• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyển nhà bằng xe tải

Khi chuyển nhà, hầu hết các gia đình đều muốn thực hiện nhanh gọn và tiết kiệm cả về thời gian lẫn công sức. Do đó, chuyển nhà bằng xe tải được xem là lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngay lúc này, điều bạn cần là tìm đến một dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín.

Chuyển nhà bằng xe tải

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, chuyển nhà được xem là hoạt động diễn ra rất thường xuyên đối với mọi người, nhất là ở những đô thị lớn như TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai.... Giữa những tác động không mấy an toàn như đại dịch Covid- 19 đang diễn ra phức tạp, việc chuyển dọn nhà để tránh dịch là điều rất cần thiết. Bên cạnh những lợi ích về gọn, nhẹ, đỡ công đỡ sức, nhanh chóng ra thì yếu tố an toàn luôn được các gia đình đề cao, nhằm bảo vệ sức khoẻ gia đình mình khi dọn về ngôi nhà mới.

Chính vì thế, Taxi tải Thành Hưng cho ra mắt dịch vụ được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn đó là dịch vụ chuyển nhà bằng xe tải trọn gói đáp ứng nhu cầu chuyển nhà cho mọi người.

ƯU ĐIỂM CỦA VIỆC DÙNG XE TẢI ĐỂ CHUYỂN NHÀ:

Chuyển nhà nhanh chóng: 

Xe tải có thể chuyên chở được rất nhiều hàng hóa lên đến hàng tấn. Các đồ vật, thiết bị lớn, nặng thì xe tải vẫn có thể vận chuyển. Điều đó giúp cho việc chuyển nhà tiết kiệm được rất nhiều thời gian để chuyển dọn và chuyên chở các đồ đạc thiết bị trong nhà. 

Chuyển nhà tiện lợi: 

Khi chuyển nhà bằng taxi tải, bạn không cần phải mất nhiều chuyến vận chuyển. Vì Taxi tải Thành Hưng có đa dạng các kích cỡ xe tải phù hợp với mọi quy mô của căn nhà của bạn. Chỉ cần một chuyến xe vận chuyển với tải trọng phù hợp với khối lượng đồ dùng và cả nhu cầu của gia đình, mọi thứ sẽ được di dời sang ngôi nhà mới nhanh chóng và an toàn. Chuyển nhà Thành Hưng luôn đáp ứng được và đưa ra các biện pháp tiện lợi nhất cho khách hàng của mình một cách tối ưu nhất.

Chuyển nhà uy tín: 

Với nhiều năm phục vụ chuyển nhà chuyên nghiệp tại thị trường TPHCM, Thành Hưng luôn xây dựng hình ảnh và chất lượng của dịch vụ taxi tải bằng sự uy tín và chuyên nghiệp của mình. Đảm bảo phục vụ khách hàng được trọn vẹn nhất, tốt nhất và hài lòng nhất đối với Taxi tải Thành Hưng.

Phục vụ chuyển nhà trọn gói: 

Đặc biệt công ty chúng tôi còn có dịch vụ hỗ trợ chuyển dọn nhà trọn gói, nhằm giúp cho việc chuyển nhà của Quý khách không còn là nỗi quan ngại và lo lắng vì có quá nhiều việc phải làm trong lúc dọn nhà. 

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TẠI TAXI TẢI THÀNH HƯNG? 

Số lượng xe tải hùng hậu: Taxi tải Thành Hưng thành công xây dựng cho mình hệ thống liên kết với dàn xe tải chuyên chở chuyên nghiệp, đa dạng tải trọng. Kích thước đa dạng từ nhỏ đến xe tải có trọng tải hàng chục tấn. Xe tải hiện đại, đời mới, xe có thùng được bao bọc kín nhầm bảo vệ cho mọi hàng hóa, đồ đạc, thiết bị, máy móc trong nhà của khách hàng trong lúc chuyển dọn không lo sợ về nắng hay mưa.

Tiết kiệm thời gian: Việc chuyển nhà cần rất nhiều thời gian do có rất nhiều đồ đạc cần được đóng gói và chuyển dọn. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng hỗ trợ nhân viên phục vụ, bốc xếp, đóng gói. Giúp cho việc chuyển dọn trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Nhân viên làm việc chuyên nghiệp: Bên cạnh ưu thế về đội xe tải khủng, yếu tố nhân lực vận chuyển có nhiều kinh nghiệm trong việc chuyển dọn nhà cửa cũng là điều mà Thành Hưng luôn tự hào. Các tài xế lái xe có nhiều năm làm việc, quen thuộc đường xá. Điều đó giúp hạn chế việc chuyển dọn đến nơi mới bị nhầm đường. Ngoài ra các tài xế rất am hiểu giao thông, biết được những đường ít  bị kẹt xe để cho việc chuyển dọn nhà được nhanh chóng hơn, tiết kiệm được thời gian cho Quý khách hàng.

Giá cả phải chăng: Không giống như các dịch vụ trôi nổi trên thị trường, giá cả không rõ ràng đến khi làm thì đưa ra mức giá vô cùng cao. Taxi tải Thành Hưng có bảng giá cước cho thuê xe tải rõ ràng, giá cả cho từng dịch vụ và từng giai đoạn sẽ được báo giá chi tiết sau khi chúng tôi đã nắm được tình hình thực tế của mỗi công trình cần chuyển dọn. Giá thành vô cùng hợp lý và không tăng giá trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ.

Máy móc thiết bị hỗ trợ hiện đại: Thành Hưng có cơ sở các thiết bị phục vụ cho việc chuyển, dọn nhà. Các máy móc tháo lắp, bắn ốc vít, máy nâng, máy kéo,… tất cả đều là những thiết bị hiện đại và các nhân viên sử dụng thành thục để giúp cho quá trình dọn nhà được hiệu quả cao nhất.

Chuyển nhà bằng xe tải sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Tuy rằng giá thuê xe tải hay dịch vụ chuyển nhà trọn gói có cao hơn so với việc tự vận chuyển, nhưng bù lại với những tiện ích mà Xe tải Thành Hưng mang lại, tin chắc rằng số tiền bỏ ra là hoàn toàn hợp lý. Để được tư vấn và nhận được mức giá ưu đãi nhất, đừng quên liên hệ ngay Tổng đài miễn cước 1800.6159, bạn nhé!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.6159 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08