• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp

Sự hỗ trợ từ Dịch vụ bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp Thành Hưng sẽ giúp các cá nhân, doanh nghiệp cảm thấy nhẹ nhàng hơn trong việc giao nhận, phân phối hàng hóa, trong thời gian nhanh chóng với chi phí tiết kiệm.

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp

Dịch vụ bốc xếp tại HCM cung ứng nhân lực giá rẻ 24/24 hiện đang là sự lựa chọn được nhiều cá nhân, doanh nghiệp như một phương án giải tuyệt vời nhu cầu vận chuyển hàng hóa vừa tiết kiệm thời gian, nhân lực, vừa hạn chế ở mức thấp nhất sự tổn thất, đổ vỡ hàng hóa để có thể đẩy nhanh tiến độ sản xuất kinh doanh. Taxi tải Thành Hưng vẫn luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong số các đơn vị, công ty đang hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bốc xếp, cung ứng nhân công có tính chuyên nghiệp tại TPHCM. Với phương châm TẬN TÂM - CHUYÊN NGHIỆP - CẠNH TRANH GIÁ CẢ chắc chắn sẽ mang đến khách hàng nguồn nhân lực hỗ trợ chuyển giao hàng chất lượng nhất.

Taxi tải Thành Hưng - Bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp, giá cạnh tranh

Vốn có thâm niên nhiều năm trong việc chuyển dọn nhà, văn phòng và những vật dụng nặng nề, Taxi tải Thành Hưng hơn ai hết hiểu rất rõ vai trò của đội ngũ nhân lực vận chuyển có sức khỏe, khả năng linh hoạt trong việc khuân vác bốc xếp hàng hóa … Chính vì thế, đã mạnh dạn cho ra đời Dịch vụ bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực này của các cá nhân, doanh nghiệp cũng như tạo điều kiện việc làm cho rất nhiều lao động phổ thông từ các tỉnh thành trong cả nước.

Taxi tải Thành Hưng luôn là lực lượng bốc xếp hùng hậu, chuyên nghiệp nhất tại TPHCM

Bên cạnh việc chú trọng trong việc tuyển chọn, đào tạo nguồn nhân lực, chúng tôi còn đầu tư nghiêm túc về trang thiết bị hỗ trợ như xa tải đa trọng tải, xe kéo, xe nâng… Do đó, Quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi giao phó việc bốc xếp, bốc vác cho đội vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp Thành Hưng.

Nhân công bốc xếp chuyên nghiệp

- Bao gồm đội ngũ những lao động có sức khỏe tốt trong độ tuổi từ 18 đến dưới 40, năng động, có sự linh hoạt, có tính kỷ luật, trách nhiệm với công việc.

- Nhân công bốc xếp được đào tạo, huấn luyện bài bản về kỹ thuật bốc dỡ, bốc xếp hàng hóa, trau dồi kinh nghiệm chuyên môn và các sử dụng thiết bị, máy móc hỗ trợ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bốc xếp.

Thời gian phục vụ dịch vụ bốc xếp

Hoạt động với phương châm “LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ”, bất kể thời gian nào khi khách hàng có nhu cầu cần được hỗ trợ bốc hàng, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng kể cả thứ bảy, chủ nhật, lễ tết, sáng sớm hay tối khuya… Do đó, đừng ngần ngại mà hãy cung cấp thông tin chi tiết cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ, cũng như báo mức giá hợp lý và phải chăng nhất.

Báo giá dịch vụ bốc xếp hàng hóa

Để có thể được tư vấn và báo giá chi tiết nhất về dịch vụ nhằm tiết kiệm thời gian và tiền bạc, Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Taxi tải thành hưng thông qua số HOTLINE được hiển thi ngay bên dưới website này. và vui lòng cung cấp cho tư vấn viên những thông tin như sau:

- Khối lượng và số lượng, chủng loại hàng hóa cần bốc xếp, vận chuyển.

- Thời gian, địa điểm tiến hành bốc dở hàng.

- Quãng đường di chuyển hàng hóa giữa điểm bốc và trả hàng.

Dịch vụ bốc xếp tại HCM Thành Hưng sẽ mang đến Quý khách hàng đội ngũ nhân công bốc xếp chuyên nghiệp nhất.

Dịch vụ bốc xếp tại HCM Thành Hưng sẽ mang đến Quý khách hàng đội ngũ nhân công bốc xếp chuyên nghiệp nhất.

Trách nhiệm sau bốc xếp của TAXI TẢI THÀNH HƯNG

Với rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho Nhân công bốc xếp giá rẻ đang hoạt động hiện nay, đa phần họ chỉ đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong quá trình bốc xếp mà bỏ qua trách nhiệm sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Điều này, đôi lúc khiến khách hàng cảm thấy khó chịu và không thật sự hài lòng để có thể quay lại tiếp tục sử dụng dịch vụ trong tương lai.

Thấu hiểu được điều này, Taxi tải Thành Hưng không những cam kết bảo đảm quyền lợi cho khách hàng trước, trong mà còn sau dịch vụ. Thế nên, nếu chẳng may có sự hư hỏng, mất mát mang yếu tố chủ quan từ chính đội bốc xếp, chúng tôi cam kết sẽ bồi hoàn thỏa đáng.

Mỗi hợp đồng dịch vụ đều được nêu rõ những hạng mục, quy trình, thời gian địa điểm, giá tiền… rõ ràng minh bạch được ký kết bởi đại diện hai bên. Mọi trách nhiệm và quyền lợi cũng được đề rõ, từ đó khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi giao phó công việc cho chúng tôi thực hiện.

Quý khách hàng đang cần lực lượng bốc xếp chuyên nghiệp để bốc dở, vận chuyển hàng hóa từ nơi này đến nơi khác, đảm bảo an toàn, thời gian và chi phí tiết kiệm thì chắc hẳn không thể bỏ qua Dịch vụ bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp do Taxi tải Thành Hưng cung cấp. Mọi nhu cầu của khách hàng đều sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

1800.00.08