• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyển nhà thành hưng mùa dịch bệnh COVID - 19

Chuyển nhà mùa dịch bệnh covid hiện nay đang là vấn đề quan trọng không chỉ đối với khách hàng mà còn là thách thức đối với các đơn vị chuyển dọn.

Chuyển nhà thành hưng mùa dịch bệnh COVID - 19

Chuyển nhà thành hưng mùa dịch bệnh COVID - 19

Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ, công nhân viên có tay nghề trong dịch vụ chuyển dọn, Taxi tải Thành Hưng tự tin mang tới dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Tất cả các yêu cầu của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thực hiện một cách nhanh chóng, hiệu quả, mang lại sự hài lòng tối ưu nhất cho bạn. Đông thời bảo vệ bạn bằng bản hợp đồng chi tiết, minh bạch.

Chuyển nhà mùa dịch bệnh covid hiện nay đang là vấn đề quan trọng không chỉ đối với khách hàng mà còn là thách thức đối với các đơn vị chuyển dọn. Theo thong báo mới nhất của bộ y tế.

Việt Nam ngày thứ 14 không ghi nhận bệnh nhân trong cộng đồng

Hôm nay 30-4 là 14 ngày Việt Nam không ghi nhận thêm bệnh nhân mới từ cộng đồng.

Tổng số bệnh nhân đang dừng ở 270 người, đã có 218 bệnh nhân bình phục, 52 người còn điều trị.

Trong 52 người bệnh đang điều trị, có 14 người có từ 1-2 xét nghiệm âm tính, 11 người là bệnh nhân tái dương tính (đã khỏi bệnh nay dương tính lại), được cách ly, điều trị như bệnh nhân mới.

Bộ Y tế cho biết Việt Nam đang ở vị trí 126/212 quốc gia, vùng lãnh thổ có dịch COVID-19. Thứ hạng này liên tục thay đổi do số ca mắc trên thế giới vẫn tăng, thời điểm tháng 3 Việt Nam ở vị trí 77.

Dịch COVID-19 sáng 30-4: Việt Nam ngày thứ 14 không ca mới, thế giới 1 triệu ca hồi phục

Đức tăng thêm 1.478 ca mới, 173 người chết

Hãng tin Reuters dẫn số liệu của Viện Robert Koch hôm nay 30-4 cho biết nước này có thêm 1.478 ca bệnh COVID-19 và 173 ca tử vong.

Đến nay Đức đã ghi nhận 161.197 người bệnh và 6.405 ca tử vong vì COVID-19, theo trang worldometers.info.

Trung Quốc hủy Diễn đàn châu Á Bác Ngao 2020

Hãng tin chính thức China News của Trung Quốc hôm nay 30-4 thông báo Trung Quốc đã hủy Diễn đàn châu Á Bác Ngao 2020 vì đại dịch COVID-19.

Diễn đàn thường niên Bác Ngao theo kế hoạch ban đầu diễn ra từ 24 đến 27-3 nhưng bị hoãn vì COVID-19 và nay thì truyền thông nhà nước Trung Quốc chính thức thông báo hủy luôn sự kiện này.

Hàn Quốc không ghi nhận ca nhiễm mới nào trong cộng đồng

Theo hãng tin AFP, Hàn Quốc ngày 30-4 công bố không ghi nhận thêm ca COVID-19 mới nào lây trong cộng đồng, lần đầu tiên kể từ 29-2.

Trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh tật Hàn Quốc (KCDC) cho biết nước này chỉ có 4 ca bệnh mới và đều là nhập khẩu, nâng tổng số ca bệnh của Hàn Quốc lên 10.765, trong đó số người chết là 247, tăng thêm 1 người so với ngày hôm trước.

Nhà chức trách Thái Lan hôm nay 30-4 thông báo có thêm 7 ca COVID-19 mới, nhưng không ghi nhận trường hợp tử vong nào, nâng tổng số ca bệnh nước này lên 2.954 trường hợp trong khi số người chết vẫn là 54 ca.

Theo hãng tin Reuters, số ca bệnh mới mỗi ngày ở Thái Lan vẫn đang tăng chỉ 1 con số trong 4 ngày liên tiếp.

Gần 91% người bệnh đã bình phục, ra viện trong khi 213 người bệnh COVID-19 vẫn đang điều trị.

Dịch corona phải chăng là thách thức với toàn nhân loại, Bởi tình hình diễn đang rất phức tập. Trước hết chúng ta phải giữ tinh thần lạc quan, định hướng rõ rang, vạch ra phương án, kế sách cho những bước tiếp theo nếu bạn là nhân viên. Còn nếu bạn là doanh nghiệp phải có cái đầu tỉnh táo, để có thể dẩn dắt nhân viên và doanh nghiệp bạn bươc qua thời đểm khó khan trước mắt.

Đặc biệt phải sử dụng tất cả nhừng giả pháp, phương thức để bảo vệ sức khoẻ của gia đình, bản thấn, xã hội và cộng đồng này. Nếu hông có việc quá cần thiết thì đừng ra ngoài. Còn cần vận chuyển hay sử dụng dịch vụ chuyển nhà hãy để Thành hung giúp bạn nhà. Thành Hưng taxi tải cahnh1 tay phải của bạn, vì bạn và cộng đồng luôn luôn cống hiến, luôn luôn phục vụ.

Khi có nhu cầu chuyển nhà, đặc biệt trong thời điểm này, trước hết bạn cần tìm đến một đơn vị chuyển dọn chuyên nghiệp. Trong mùa dịch này chúng tôi có rất nhiều chính sách để hổ trợ khách hang nhầm cùng hổ trợ mọi người vượt qua giai đoạn này.

  • Nhận hàng chành ccac1 tuyến sài gòn miền trung – miền tây giảm 50% chi phí vận chuyển thực tế. Thời gian giao nhận từ 2 đến 3 ngày làm việc
  • Nhận hàng ghép, hang lẻ giảm chi phí đến 25% so với giá thành thực tế. giao nhận trong ngày bạn nhé.
  • Giảm Ngay 15% tổng cước vận chuyển nếu bạn là khách hang sinh viên hoặc công nhân.
  • Đặc biệt khách hang doanh nghiệp cần vận chuyển văn phòng, của hang hay kho xưởng . Chiết khấu đến 20% Tổng cước vận chuyển.

Như nào là một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín?

Chuyển nhà mùa dịch luôn cần thận trọng đảm bảo sự an toàn

+ Thông tin, địa chỉ rõ ràng

Thứ nhất, các công ty, doanh nghiệp chuyên nghiệp họ xây dựng trang web cũng như update thường xuyên hoạt động của công ty mình trên website chính của công ty. Điều này tạo được niềm tin lớn cho khách hàng. Một số thông tin cần check có thể như: quy mô công ty, đội ngũ nhân viên, các gói dịch vụ đang cung cấp, kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, các đối tác mà họ đã từng phục vụ…Tới bước này là bạn đã nắm trong tay một danh sách rút gọn các công ty chuyên nghiệp và phù hợp với nhu cầu của mình rồi.

+ Được tư vấn rõ ràng thuận lợi

Tiếp đến, bạn cần liên hệ trực tiếp với đội ngũ chăm sóc khách hàng của công ty để được tư vấn, hướng dẫn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình. Đây chính là việc làm khá quan trọng để bạn có thể nắm rõ hơn, chi tiết hơn các thông tin và dịch vụ của các công ty. Nội dung chi tiết của các dịch vụ là điều quan trọng mà bạn cần phải quan tâm bởi đây chính là việc mà bạn cần và họ phải đáp ứng cho bạn. Vì vậy, việc bạn tìm hiểu kỹ gói dịch vụ của họ sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chính xác hơn.

Taxi tải Thành Hưng đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín

Khi đã có trong mình sự lựa chọn bạn hãy yên tâm và đặt niềm tin vào sự lựa chọn đó của mình. Tại Viêt Nam, có thể nhắc đến dịch vụ chuyển dọn uy tín chính là Thành Hưng. Tại 2 miền Nam – Bắc taxi tải Thành Hưng đã dựng xây và phát triển dịch vụ chuyển nhà trọn gói với quy mô và kinh nghiệm hơn 20 năm. Đó là một trong những giá trị mà Thành Hưng luôn trân trọng với bề dày kinh nghiệm của mình.

Tổng đài miến phí cước 1800 0008

Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ, công nhân viên có tay nghề trong dịch vụ chuyển dọn, Taxi tải Thành Hưng tự tin mang tới dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Tất cả các yêu cầu của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thực hiện một cách nhanh chóng, hiệu quả, mang lại sự hài lòng tối ưu nhất cho bạn. Đông thời bảo vệ bạn bằng bản hợp đồng chi tiết, minh bạch.

Bởi vậy, lụa chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín chuyên nghiệp, đặc biệt là trong thời điểm tình hình dịch bệnh diễn biến phức táp như hiên nay.

Một số những điều cần lưu ý trong mùa dịch bệnh

  • Ăn uống đa dạng nhiều thực phảm, có nhiều vitamin C, tang cường sức đề kháng cho bản than.
  • Uống nước đúng cách
  • Thời gian ngủ mỗi ngày không ít hơn 7 tiếng
  • Luôn giử nhà của thông thoáng.
  • Hạn chế tiếp xúc với người có triệu chứng hô hấp, tránh tập trung chỗ đông người.
  • Đeo khẩu trang khi ở trong bệnh viện, nơi tập trung nhiều người.
  • Vệ sinh cá nhân: rửa tay bằng xà phòng hoặc sử dụng dung dịch sát khuẩn.
  •  Mặc đủ ấm hoặc giữ cho nhiệt độ phòng đủ ấm, ăn uống đủ chất để tăng cường sức khỏe.
  • Ăn chín uống sôi, tránh ăn hoặc tránh tiếp xúc, chế biến, tiêu thụ các động vật hoang dã.
  • Trong trường hợp có biểu hiện nghi ngờ hoặc tiếp xúc với người có nghi ngờ nhiễm nCoV cần liên hệ ngay với nhân viên y tế hoặc cơ sở y tế gần nhất để được khám và xét nghiệm kịp thời.

Những biện pháp này không những giúp bạn tự bảo vệ bản thân, mà còn giúp bảo vệ những người xung quanh bạn.

Dịch vụ vận chuyển trọn gói trong mùa dịch

Ngoài ra, bạn nên cập nhật thường xuyên các thông tin cũng như những báo cáo mới nhất của Bộ Y Tế, WHO trên các kênh thông tin, truyền thông khác để vượt qua đại dịch cúm corona một cách an toàn nhất.

Những lời khuyên của các chuyên gia y tế trên có thể áp dụng nếu trong trường hợp bạn phải di chuyển hoặc chuyển nhà gấp thời điểm này.

Khi có nhu cầu vận chuyển nhà , chung cư, căn hộ nhà phố, nhà trọ nếu là cá nhân, văn phòng, kho xưởng nếu là doanh nghiệp, của hàng, nhà thuốc, showroom, cửa tiệm nếu là chủ hộ kinh doanh. Hãy liện hệ số điện thoại quen thuộc.

Phone/zalo. 09.38.38.38.80 – 09.69.69..69..80  Miễn phí cước gọi toàn quốc. 18.00.00.08

Taxi tải Thành Hưng luôn đồng hành cùng bạn!ệm kiểm tra lại tất cả đồ đạc, tài sản của mình nếu không có gì thắc mắc thì tiến hành thanh toán chi phí chuyển nhà , chuyển văn phòng như đã thỏa thuận trong hợp đồng.

1800.00.08