• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bảng giá cước Taxi tải Thành Hưng - 1800.00.08

Bảng giá cước Taxi tải Thành Hưng với số HOTLINE quen thuộc 1800.00.08 sẽ giúp bạn hiểu thêm về các mức giá mà Taxi tải Thành Hưng phục vụ.

Bảng giá cước Taxi tải Thành Hưng - 1800.00.08

Bạn đang tìm kiếm cho mình một dịch vụ vận chuyển uy tín? 

Trên các trang mạng, kênh truyền thông có rất nhiều các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển bạn nên chọn công ty vận chuyển nào? 

Dịch vụ cho thuê xe tải nào mới là tốt nhất? 

Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn biết thêm về bảng giá cước Taxi tải Thành Hưng - 1800.00.08 để nắm rõ các mức phí của công ty.

PHƯƠNG THỨC TÍNH GIÁ CHO THUÊ XE TẢI CỦA TAXI TẢI THÀNH HƯNG:

Tính theo giờ thuê xe tải

Taxi tải Thành Hưng có nhiều cách tính giá để tạo ra nhiều sự lựa chọn dành cho quý khách. Phương thức đầu tiên sẽ là cho thuê xe theo giờ. 

Việc thuê xe tính theo giờ sẽ phù hợp với các khách hàng có nhu cầu vận chuyển, chuyên chở nhanh như giao sản phẩm trong khu vực, chuyên chở các thực phẩm rau củ, đồ tươi sống như thịt, cá, hải sản cho các chợ, … Những nhu cầu chuyên chở này rất thích hợp thuê xe theo giờ vì nó nhanh chóng, dễ sử dụng.

Tính theo ngày thuê xe tải

Đối với khách hàng thuê xe theo ngày sẽ được tính giá dựa trên Bảng giá cước Taxi tải Thành Hưng - 1800.00.08 của công ty. Thuê xe theo ngày giúp cho bạn có thời gian chuyên chở nhiều hơn và thoải mái hơn, được sử dụng xe cho thuê linh hoạt hơn.

Thuê xe theo từng ngày sẽ thích hợp với các vị khách có nhu cầu chuyên chở các loại hàng hóa trong thời gian dài, chuyên chở ở các tuyến đường xa. Thuê xe theo ngày giúp cho quý khách dễ dàng vận chuyển mà không lo lắng về vấn đề phải chạy nhanh để trả xe, sợ không kịp thời gian hoàn trả với công ty cho thuê. 

Theo tuyến đường xe tải vận chuyển

Ngoài các hình thức thuê xe trên (thuê xe theo giờ, theo ngày) Taxi tải Thành Hưng còn cho thuê xe tính theo quãng đường, hình thức thuê xe này thường được chọn từ các vị khách không biết chính xác thời gian chuyên chở, thời gian sử dụng xe là bao lâu. Taxi tải Thành Hưng sẽ tính toán từ điểm xuất phát đến điểm đến bằng định vị thông minh khoảng cách và tuyến đường đi là bao xa để kê ra giá phù hợp và tiết kiệm nhất.

GIÁ CƯỚC TAXI TẢI THÀNH HƯNG CỦA THÀNH HƯNG CÓ NHỮNG ƯU ĐÃI HẤP DẪN NHƯ THẾ NÀO?

Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty, doanh nghiệp cung ứng các dịch vụ như cho thuê xe tải chở hàng, chuyển nhà giá thấp, chuyển văn phòng trọn gói. 

Nhằm mục đích bảo đảm tất cả lợi ích cho các “thượng đế” khi dùng tốt một dịch vụ thuê xe tải vận chuyển hàng có ngay 1 dịch vụ tốt, giá hợp lý, an toàn và chất lượng nhất tại Taxi tải Thành Hưng. Công ty chúng tôi trân trọng gửi đến Quý khách hàng bảng giá cước xe tải Thành Hưng và các chủng loại xe kích thước của từng xe như sau: 

Taxi tải Thành Hưng cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa với giá cước phụ thuộc vào khoảng cách vận chuyển. Phí giờ chờ khi tài xế tới 30 phút mà chưa nhận được hàng dao động 60.000đ - 80.000đ tùy loại tải trọng xe. Nếu hàng cần lưu kho, phí lưu kho đêm là 200.000đ. Giá trả về bao gồm các phụ phí như bốc dỡ, VAT, lưu kho, v.v. và không có phí ẩn hoặc phụ phí phát sinh ngoài hợp đồng thuê xe tải hoặc vận chuyển hàng hóa như đã thống nhất giữa đôi bên. 

Bạn có thể truy cập website để kiểm tra giá cước chính xác TẠI ĐÂY.

QUY TRÌNH CHO THUÊ XE TAXI TẢI CHỞ HÀNG THÀNH HƯNG:

- Liên hệ và cung cấp số lượng: Quý khách trước khi muốn sử dụng dịch vụ thuê xe taxi tải sẽ cần trao đổi với công ty về số lượng xe thuê để chúng tôi ghi nhận và sắp xếp số lượng xe cho quý khách trong thời gian ngắn nhất. 

- Cung cấp thông tin cá nhân: Quý khách sẽ cần cung cấp cho công ty về thông tin cá nhân để chúng tôi làm hồ sơ và hợp đồng thuê thật nhanh chóng để quý khách sớm thuê xe nhằm đáp ứng được nhanh nhất nhu cầu sử dụng xe của quý khách.

- Thời gian thuê và trả xe: Bước tiếp theo chúng ta sẽ trao đổi vấn đề thời gian thuê xe bao gồm thời gian thuê và trả xe để Taxi tải Thành Hưng biết và thống kê, đưa ra mức giá cho dịch vụ. Quý khách có thể tự do chọn và sắp xếp thời gian để tiện nhất cho bản thân.

- Ký hợp đồng thuê xe: Sau khi trao đổi các thông tin, công ty Thành Hưng sẽ xây dựng hợp đồng và trao đổi các vấn đề trong bản hợp đồng với quý khách. Nếu không có vấn đề gì, cả hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng để thực hiện dịch vụ.

- Thuê xe: Sau khi đã ký hợp đồng với công ty, quý khách có thể sử dụng xe của Taxi tải Thành Hưng để phục vụ cho nhu cầu của mình và quý khách chỉ cần phải trả xe đúng hạn với công ty.

Bảng giá cước Taxi tải Thành Hưng - 1800.00.08 uy tín được xây dựng trong hơn 10 năm hoạt động. Công ty Thành Hưng xin cam kết, cho thuê xe tốt và giá thuê tiết kiệm. Đảm bảo an toàn và tiện lợi đến khách hàng vì tin tưởng sử dụng dịch vụ taxi tải của Thành Hưng.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08