• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Giấy tấm carton 5 lớp

Giấy tấm carton 5 lớp là một trong những vật liệu có độ dày dặn, chắc chắn. Quy cách của carton vô cùng vượt trội nên đã nhanh chóng trở thành vật liệu được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày.

Giấy tấm carton 5 lớp

Giấy carton 5 lớp nguyên tấm là một trong những vật liệu có độ dày dặn, chắc chắn. Quy cách của carton vô cùng vượt trội nên đã nhanh chóng trở thành vật liệu được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. Được sử dụng trong sản xuất thùng giấy hay các hợp đựng quà,..

Vậy với 5 lớp giấy carton thì sản phẩm thùng carton 5 lớp các đặc tính nổi bật ra sao? Nhất là giá cả mua bán thùng loại này thế nào? Địa chỉ nào uy tín chuyên cung cấp, phân phối Giấy tấm carton 5 lớp uy tín tại TPHCM?

GIẤY CARTON 5 LỚP THẾ NÀO?

Carton nguyên tấm 5 lớp có tên tiếng anh là 5 layers sheet. Đây là loại vật liệu có thành phần chính là bìa carton có xuất xứ từ Việt Nam, Đài Loan, Thái Lan… Mỗi loại giấy đều sẽ cho ra chất lượng carton giấy nguyên tấm có chất lượng và giá thành tương ứng. Với độ dày dặn, chắc chắn từ 5 lớp giấy nên carton 5 lớp thường dùng để sản xuất thùng carton 5 lớp hoặc dùng lót hàng hóa, máy móc, nội thất… đảm bảo an toàn.

Bìa carton 5 lớp

Cấu tạo của carton tấm 5 lớp:

Carton 5 lớp được làm ra theo kết cấu gồm 1 lớp mặt ở giữa 2 lớp giấy sóng, tiếp đến là 2 mặt giấy ngoài cùng và 2 lớp sóng hình sin. Tuỳ vào loại thùng carton mà sẽ có quy cách sản xuất khác nhau:

- Thùng carton 5 lớp dùng in lụa sẽ có kết cấu 2 lớp sóng cùng 3 lớp vàng.

- Thùng carton 5 lớp dùng in offset sẽ gồm 2 lớp sóng BC, BB hay BE cùng 2 lớp vàng và 1 lớp duplex.

Phân loại carton 5 lớp:

Hiện nay, Tấm carton 5 lớp được phân thành 2 dòng chính, chủ yếu tuỳ vào kết cấu của các lớp sóng, tiêu chuẩn này có thể linh hoạt thay đổi theo yêu cầu. Cụ thể gồm: ( đây là thông số dành cho tham khảo để sản xuất và chọn phù hợp )

Các loại giấy carton

Các loại giấy carton

Carton tấm 5 lớp sóng đơn: Loại giấy này sẽ có cấu tạo đơn thuần là sóng giấy A, sóng giấy B, sóng giấy C hay sóng giấy E. Nghĩa là dùng 2 lớp sóng giấy cùng 1 loại.

- Carton tấm 5 lớp sóng A: có chiều cao mỗi lớp giấy sóng dày 4,7mm | Số lượng sóng giấy trên mỗi 30cm là 33+/-3 | Tính chịu lực phân tán tương đối tốt toàn bề mặt tấm bìa.

- Carton tấm 5 lớp sóng B: có chiều cao mỗi lớp giấy sóng dày 2,5mm | Số lượng sóng giấy trên mỗi 30cm là 347+/-3 | Tính chịu lực xuyên thủng khá cao.

- Carton tấm 5 lớp sóng C: có chiều cao mỗi lớp giấy sóng dày 3,6mm | Số lượng sóng giấy trên mỗi 30cm là 39+/-3 | Tính chịu lực phân tán tương đối tốt toàn bề mặt tấm bìa nhưng vẫn không sánh bằng sóng A.

- Carton tấm 5 lớp sóng E: có chiều cao mỗi lớp giấy sóng dày 1,5mm | Số lượng sóng giấy trên mỗi 30cm là 90+/-3 | Tính chịu lực trung bình do giấy khá mỏng.

Carton tấm 5 lớp sóng đôi: Loại giấy này là sự kết hợp giữa 2 lớp sóng giấy khác nhau.

- Carton tấm 5 lớp sóng BC: có chiều cao mỗi lớp giấy sóng dày 5,4 – 7,0mm | Tính chịu lực cao do có độ dày dặn.

- Carton tấm 5 lớp sóng AB: có chiều cao mỗi lớp giấy sóng dày 7,4 – 7,7mm | Tính chịu lực tối ưu.

- Carton tấm 5 lớp sóng BCE: có chiều cao mỗi lớp giấy sóng dày 6,4 – 8,8mm | Tính chịu lực vô cùng cao.

Giấy carton 5 lớp được ứng dụng thế nào?

Đa phần bìa carton nguyên tấm dùng để sản xuất gia công thùng carton 5 lớp đóng gói những vật dụng, hàng hoá có khối lượng lớn dao động từ 10kg đến 50kg. Hoặc có thể dùng làm vách ngăn, tấm lót giữa các sản phẩm.

BAO BÌ THÀNH HƯNG - CHUYÊN PHÂN PHỐI GIẤY CARTON NGUYÊN TẤM CÁC LOẠI UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Bao bì Thành Hưng chuyên cung cấp, phân phối các loại giấy bìa carton nguyên tấm, đồng thời nhận sản xuất gia công thùng carton với chất lượng đảm bảo nhưng giá thành phải chăng. Để có thể nhận được báo giá chi tiết về giấy bìa carton 5 lớp nguyên tấm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua tổng đài miễn cước 1800.0008 hoặc điền vào form thông tin cần tư vấn, nhanh chóng sau đó sẽ có tư vấn viên liên hệ để được hỗ trợ.

Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy loại bìa carton nguyên tấm mình đang cần, bởi Thành Hưng cung cấp đa dạng chủng loại giấy bìa cũng như thùng carton cũ mới. Thêm vào đó, giá thành phải chăng hợp túi tiền cũng là ưu thế vượt trội của đơn vị chúng tôi so với những đơn vị khác trong ngành. Rẻ là ưu thế nhưng về chất lượng bạn hoàn toàn có thể an tâm. Và công ty có giá tốt hơn cho Khách hàng thân thiết và mua số lượng nhiều, giao hành nhanh chóng ( miễn phí giao hàng khu vực hcm và lân cận)

 Hy vọng rằng những thông tin về Giấy tấm carton 5 lớp mà Bao bì Thành Hưng cung cấp sẽ giúp bạn hiểu hơn cũng như dễ dàng hơn cho việc lựa chọn thu mua giấy bìa nguyên tấm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của mình.

Bài viết liên quan:

1800.00.08