• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ di dời vật nặng

Trong số các đồ dùng, hàng hóa chắc chắn sẽ có những đồ vật có kích thước lớn, trọng lượng lớn. Các vật nặng này sẽ gây khó khăn cho chúng ta khi di dời, vận chuyển. Vì thế, dịch vụ di dời vật nặng được khách hàng sử dụng ngày càng phổ biến.

Dịch vụ di dời vật nặng

Các trung tâm dịch vụ di dời vật nặng ra đời và phát triển mạnh trong những thời gian gần đây để giải quyết vấn đề di chuyển, di dời nhà cửa, kho xưởng, ... cho rất nhiều người. Đây là dịch vụ thật sự rất cần thiết không thể thiếu.

Dịch vụ di dời vật nặng giảm gánh những nỗi lo nào cho chúng ta?

Các đồ vật nặng khi muốn di dời từ điểm này sang nơi khác yêu cầu chúng ta có nhiều nhân lực, có kỹ thuật vận chuyển đúng cách để tránh nhiều rủi ro và nguy hiểm khác nhau. Hiểu được vấn đề này, Taxi tải Thành Hưng HCM đã triển khai phát triển mạnh dịch vụ vận chuyển các đồ vật nặng, giúp cho khách hàng giảm gánh nặng và những nỗi lo như sau:

Nhân lực vận chuyển

Đơn vị vận chuyển, di dời vật nặng chuyên nghiệp sẽ có đội ngũ nhân viên bốc xếp, di chuyển hàng hóa thường trực và cả đội ngũ bán thời gian. Điều này sẽ giúp quá trình vận chuyển của bạn đảm bảo số lượng người thực hiện trong thời gian ngắn. Nơi uy tín sẽ cung cấp nhân lực chất lượng, có kỹ thuật, cách đóng gói và di dời chuyên nghiệp.

Dịch vụ di dời vật nặng giảm gánh những nỗi lo cho chúng ta khi muốn chuyển dời những món đồ cồng kềnh to nặng

Tốc độ vận chuyển, di dời hàng hóa

Đơn vị vận chuyển hàng hóa, di dời vật nặng chuyên nghiệp đảm bảo có tốc độ vận chuyển nhanh, gọn gàng để kịp tiến độ công việc của bạn.Ngoài ra, các đơn vị di dời uy tín có nhịp độ nhanh chóng còn nhờ phần lớn quy trình di dời, vận chuyển khoa học, hợp lý.

Độ an toàn của hàng hóa

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ biết cách đối xử nhẹ nhàng với các đồ vật, hàng hóa cho dù hàng hóa hay vật dụng đó là vật nặng, cồng kềnh, khó di chuyển. Ngoài ra, đội ngũ chuyên nghiệp đảm bảo hàng hóa không thất lạc, mất mác khi di chuyển tuyệt đối, khiến chúng ta yên tâm.

Chi phí vận chuyển

Tất nhiên, đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm về quá trình vận chuyển hàng hóa của bạn, nên chi phí bạn không phải gồng gánh quá nhiều. Bạn chỉ cần chi trả một lần cho toàn bộ quá trình kiểm đếm, đóng gói, di dời, sắp xếp,.. mọi vấn đề nhỏ nhặt phát sinh đã có người xử lý, hỗ trợ cho bạn.

Nhiều người cho rằng giá dịch vụ bốc xếp cao, không tiết kiệm. Nhưng thực tế, để chi trả cho suốt quá trình di dời hàng hóa, đồ đạc,.. bạn sẽ mất rất nhiều phí khác nhau và cả thời gian. Vì thế, chọn lựa dịch vụ trọn gói là giải pháp thông minh nhất.

Đơn vị vận chuyển hàng hóa, di dời vật nặng chuyên nghiệp

Dịch vụ di dời vật nặng từ công ty uy tín hàng đầu hiện nay

Taxi tải Thành Hưng là công ty chuyên nhận di dời vật nặng, vận chuyển hàng hóa, đồ đạc chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Chúng tôi có sự tận tâm, nhiệt huyết với nghề, phục vụ chu đáo nên luôn hoàn thành công việc một cách uy tín, nhanh chóng, và được đánh giá cao của khách hàng. Các ưu điểm nổi trội của nơi đây là:

- Cho thuê lao động chuyên nghiệp, phục vụ nhanh chóng.

- Hoạt động 24/24, kể cả ngày lễ, ngày thứ 7, chủ nhật.

- Chi phí hợp lý, giảm thiểu chi phí tuyển người, giám sát, quản lý và chấm công nhân viên vận chuyển.

- Cung cấp đầy đủ, số lượng lớn lao động vận chuyển khi cần thiết.

- Thủ tục, hợp đồng nhanh gọn, đúng quy định pháp luật.

- Các thực hiện di chuyển, di dời khoa học, tùy thuộc vào tình hình công ty, doanh nghiệp, hộ gia đình.

- Quá trình đóng gói, di dời, bảo vệ hàng hóa đảm bảo, tiết kiệm thời gian.

- Bồi thường 100% giá trị hàng hóa, đồ đạc khi có thất thoát, hư hỏng trong khi di dời, vận chuyển.

- Không phát sinh chi phí, không đòi hoa hồng, không trì trệ tiến độ để làm khó khách hàng.

Có thể nói, nhờ những ưu điểm vượt trội này mà công ty chúng tôi đứng vững trên thị trường trong nhiều năm qua.

Dịch vụ di dời vật nặng từ công ty uy tín hàng đầu hiện nay

Dịch vụ đa dạng, quá trình làm việc tân tâm, phục vụ nhiệt tình

Hợp tác với Taxi tải Thành Hưng, quý khách sẽ nhận được một quá trình di dời đồ đạc an tâm, thoải mái, không tốn quá nhiều chi phí. Chúng tôi vận chuyển được nhiều loại hàng hóa khác nhau, tùy vào tính chất hàng hóa mà nhân viên công ty có cách đóng gói, bảo quản, di dời đúng đắn nhất. Mọi thao tác đều được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Ngoài dịch vụ chuyển dời các đồ vật, hàng hóa,công ty còn là nơi chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng uy tín, nhanh chóng nhất hiện nay.

Phục vụ nhiều năm trong lĩnh vực di dời, vận chuyển hàng hóa đồ đạc, dịch vụ di dời vật nặng của Taxi tải Thành Hưng đã được xây dựng và hoàn thiện toàn vẹn. Chúng tôi cam kết hàng hóa nặng, cồng kềnh khó di dời như thế nào đều có biện pháp giải quyết tốt nhất. Quá trình làm việc của công ty thực hiện nhằm giúp bạn giảm thiểu được nỗi lo, sự căng thẳng, áp lực khi di dời các vật dụng, hàng hóa nặng nề hiện nay. 

1800.00.08