Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ, uy tín trách nhiệm, lh để được tư vấn miễn phí: 1800.00.08 Chuyển nhà trọn gói giá rẻ tỉnh Long An
  • Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyển nhà trọn gói giá rẻ tỉnh Long An

LH ngay để được tư vấn: 1800.00.08 - 09.38.38.38.80 Với sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm cũng như chất lượng dịch vụ luôn đặt lên hàng đầu đã tạo được uy tín, tạo sự tin tưởng của khách hàng. Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty phục vụ nhu cầu về chuyển dọn trọn gói, tuy nhiên khách hàng vẫn luôn lựa chọn dịch vụ do công ty cung cấp

Chuyển nhà trọn gói giá rẻ tỉnh Long An

Chuyển nhà trọn gói giá rẻ tỉnh Long An

Vị trí địa lý: Long An là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long, phía Đông giáp thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Tây Ninh, phía Bắc giáp Vương quốc Campuchia, phía Tây giáp tỉnh Đồng Tháp và phía Nam giáp tỉnh Tiền Giang. Nằm ở vị trí bản lề giữa Đông và Tây Nam Bộ, giữa vùng trọng điểm phát triển kinh tế phía Nam và cận kề với thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm sản xuất và tiêu thụ hàng hoá lớn nhất cả nước, Long An có điều kiện thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước. Với 137,7 km biên giới, Long An có điều kiện thuận lợi trong việc trao đổi hàng hoá với Campuchia và các nước Đông Nam Á khác. Với cửa sông Soài Rạp hướng ra biển Đông, Long An có khả năng phát triển công nghiệp, dịch vụ vận tải, xuất nhập khẩu.

Tháo, lắp nội thất gỗ cho khách 

Tỉnh Long An có nguồn tài nguyên du lịch phong phú. Hiện tỉnh có khoảng 186 di tích lịch sử, có 7/53 di tích được xếp hạng di tích lịch sử như Lăng Mộ và đền thờ ông Nguyễn Huỳnh Đức ở Tân An, chùa Tôn Thạch ở Cần Giuộc, Nhà trăm cột ở Cần Đước,… Ngoài ra, Long An còn có các lễ hội như lễ Kỳ Yên, lễ cầu mưa, lễ tống phong với nhiều trò chơi dân gian như đua thuyền, kéo co, đánh vật, có khả năng thu hút được nhiều khách du lịch. Các nghề thủ công truyền thống của tỉnh như nghề chạm gỗ (Cần Đước, Bến Lức), nghề kim hoàn (Phước Vân), nghề đóng ghe (Cần Đước)…cũng là nguồn thu hút khách du lịch lớn. Đây là những nguồn tài nguyên du lịch quan trọng, rất có ý nghĩa trong việc định hướng khai thác và quy hoạch phát triển du lịch của tỉnh.

Chuyển nhà trọn gói giá rẻ tỉnh Long An, chuyen nha tron goi gia re tinh long an

Chạy dọc theo tuyến biên giới ở Long An, hiện nay có 5 cửa khẩu, bao gồm: cửa khẩu Tho Mo - Đức Huệ, cửa khẩu Bình Hiệp – Mộc Hoá, cửa khẩu – Vĩnh Hưng, cửa khẩu Kênh 28 – Vĩnh Hưng. Ngoài ra, còn có 5 điểm trao đổi hàng hoá khác như Voi Đình, Dóc Đinh thuộc huyện Đức Huệ, Tà Lọt thuộc huyện Mộc Hoá, Rạch Chanh, Tàu Nu, Cây Trâm Dồ thuộc huyện Vĩnh Hưng.

Với nền kinh tế phát triển đa dạng, phong phú như trên, công ty Taxi Tải Thành Hưng nhận thấy xu hướng người dân các nơi sẽ lựa chọn tỉnh Long An là điểm đến lý tưởng để an cư – lập nghiệp. Do đó, công ty chúng tôi đẩy mạnh cung cấp dịch vụ chuyển nhà thông minh trọn gói giá rẻ tỉnh Long An để phục vụ nhu cầu của khách hàng khi muốn tìm một đơn vị uy tín, nhiều kinh nghiệm để giúp mình chuyển dọn về nhà mới.

Tháo, lắp tủ, kệ chuyên nghiệp 

Giới thiệu về công ty Taxi Tải Thành Hưng

Công ty được thành lập năm 1996 với số lượng xe hơn 40 chiếc xe taxi tải nhẹ, phục vụ nhu cầu khách hàng cần vận chuyển hàng trong nội thành Sài Gòn. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, đội ngũ nhân viên công ty không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và đầu tư số lượng xe tải phân bố khắp các quận, huyện nội, ngoại thành .

Với sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm cũng như chất lượng dịch vụ luôn đặt lên hàng đầu đã tạo được uy tín, tạo sự tin tưởng của khách hàng. Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty phục vụ nhu cầu về chuyển dọn trọn gói, tuy nhiên khách hàng vẫn luôn lựa chọn dịch vụ do công ty cung cấp.

Các công việc trong dịch vụ chuyển nhà trọn gói do công ty Taxi Tải Thành Hưng cung cấp tại tỉnh Long An, gồm:

- Cung cấp xe tải có tải trọng phù hợp với khối lượng hàng hoá mà khách hàng cần chuyển dọn.

- Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, tận tâm giúp quý khách hàng đóng gói đồ đạc, vật dụng; tháo lắp bàn ghế, giường tủ và các đồ gia dụng, điện tử như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, máy nước nóng… Nếu khách hàng muốn tự đóng gói đò đạc cá nhân thì chúng tôi chia sẽ một số kinh nghiệm đóng gói như sau:

+ Đóng gói các đồ dùng trong cùng 1 phòng chung với nhau để dễ kiểm soát. Tuyệt đối không nên trộn chung đồ của các phòng khác nhau vào cùng 1 thùng carton vì bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm. Bạn cần phân loại những thùng đồ của vợ chồng, các con, nhà khách, nhà bếp, nhà vệ sinh, nhà kho, ...

+ Đối với các đồ vật dùng để trang trí hoặc các đồ vật quan trọng có kích thước nhỏ như ốc vít, tacker, bản lề… bạn nên đựng trong các túi nhỏ, đánh dấu màu nổi bật, tránh sơ sót, thất lạc khi vận chuyển.

+ Các đồ dùng nặng như sách báo, chén đĩa, sành sứ, ... bạn nên đóng gói bằng các thùng carton có kích thước nhỏ, dày để có thể chịu lực. Các loại thùng to bạn nên chứa các vật dụng nhẹ như mền gối, chăn nệm, thú nhồi bông. Điều này giúp di chuyển dễ dàng và đỡ mất sức hơn. Bạn không nên chất tất cả sách báo, giấy tờ của bạn vào một thùng lớn, bởi thùng dễ bị rách hoặc nếu bạn có một mình cũng không thể nào khiêng nổi.

Dịch vụ vận chuyển đóng gói, tháo lắp hàng hóa 

+ Đối với các vật dụng có giá trị như ti vi, đầu máy, loa kéo, tủ lạnh, máy giặt, máy nước nóng… bạn có thể tận dụng thùng chuyên dụng (nếu có) hoặc sử dụng thùng mới 5 lớp để bao bọc cẩn thận. Nếu muốn đảm bảo hơn nữa, bạn có thể dùng màng PE, mút xốp, băng keo quấn xung quanh đồ dùng cần bảo vệ.

- Bốc xếp, sắp xếp hàng đồ đạc, vật dụng vào nhà mới theo hướng dẫn của khách hàng.

Quý khách hàng đang cần sử dụng Chuyển nhà trọn gói giá rẻ tỉnh Long An hoặc các tỉnh lân cận có nhu cầu chuyển nhà trọn gói với giá cả phải chăng, phục vụ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí của mình thì vui lòng liên hệ công ty Taxi Tải Thành Hưng qua số điện thoại tổng đài miễn phí cước gọi 1800.00.08 hoặc hotline 0938.38.38.80 để được tư vấn, báo giá dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

TỔNG ĐÀI 1800.00.08 RẤT HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ KHÁCH HÀNG!!!

1800.00.08