• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Kinh nghiệm vận chuyển đồ nội thất khi chuyển nhà

Khi chuyển nhà, đồ nội thất là điều mà nhiều gia đình lo lắng nhất. Nhất là những đồ nội thất gỗ, kích thước lớn, cồng kềnh. Vì thế, bạn cần biết được cách vận chuyển đồ nội thất tối ưu nhất. Kinh nghiệm vận chuyển đồ nội thất khi chuyển nhà sẽ giúp ích được cho bạn!

Kinh nghiệm vận chuyển đồ nội thất khi chuyển nhà

Đồ nội thất dù lớn hay nhỏ, dù quý giá hay không thì cũng là những vật dụng dễ mất mát, thất lạc, hư hỏng khi chuyển dời nhà cửa. Nếu không biết cách, bạn không chỉ làm hư hỏng hay mất đồ đạc mà còn gây nguy hiểm cho bản thân mình. Vì thế, Kinh nghiệm vận chuyển đồ nội thất khi chuyển nhà là điều bạn không thể bỏ qua.

Kinh nghiệm vận chuyển đồ nội thất khi chuyển nhà

Dưới đây là những kinh nghiệm chuyển đồ nội thất tối ưu, chắc chắn sẽ giúp bạn chuyển dời dễ dàng và an toàn hơn.

1. Thanh lý đồ nội thất cũ không cần thiết

Đồ nội thất, đồ đạc càng nhiều thì việc vận chuyển sẽ càng mệt và tốn chi phí. Bạn cần cân nhắc việc thanh lý các đồ nội thất cũ, những đồ nội thất không cần thiết trước khi bắt đầu chuyển nhà.

Thanh lý đồ nội thất không cần thiết không chỉ giúp bạn thoải mái hơn khi chuyển nhà.Thanh lý nội thất còn giúp bạn có thể một khoản chi phí nhỏ để mua thêm đồ nội thất mới hoặc chi cho các khoản khác trong gia đình.

2. Đo lường kích thước đồ nội thất

Trước khi bắt đầu di chuyển đồ nội thất, việc bạn cần làm là đo lường kích thước các đồ nội thất hiện có. Điều này sẽ giúp bạn sắp xếp đường di chuyển, cách di chuyển đồ đạc nhanh hơn. Đặc biệt, đo lường đồ đạc còn giúp bạn cân đối được việc chọn kích thước xe, trọng tải xe chuyên chở một cách phù hợp.

Nếu thấy đồ nội thất của bạn quá lớn, cồng kềnh mà có thể tháo rời để di chuyển dễ dàng hơn. Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc tháo rời đồ nội thất trong nhà để đảm bảo không hư hỏng đồ nội thất của mình khi di chuyển trong khoảng cách, không gian hẹp.

Kinh nghiệm vận chuyển đồ nội thất khi chuyển nhà là điều bạn không thể bỏ qua.

3. Đóng gói đồ nội thất trước khi chuyển dời

Đồ nội thất, nhất là nội thất gỗ dễ bị trầy xước, hư hỏng. Vì thế, cần bao bọc, đóng gói đồ nội thất cẩn thận trước khi di chuyển. Bạn có thể sử dụng bao xốp, thùng carton, vải.. để hỗ trợ bảo vệ đồ đạc của mình.

4. Mang bao tay và sử dụng công cụ hỗ trợ nếu cần

Khi khiêng đồ nội thất, bạn cần phải mang bao tay và mặc đồ bảo hộ nếu cần. bao tay sẽ giúp bạn cầm nắm tốt hơn và bảo vệ bàn tay của bạn khi di chuyển đồ đạc qua lại. Đặc biệt, để giảm mệt mỏi, bạn có thể sử dụng xe kéo, dây đai,.. để chuyển đồ nội thất nếu cần.

5. Không sử dụng quá sức khi khiêng đồ nội thất

Bạn không cần phải cố quá sức khi khiêng đồ nội thất. Khi đuối sức, bạn có thể sẽ dễ dàng gây sai sót. Sai sót có thể làm hư hỏng đồ đạc, thậm chí gây nguy hiểm cho chính bản thân bạn. Sức người có hạn, đừng cố quá sức khi khiêng đồ nặng. Đối với những đồ nội thất trọng lượng từ 20kg trở lên, kích thước lớn; phải có ít nhất 2 người thực hiện. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo được an toàn, tránh được tổn thương không như ý.

Tuyệt đối không khom người sâu khi khiêng đồ nặng, rất dễ ảnh hưởng cột sống. Thực hiện thao tác gập đầu gối để giữ đồ nội thất và dùng lực chân để đứng dậy. Hãy luôn để cho cột sống của bạn ở tư thế thẳng đứng.

6. Lựa chọn phương án chuyển nội thất tối ưu nhất

Nếu không có đủ nhân lực và cần tiết kiệm thời gian khi chuyển nhà với đồ nội thất đủ loại, bạn hoàn toàn có thể chọn dịch chuyển nội thất. Dịch vụ chuyển nội thất uy tín sẽ giúp bạn nhanh chóng chuyền dời đồ đạc, đồ nội thất nhanh và hiệu quả nhất.

7. Phương án vận chuyển đồ nội thất khi chuyển nhà tốt nhất

Trước rất nhiều đơn vị vận chuyển hiện có trên thị trường, Taxi tải Thành Hưng tự hào là đơn vị chuyển nội thất chuyên nghiệp và an toàn nhất hiện nay. Bạn cần biết về những Kinh nghiệm vận chuyển đồ nội thất khi chuyển nhà trên, nhưng khi có chúng tôi, bạn sẽ không còn phải quá lưu ý và cân nhắc nhiều nữa. Bởi tất cả các thao tác, công việc cần thiết khi chuyển đồ nội thất, để công ty chúng tôi lo liệu chu toàn.

Hiện tại, Taxi tải Thành Hưng phục vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển đồ nội thất,.. theo tiêu chuẩn làm việc thông minh, khoa học và an toàn. Chúng tôi đảm bảo:

- Đồ nội thất được bảo vệ an toàn, sạch sẽ sau khi chuyển dời

- Hoạt động, hiện trạng và vẻ đẹp của đồ nội thất được giữ nguyên vẹn

- Không thất lạc, không mất mác đồ đạc khi vận chuyển

- Đưa ra phương án vận chuyển tiết kiệm thời gian, chi phí

- Chế độ bồi thường 100% cho những rủi ro với đồ nội thất do lỗi của chúng tôi

- Thông báo chi phí rõ ràng, minh bạch, ít phát sinh chi phí bất ngờ

- Nhân viên thân thiện, làm việc nhanh, gọn và nhiệt tình

Nhân viên thân thiện, làm việc nhanh, gọn và nhiệt tình

Với những ưu thế về dịch vụ và giá cả, ABC tự hào là lựa chọn chuyển đồ nội thất tốt nhất hiện nay. Bạn cần biết Kinh nghiệm vận chuyển đồ nội thất khi chuyển nhà để an tâm chuyển nhà, nhưng bạn chỉ cần gọi cho chúng tôi; bạn sẽ chuyển nhà an toàn, tối ưu nhất. Liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh chóng!

1800.00.08