• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Giá chuyển nhà trọn gói

Bạn muốn chuyển nhà tại Tp. Hồ Chí Minh? Bạn không biết dịch vụ chuyển nhà giá rẻ uy tín? Bạn lăn tăn không biết giá chuyển nhà trọn gói như thế nào? Chính vì thế, những thông tin mà chúng tôi sẽ chia sẻ ngay dưới đây, ắt hẳn sẽ hữu ích cho bạn.

Giá chuyển nhà trọn gói

Yếu tố nào quyết định đến giá chuyển nhà trọn gói Tp. Hồ Chí Minh?

Nhu cầu chuyển dọn nhà ngày càng tăng, nhưng bài toán chi phí luôn khiến nhiều người e ngại. Đặc biệt là giữa bối cảnh đại dịch, tình hình kinh tế khó khăn, ảnh hưởng rất lớn tới khả năng chi tiêu của họ. Do đó, bên cạnh cung cấp bảng giá chuyển nhà trọn gói, chúng tôi cũng chỉ ra một vài yếu tố quyết định đến giá để quý khách hàng hiểu rõ hơn vì đâu có mức giá như thế?

– Khối lượng vận chuyển đồ đạc, hàng hóa là nhiều hay ít.

– Kích thước đồ đạc to hay nhỏ, vận chuyển bằng xe taxi tải, bê tay hay xe nâng,…

– Những đồ đạc cần vận chuyển: đồ đạc có dễ vỡ hay không? giá trị của đồ đạc cao hay thấp, đồ nặng hay đồ nhẹ,…

– Quãng đường vận chuyển từ địa chỉ nhà cũ đến nhà mới, từ nhà cũ ra xe tải, từ xe tải vào nhà mới.

– Thời gian vận chuyển: Thời gian vận chuyển là ban đêm hay ban ngày, có vào ngày nghỉ lễ hay không?

Bảng giá chuyển nhà trọn gói giá rẻ Tp. Hồ Chí Minh 

Công ty Taxi tải Thành Hưng kính gửi quý khách hàng bảng giá chuyển nhà trọn gói mới nhất. Bảng giá dựa trên chi phí tối thiểu, trong từng trường hợp cụ thể, thì giá chuyển nhà trọn gói khác nhau.

Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể nhấc máy gọi ngay hotline: 1800.0008 để nhận báo giá dịch vụ chuyển nhà TpHCM nhanh chóng và chính xác nhất.

Quy trình làm việc của dịch vụ chuyển nhà trọn gói Tp. Hồ Chí Minh

Ngoài quan tâm tới giá chuyển nhà trọn gói TpHCM, ắt hẳn quy trình làm việc cũng là thắc mắc khiến bạn băn khoăn. Dưới đây là các bước làm việc của dịch vụ chuyển nhà trọn gói Tp. Hồ Chí Minh:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Ngay khi tiếp nhận thông tin của khách hàng qua tổng đài hay điện thoại (thông tin bên dưới)đội ngũ tư vấn viên sẽ niềm nở, thân thiện tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Từ đó sẽ nắm bắt được mong muốn cũng như nhu cầu của khách hàng thực sự cần gì? Sau đó đưa ra giải pháp chuyển nhà thích hợp nhất.

Bước 2: Khảo sát và lên phương án vận chuyển

Ngay khi trao đổi với khách hàng các vấn đề liên quan, bộ phận khảo sát sẽ cử nhân viên tới thực tế hiện trạng để nắm bắt khối lượng đồ đạc cần vận chuyển. Đồng thời cũng khảo sát quãng đường đi, từ đó dễ dàng lên phương án vận chuyển tốt nhất và báo giá chuyển nhà trọn gói tại Thành Hưng cho khách hàng.

Nhân viên sẽ ghi lại toàn bộ khối lượng các công việc cần vận chuyển như bàn ghế, giường tủ, hoặc các đồ điện tử như điều hòa, tủ lạnh hoặc các đồ dễ vỡ như gương kính, pha lê…

Riêng đối với dịch vụ chuyển nhà trọn gói Tp. Hồ Chí Minh, giá chuyển nhà trọn gói đã bao gồm các khoản phí như đóng gói đồ đạc, tháo dỡ, bốc xếp lên taxi tải chuyển nhà.

Bước 3: Ký hợp đồng và tiến hành chuyển nhà trọn gói

Ngay khi khách hàng đồng ý với phương án vận chuyển cũng như mức giá chuyển nhà trọn gói thì chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng.

Rất nhiều khách hàng mà taxi tải Thành Hưng trao đổi, họ thường lờ đi và nghĩ rằng chỉ một vài chuyến hàng, chả cần phải ký hợp đồng làm gì? Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới quyền lợi khi chẳng may xảy ra sự cố. Do vậy, đây sẽ là bước bắt buộc nhằm đảm bảo quyền lợi của cả hai phía.

Ngay khi hoàn tất việc ký hợp đồng, đội ngũ nhân viên của Thành Hưng sẽ tiến hàng chuyển nhà trọn gói. 

Mọi đồ đạc của khách hàng sẽ được chúng tôi tháo dỡ và bóc theo đúng quy chuẩn và vận chuyển tới địa chỉ nhà mới một cách an toàn, đảm bảo trong khoảng thời gian nhanh chóng nhất.

Bước 4: Hoàn thiện và thanh lý hợp đồng

Sau khi hoàn tất việc vận chuyển, khách hàng sẽ kiểm tra kỹ lại toàn bộ đồ đạc xem có mất mát, hư hỏng gì không? Tiếp đến hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng của gói dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Chuyển nhà Thành Hưng Uy Tín

Chuyển nhà Thành Hưng Uy Tín

Với nhiều đơn vị chuyển dọn nhà trọn gói thì hầu như đều bỏ qua bước này. Tuy nhiên, với phương châm “ Khách hàng là thượng đế”, Thành Hưng phụng sự mang tới những dịch vụ chuyển nhà tốt nhất với phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất. Như vậy ngay khi thanh lý hợp lý, chúng tôi sẽ có đội ngũ chăm sóc khách hàng trực tiếp liên hệ và lắng nghe đánh giá cũng như ý kiến của khách hàng, nhằm đảm bảo sẽ không có sơ xót gì xảy ra. Nếu khách hàng chưa hai lòng hoặc có ý kiến đóng góp để hoàn thiện hơn dịch vụ, chúng tôi sẽ xử lý và trao đổi rõ hơn với khách hàng.

Mọi thắc mắc về giá chuyển nhà trọn gói Tp. Hồ Chí Mình, quý khách hàng vui lòng gọi ngay tới 1800.61.59 để nhân viên tư vấn giải đáp, hỗ trợ miễn phí.

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08