• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyển nhà Thành Hưng lừa đảo

Bạn đang nghe đồn rằng Chuyển nhà Thành Hưng lừa đảo trên các trang mạng, nhưng nhiều bạn bè, người thân đã đang sử dụng dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng lại rất khen ngợi về chất lượng lẫn giá thành dịch vụ. Vậy đâu mới là sự thật?

Chuyển nhà Thành Hưng lừa đảo

Lừa đảo đang ngày càng có những sự biến tướng ngày càng tinh vi hơn, chúng ta có thể bắt gặp trên đường, trên các trang mạng xã hội, trên các diễn đàn, truyền thông báo chí… Chính vì thế, hãy thật cẩn thận khi chúng ta quyết định lựa chọn sản phẩm, dịch vụ nào đó để sử dụng nhằm bảo vệ quyền lợi cho chính mình.

Taxi tải Thành Hưng cũng đã và đang là nạn nhân của tệ nạn này, khi đã bị mạo danh thương hiệu bởi những tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực vận tải. Công ty chúng tôi phải trãi qua thời gian rất dài để có thể xây dựng nên thương hiệu bằng chính sự tín nhiệm, hài lòng của khách hàng đã đang là đối tác vận chuyển trên khắp chiều dài đất nước.

Vậy mà nhiều năm trở lại đây trên các trang mạng xuất hiện những bảng tin Chuyển nhà Thành Hưng lừa đảo gây ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín của công ty. Chính vì đa phần những thành phần mạo danh này đều cung cấp dịch vụ kém chất lượng đứng dưới danh xưng Thành Hưng nhằm lấy lòng tin của khách hàng. Chính vì thế, nhiều gia đình đang có nhu cầu chuyển nhà hiện nay đang khá đau đầu với những tin tức không đúng về công ty, gây thiệt hại đáng kể.

Chuyển nhà Thành Hưng hiện có rất nhiều cá nhân, tổ chức mạo danh gây mất uy tín thương hiệu đang là mối lo của chính thương hiệu Taxi tải Thành Hưng.

Chuyển nhà Thành Hưng hiện có rất nhiều cá nhân, tổ chức mạo danh gây mất uy tín thương hiệu đang là mối lo của chính thương hiệu Taxi tải Thành Hưng.

TAXI TẢI THÀNH HƯNG CẢNH BÁO DỊCH VỤ LỪA ĐẢO, MẠO DANH

Chúng tôi là đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp có thể hỗ trợ quý khách một cách toàn diện khi có nhu cầu bốc xếp, di chuyển hàng hóa, chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng.... Chính vì thế, tại Taxi tải Thành Hưng chính hãng luôn có đủ nhân lực và vật lực đảm bảo nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Khách hàng cần có sự quan sát, nhận định cẩn thận trước khi lựa chọn.

Taxi tải Thành Hưng cung cấp vận chuyển với dịch vụ đa dạng và phương châm làm việc tối ưu. Bên cạnh đó, chúng tôi có giá ưu đãi và chính sách làm việc khoa học, bảo vệ tốt quyền lợi của đôi bên khi hợp tác, nhất là quyền lợi của quý khách.

Đa dạng loại hình dịch vụ vận chuyển:

- Cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa cho các cá nhân, công ty, cơ quan, xí nghiệp,.. với nhiều loại hình khác nhau. Chúng tôi nhận: Bốc xếp, đóng gói hàng, xuống hàng cho xe container, xe tải; nhận bốc xếp hàng hóa theo đơn đặt hàng, theo tháng, quý…; cung cấp nhân công bốc xếp theo ngày hoặc theo giờ; dịch vụ bốc xếp kho bãi, xưởng sản xuất; dịch vụ bốc xếp hàng công nghệ, thiết bị xây dựng, hàng hóa siêu thị; dịch vụ bốc xếp hành lý, hàng hóa cho khách tại sân bay, bến cảng; dịch vụ bốc xếp hàng hóa hải sản, nông sản, hàng đông lạnh,..; dịch vụ bốc xếp hàng cồng kềnh, hàng nội thất, đồ gỗ,..

- Dịch vụ chuyển nhà, chuyển căn hộ chung cư, chuyển biệt thự, chuyển nhà liên tỉnh…

- Dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển cửa hàng, chuyển nhà hàng, chuyển quán ăn, chuyển ngân hàng…

- Dịch vụ chuyển kho xưởng, kho bãi, khu công nghiệp, hệ thống máy móc công nghiệp..

Chỉ cần có nhu cầu về bốc xếp hàng hóa, di dời chuyển dọn, thuê xe tải... quý khách hãy liên hệ với Taxi tải Thành Hưng. Chúng tôi sẽ tư vấn và phục vụ nhiệt tình nhất.

Chuyển nhà Thành Hưng chính hãng đã giúp rất nhiều gia đình dọn đến nhà mới nhẹ nhàng và tràn đầy niềm vui với chất lượng dịch vụ chuyển nhà được đảm bảo.

Chuyển nhà Thành Hưng chính hãng đã giúp rất nhiều gia đình dọn đến nhà mới nhẹ nhàng và tràn đầy niềm vui với chất lượng dịch vụ chuyển nhà được đảm bảo.

Thái độ làm việc của nhân viên vận chuyển Thành Hưng:

Chuyển nhà Thành Hưng có đội ngũ bốc xếp được đào tạo tốt, có tác phong làm việc nhanh nhẹn, đạo được tốt, thái độ làm việc tích cực. Chúng tôi cam kết:

- Không tiêu cực, không có thái độ không tôn trọng khách hàng, không lười biếng khi phục vụ khách hàng. Bất kỳ khi nào làm việc với khách hàng, đội ngũ nhân viên Thành Hưng luôn giữ được tác phong và tinh thần tốt nhất để làm việc.

- Nhanh chóng hoàn thành công việc để đảm bảo thời gian, tiến độ cam kết.

- Cung cấp đầy đủ chứng từ, hóa đơn để khách hàng yên tâm thanh toán.

- Có mặt bất kỳ khi nào, 24/24 để phục vụ. Chúng tôi phục vụ cả ngày nghỉ, Lễ Tết.

Nhờ thái độ cầu tiến, cầu toàn trong công việc như trên mà khách hàng rất hài lòng với quá trình làm việc của Taxi tải Thành Hưng. Chúng tôi vẫn sẽ luôn nỗ lực, tích vực hoàn thiện dịch vụ để phục vụ quý khách tốt hơn nữa.

Ngoài thái độ tốt, công ty còn đảm bảo sức khỏe đội ngũ nhân viên bốc xếp, họ luôn trong trạng thái là việc ổn định, nhanh nhẹn và hiệu suất cao. Tất cả đều cố gắng hoàn thành mục tiêu một cách nhanh chóng để phục vụ khách hàng.

Taxi tải Thành Hưng - Chính sách bồi thường hợp lý:

Taxi tải Thành Hưng là nơi quý khách có thể yên tâm giao nhiệm vụ bốc xếp hàng hóa, chuyển dọn nhà đáng tin cậy bởi chúng tôi cực kỳ cẩn thận khi bốc xếp hàng. Tuy nhiên, nếu có trường hợp hàng hóa bị hư hỏng, đổ vỡ, trầy xước hay mất mác, chúng tôi sẽ đền bù thiệt hại 100%.

Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn dịch vụ Chuyển nhà Thành Hưng chính hãng để bảo vệ quyền lợi cho gia đình mình.

Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn dịch vụ Chuyển nhà Thành Hưng chính hãng để bảo vệ quyền lợi cho gia đình mình.

Taxi tải Thành Hưng - Giá thành dịch vụ ưu đãi:

Taxi tải Thành Hưng cam kết toàn vẹn trong khi di chuyển, bồi thường khi có thiệt hại và đặc biệt cung cấp dịch vụ với giá thấp, ưu đãi nhất.

Nếu quý khách đang cần một dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, có thể hỗ trợ làm việc với thái độ tốt, quy trình khoa học, đảm bảo và giá thành phải chăng. Dịch vụ từ Taxi tải Thành Hưng chính hãng là dịch vụ uy tín, hiệu quả và giá rẻ quý khách cần liên hệ, đừng vội tin những đơn vị mạo danh Chuyển nhà Thành Hưng lừa đảo với những chiêu trò thu hút đầy mật ngọt nhưng dịch vụ lại dở tệ. Chúng tôi sẽ là những người đồng hành tuyệt vời của quý khách khi vận chuyển, di dời hàng hóa hiện nay.

Gọi cho chúng tôi ngay, đừng ngại thời gian, giờ giấc hay thời tiết nhé, Taxi tải Thành Hưng phục vụ không ngần ngại!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08