• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bảng giá cho thuê taxi tải cập nhật năm 2023

Bảng giá cho thuê taxi tải cập nhật năm 2023 thường xuyên tại Taxi tải Thành Hưng. Liên hệ TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 1800.00.08 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Bảng giá cho thuê taxi tải cập nhật năm 2023

Taxi tải là dịch vụ dùng phương tiện xe tải với nhiều tải trọng, chủng loại khác nhau để vận chuyển hàng hóa hoặc đồ vật cồng kềnh. Nó giống như dịch vụ taxi thông thường nhưng có thể chứa nhiều hàng hóa hoặc đồ vật hơn.

Dịch vụ taxi tải cung cấp sự tiện lợi cho việc vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà hoặc chuyển văn phòng bởi những lý do sau:

- Tiện lợi: Dịch vụ taxi tải cung cấp một cách dễ dàng và tiện lợi để chuyển hàng hóa hoặc đồ vật một cách an toàn và hiệu quả.

- Tiết kiệm thời gian: Việc sử dụng dịch vụ taxi tải cho việc chuyển hàng hóa, chuyển nhà hoặc chuyển văn phòng có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức so với việc tự vận chuyển.

- An toàn: Dịch vụ taxi tải cung cấp chuyển phương tiện được bảo trì tốt và có chức năng an toàn, giúp bảo vệ hàng hóa hoặc đồ vật của bạn trong quá trình vận chuyển.

- Chất lượng dịch vụ: Dịch vụ taxi tải cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao, giúp bạn cảm thấy tự tin và yên tâm trong việc vận chuyển hàng hóa hoặc chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng…

DỊCH VỤ TAXI TẢI THÀNH HƯNG 

Taxi tải Thành Hưng là công ty vận tải chuyên cung cấp đa dạng loại hình dịch vụ vận chuyển hàng hóa, đồ vật cồng kềnh mà người dùng có thể tin tưởng và yên tâm sử dụng. Với vai trò là một dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp, chúng tôi luôn khẳng định toàn bộ hệ thống xe tải chở thuê được bảo trì tốt và có chức năng an toàn, giúp bảo vệ hàng hóa hoặc đồ vật của người dùng trong quá trình vận chuyển. 

Bên cạnh đó, quy trình thuê xe tải chở hàng tại Taxi tải Thành Hưng được đơn giản hóa nhưng vẫn đảm bảo hiệu xuất việc chuyên chở gồm các bước: 

- Khách hàng yêu cầu thuê xe tải tại công ty hoặc gọi đến TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 1800.00.08, nhân viên tư vấn và ký hợp đồng. 

- Sau đó, Thành Hưng sẽ điều hành xe tải để vận chuyển hàng hóa. Khách hàng thanh toán chi phí. Dịch vụ giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức.

Dịch vụ cho thuê xe tải được Taxi tải Thành Hưng cung cấp giá cả hợp lý với chất lượng dịch vụ cao, giúp người dùng có được sự lựa chọn hợp lý, vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo chuyến hàng được giao nhận đúng thời gian, địa điểm, an toàn hiệu quả.

BẢNG GIÁ CƯỚC THUÊ TAXI TẢI CẬP NHẬT NĂM 2023

Dịch vụ taxi tải của Taxi tải Thành Hưng có giá thay đổi tùy trọng tải xe và số km vận chuyển. Tuy nhiên, bảng giá cho thuê taxi tải cập nhật năm 2023 luôn được cam kết cạnh tranh nhất so với các dịch vụ taxi tải khác. 

Bảng giá minh bạch và rõ ràng, có thể giảm chi phí từ 5% đến 10%. Công ty cam kết không phát sinh chi phí bất cứ khoản nào. Đối với các đơn vị có nhu cầu thuê xe tải lớn, công ty có chế độ ưu đãi đặc biệt.

Sau đây là bảng giá cước xe tải Thành Hưng và các chủng loại xe kích thước của từng xe mà bạn có thể tìm hiểu và tham khảo:

CAM KẾT CỦA DỊCH VỤ CHO THUÊ XE TẢI CHỞ HÀNG THÀNH HƯNG

- Các loại xe với đủ kích thước, trọng tải luôn đưa ra phương án tốt nhất, giá rẻ nhất, tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.

- Thời gian vận chuyển nhanh chóng, đáp ứng đúng tiến độ giao hàng. Vận chuyển hàng hóa có phiếu thu, hóa đơn VAT, hợp đồng vận chuyển rõ ràng, chính xác

- Đội ngũ nhân viên tư vấn, báo giá nhiệt tình, hỗ trợ miễn phí, luôn đưa ra những giải pháp vận chuyển tốt nhất cho khách hàng.

- Cam kết chiết khấu 5% - 10% cho các đơn hàng dự án, đơn hàng lớn vận chuyển thường xuyên, ký hợp đồng dài hạn.

- Cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ thuê taxi tải chở hàng tại Thành Hưng không hài lòng về chất lượng phục vụ của dịch vụ vận chuyển. Bồi thường 100% giá trị tài sản, hàng hóa nếu xảy ra đổ vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển do lỗi của nhân viên dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng.

- Dịch vụ cho thuê Taxi tải Thành Hưng, phương thức nâng hạ hàng hóa đa dạng, uy tín. Phương tiện có đầy đủ chủng loại, trọng lượng, kích thước, được bảo dưỡng, sửa chữa, đăng kiểm định kỳ, đảm bảo chất lượng hàng hóa quá cảnh. Nâng hạ hàng hóa bằng xe cẩu, xe nâng, xe ba gác…

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất luôn đảm bảo chi phí vận chuyển tiết kiệm nhất cho khách hàng. Hàng hóa được vận chuyển đa dạng về chủng loại, kích thước, trọng lượng từ hàng nhỏ lẻ, hàng ký gửi cho đến hàng nguyên chuyến… trong giới hạn cho phép của pháp luật.

Bảng giá cho thuê taxi tải cập nhật năm 2023 tại Taxi tải Thành Hưng mang tính cạnh tranh cao. Mang đến lợi ích về kinh tế lẫn hiệu quả chuyến hàng cho khách hàng là tiêu chí hoạt động mà Thành Hưng luôn theo đuổi. Nếu bạn cần tư vấn và báo giá chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ bên dưới:

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08