• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Giá bán giấy tấm carton

Giấy tấm carton không còn lạ lẫm bởi nó sử dụng ngày càng nhiều trong chuyển nhà, dọn văn phòng hoặc chứa đựng hàng hóa. Tuy nhiên vẫn còn một số ít lăn tăn về giá bán giấy tấm carton, chưa biết địa chỉ nào uy tín, chất lượng mà giá cả phải chăng.

 Giá bán giấy tấm carton

 Nhằm giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn cho riêng mình một địa chỉ có giá bán giấy tấm carton chất lượng, giá tốt, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn ắt hẳn sẽ hữu ích với bạn đấy.

1. Khái niệm giấy tấm carton là gì?

Giấy tấm carton là một thành phần quan trọng để tạo ra các loại thùng carton đóng gói các sản phẩm trong quá trình lưu trữ cũng như vận chuyển hàng hóa. Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại giấy tấm carton phổ thông và được sử dụng nhiều nhất đó là carton sóng. Giá bán giấy tấm carton này khá phải chăng. Đây có lẽ cũng là một trong những lí do khiến carton sóng trở nên thông dụng và phổ biến như hiện nay.

2. Ưu điểm nổi bật của giấy tấm carton 

Giá bán giấy tấm carton rẻ: Sử dụng nguyên liệu chính là giấy, nên giấy carton rất rẻ giúp người sử dụng có thể tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc sử dụng những nguyên liệu gói hàng khác.

Khả năng chịu lực cao: Sản phẩm giấy tấm carton được tạo ra với cấu trúc đặc biệt từ những lớp sóng giấy. Nhờ vậy, khả năng phân tán lực rất tốt và khả năng chịu lực tác động cao.

Đa dạng về mẫu mã, màu sắc: giấy tấm carton có bề mặt ngoài mềm mịn, dễ cắt ghép nên mẫu mã đa dạng, phong phú hơn rất nhiều. Việc in ấn lên mặt giấy tấm carton rất dễ dàng, nhờ đó màu sắc hình ảnh đa dạng và đẹp mắt.

Nhỏ gọn và rất nhẹ: Trong lượng của giấy tấm carton nhẹ dễ dàng gấp, mở linh hoạt giúp việc lưu trữ và vận chuyển trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Bảo vệ tốt mọi loại sản phẩm: Sản phẩm bìa giấy tấm carton có khả năng chịu được lực tác động, tránh ánh năng mặt trời đồng thời cũng có thể giúp bảo vệ sản phẩm được nguyên vẹn hơn.

3. Những địa chỉ có giá bán giấy tấm carton chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh?

Bạn đang muốn sử dụng giấy tấm carton để phục vụ công việc kinh doanh của chính mình? Bạn không biết ở đâu có giá bán giấy tấm carton uy tín, chất lượng với giá thành phù hợp nhất? Dưới đây là một vài địa chỉ bán giấy tấm carton giá tốt để bạn tham khảo.

Bao bì Thành Hưng thuộc Taxi tải THÀNH HƯNG

Thành Hưng vốn được biết là một trong những đơn vị chuyển nhà trọn gói uy tín, chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh. Chưa dừng lại ở đó, Thành Hưng còn lấn sân sang lĩnh vực sản xuất bao bì thùng carton, với đa dạng kiểu dáng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, giá bán giấy tấm carton tại Thành Hưng luôn cạnh tranh so với các đối thủ trên thị trường. Nếu bạn đang muốn đặt mua giấy tấm carton số lượng lớn, đừng quên nhấc máy gọi tới đường dây nóng 24/7: 1800.0008  để được hỗ trợ chi tiết.

Giấy tấm cuộn Thành Hưng

Giấy tấm cuộn Thành Hưng

Thông tin liên hệ:

Phone/Zalo: (24/24) 09 69 69 69 80 – 09 38 38 38 80 – 09 39 99 93 70

Email: thanhhunggroup.info@gmail.com

Website: thanhhungvn.vn 

Công ty Hoàng Thịnh Phát

Đây có lẽ cái thương hiệu không còn xa lạ gì trên thị trường Tp. Hồ Chí Minh. Công ty Hoàng Thịnh Phát hiện là địa chỉ cung cấp thùng carton uy tín, giá rẻ cho nhiều doanh nghiệp và khách hàng cá nhân ở đa dạng các lĩnh vực khác nhau như nông nghiệp, công nghiệp, thực phẩm, thủy hải sản, dược phẩm,… Giá bán giấy tấm carton của Thành Hưng luôn tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Công ty SX TM bao bì giấy Hoàng Thịnh Phát chuyên cung cấp đa dạng các loại thùng carton số lượng lớn, theo quy trình công nghệ tiên tiến, hiện đại, phục vụ nhu cầu ngày ngày lớn của thị trường.

Thùng giấy carton Như Phương

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ có giá bán giấy tấm carton rẻ, chất lượng thì Như Phương là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc. Đây là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến vào sản xuất cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao. Như Phương luôn tạo ra rất nhiều kiểu dáng thùng carton uy tín, phục vụ mọi nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Dù bạn đặt mua số lượng ít hoặc nhiều thì nhân viên của Như Phương luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Công ty Cổ phần Bao bì Ánh Sáng

Công ty Cổ phần Bao bì Ánh Sáng chính thức thành lập vào năm 2002. Đây được coi là một trong những đơn vị sản xuất bao bì đầu tiên tại miền Nam. Bao bì Ánh Sáng là đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế, cung cấp đa dạng các loại bao bì dùng trong lĩnh vực đóng gói. Với tôn chỉ “ Đặt niềm tin, nhận chất lượng”, công ty cổ phần bao bì Ánh Sáng không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ, cam kết mang tới sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối khi quyết định đặt mua giấy tấm carton tại Ánh Sáng.

Sản xuất giấy carton - THÀNH HƯNG

Sản xuất giấy carton - THÀNH HƯNG

Để được báo giá tấm carton hãy gửi mail cho chúng tôi, nhân viên sale sẽ gửi báo giá cho quý khách hàng ngay. Hy vọng với những địa chỉ mà chúng tôi gợi ý, sẽ giúp bạn dễ dàng tìm cho riêng mình một nơi có giá bán giấy tấm carton đáng tin cậy tại Tp. HCM.

Bài viết liên quan:

1800.00.08