhận dịch vụ vận chuyển biệt thự uy tín tại HCM  ngay trong tầm tay! Rất hân hạnh được hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

Taxi tải Thành Hưng

Chuyển văn phòng trọn gói

 Chuyển nhà trọn gói

1800.00.08