• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Thuê bốc xếp hàng hóa TPHCM

Hiện nay, nhu cầu thuê bốc xếp hàng hóa TPHCM ngày càng gia tăng. Do lượng hàng nhập xuất luân chuyển trao đổi mua bán hầu như không thể thiếu trên thị trường.

Thuê bốc xếp hàng hóa TPHCM

Ở một công ty lớn, thay vì sử dụng nhân lực của mình để bốc xếp hàng, vậy tại sao không thuê lực lượng bốc dỡ hàng hóa của chúng tôi. Vừa tiết kiệm sức lực, vừa dưỡng sức khỏe để họ tập trung vào công việc khác tốt hơn. Chính vì vậy, dịch vụ bốc xếp Thành Hưng ra đời để hỗ trợ nhiều doanh nghiệp không phải lo lắng khi nhập xuất hàng.

Công ty chúng tôi có cả một đội ngũ bốc xếp khỏe mạnh, sức khỏe dồi dào, có kinh nghiệm bốc dỡ hàng, tháo dỡ, lên xuống hàng, đóng gói rất giỏi, nhanh nhẹn và hoạt bát. Họ làm việc rất chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, nhất là những hàng nặng nề, hay đối với hàng dễ vỡ đều cẩn thận, tránh gây tổn thất tối đa, mà chi phí nhân công bốc xếp giá rẻ hơn so với nhiều nơi khác.

Nhu cầu về thuê bốc xếp hàng hóa TPHCM?

Nhu cầu về thuê bốc xếp hàng hóa TPHCM hầu như diễn ra tràn ngập từng giờ và từng ngày. Bởi ở thị trường thành phố là nơi trung tâm mua sắm, phân phối, cung cấp sỉ lẻ đa dạng và phong phú mặt hàng, vô số kể thương buôn, cửa hàng khắp nơi các tỉnh thành đổ xô về đây để mua. Do đó, rất cần thiết các lực lượng lên xuống hàng để hỗ trợ mang hàng ra xe, khuân vác, bưng bê cho bên mua và bên bán, ...

Việc thuê công nhân bốc xếp hầu như tấp nập, nhất là vào những dịp tết như hiện nay. Sức mua bán tăng, lượng lên xuống hàng càng nhiều. Từ chỗ đó, công ty luôn huy động lực lượng đông đúc để đáp ứng nhanh cho khách hàng khi cần thiết.


Dịch vụ bốc xếp Thành Hưng ra đời để hỗ trợ nhiều doanh nghiệp không phải lo lắng khi nhập xuất hàng.

Dịch vụ bốc xếp Thành Hưng

Dịch vụ bốc xếp Thành Hưng cho thuê nhân viên theo giờ, ngày, và có nhận trọn gói theo từng đơn hàng, lên xuống hàng cho các siêu thị, kho bãi, nhà xưởng, các công ty vận chuyển, công ty xây dựng. Chúng tôi phục vụ khách hàng xuyên suốt mọi lúc, mọi nơi, 24/24, kể cả thứ bảy và chủ nhật.

Bạn cần tìm đơn vị bốc xếp uy tín, có trách nhiệm, nhân viên làm việc nhanh chóng, sức khỏe tốt, dẻo dai, không ngần ngại khuân vác đồ đạc cồng kềnh, nặng nhọc. Thì Taxi tải Thành Hưng chính là nơi đúng đắn nhất dành cho bạn đấy! Chi phí thuê nhân công bốc xếp giá rẻ, hợp tình hợp lý với công sức của một nhân viên cống hiến sức lực cho bạn.

Cho thuê nhân công bốc xếp theo giờ

Bạn đang dự định thuê công bốc xếp theo giờ, nhưng không biết tìm ở đâu có uy tín và giá rẻ. Vậy thì đến ngay đơn vị của chúng tôi, tại đây có đa dạng dịch vụ cho khách hàng chọn lựa, thuê giờ, theo ngày, theo tháng, quý, năm và nhiều loại hình khác. Đặc biệt những top nhân viên chuyên nghiệp làm thuê theo giờ ở đây rất nhiệt tình, siêng năng, đảm bảo cho công việc được hoàn tất gọn gàng đủ với thời gian, giúp tiết kiệm cho khách hàng một cách tốt nhất.

Vậy bạn muốn tìm nơi cho thuê nhân công bốc xếp theo giờ thì đừng quên chúng tôi nhé! Đây là địa điểm uy tín và chất lượng, được nhiều khách hàng tin yêu và ủng hộ trong nhiều năm qua. Ngoài ra, tại đây còn có thêm nhiều dịch vụ khác như cho thuê xe tải chuyển nhà, nhận vận chuyển nhà trọn gói, chuyển dời văn phòng, két sắt, đàn piano, chuyển kho bãi hay nhà xưởng, ...

Dịch vụ bốc xếp Thành Hưng cho thuê nhân viên theo giờ, ngày, và có nhận trọn gói theo từng đơn hàng, lên xuống hàng cho các siêu thị, kho bãi, nhà xưởng, các công ty vận chuyển, công ty xây dựng.

Chi phí thuê nhân công bốc xếp

Chi phí thuê nhân công bốc xếp tùy thuộc theo giờ, ngày, hoặc đơn hàng tháo gỡ, đóng gói hoặc khuân vác lên xuống nặng hay nhẹ. Nói chung là ở mỗi hình thức sẽ có giá khác nhau. Nhưng khi đến với nơi đây, bạn rất yên tâm vì giá cả luôn hợp lý, nhân viên tháo vát, làm việc hăng say, tự giác. Chắc chắn mang lại hiệu quả tối ưu nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Khuân vác bốc hàng nếu không có tính chuyên nghiệp thì dễ bị rủi ro như rơi rớt làm hư hỏng, bể đồ đạc. Vậy khi bạn có kế hoạch thuê nhân công bốc xếp, chỉ cần gọi cho công ty theo số điện thoại hotline. Cung cấp địa chỉ và nội dung cần bốc xếp, và hàng hóa là vật gì Chúng tôi sẽ bố trí nhân viên thích hợp đến ngay trong thời gian sớm nhất, làm việc tốt nhất.

Quý khách là cửa hàng nhỏ hay doanh nghiệp lớn, cần lực lượng nhiều hay ít, công tác an toàn, nhanh chóng, không hư hỏng, thất thoát tài sản của mình. Taxi tải Thành Hưng chúng tôi đều đáp ứng đầy đủ, giá rẻ và chất lượng đảm bảo, chắc chắn mang lại ưng ý cho khách hàng một cách mỹ mãn. Trường hợp bạn thuê theo giờ mà có phát sinh thêm ít thời gian, hay hàng không đúng trọng lượng, số ký thì báo với công ty để có cách sắp xếp ổn thỏa, tránh cãi vã hay thiệt thòi cho nhân viên và cả bên thuê.

Bạn cần thuê bốc xếp hàng hóa TPHCM, hoặc thuê xe tải chuyển nhà, muốn chuyển văn phòng, nhà xưởng. Nhanh tay liên hệ với Taxi tải Thành Hưng ngay để nhận ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhé!

1800.00.08