• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ vận chuyển, di dời két sắt trọn gói giá rẻ

Dịch vụ vận chuyển, di dời két sắt trọn gói giá rẻ hiện nay không quá khó khăn để tìm kiếm tại TPHCM. Thế nhưng để tìm đến đúng đội vận chuyển có kinh nghiệm, có sự đảm bảo nhưng vẫn tối ưu chi phí thì phải kể đến Taxi tải Thành Hưng.

Dịch vụ vận chuyển, di dời két sắt trọn gói giá rẻ

Két sắt là vật dụng được sử dụng rộng rãi ở các văn phòng, ngân hàng, nhà riêng,... nó thường được đặt ở những vị trí bí mật và khó vận chuyển bởi đặc tính nặng nề, cồng kềnh, khó di chuyển. Chính vì vậy, Dịch vụ vận chuyển, di dời két sắt trọn gói giá rẻ ra đời để giải quyết mọi khó khăn trong quá trình di dời két sắt. 

Mỗi loại két sắt thường sẽ có khối lượng, kích thước khác nhau. Có những loại kích thước nhỏ có thể bạn tự vận chuyển được. Nhưng hiện nay, hầu hết các loại két sắt được ưa chuộng dù là các gia đình hay doanh nghiệp, công ty đều có khối lượng rất lớn và cồng kềnh. Điều này sẽ làm bạn cảm thấy rất khó khăn khi muốn vận chuyển két sắt từ nơi này sang nơi khác, từ vị trí này sang vị trí khác.

Biết được những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải, Taxi tải Thành Hưng đã cung cấp dịch vụ vận chuyển di dời két sắt chuyên nghiệp, giúp quý khách hàng vận chuyển két sắt vượt mọi địa hình một cách an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm. 

DI DỜI KÉT SẮT NẶNG KHI CHUYỂN NHÀ, CHUYỂN VĂN PHÒNG NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐÚNG CÁCH?

Bước 1: Lấy tài sản bên trong két sắt ra ngoài

Việc lấy hết đồ đạc ở bên trong két ra ngoài sẽ giảm thiểu tối đa sức nặng của két sắt. Đây cũng là cách giúp bạn có thể bảo đảm an toàn cho tài sản, tránh được các va đập với bánh răng khiến đồ đạc bị kẹt không mở ra được.

Thêm vào đó, sẽ chẳng có gì chắc chắn về tính bảo mật của mật khẩu két sắt, lúc này việc mang hết tài sản có giá trị ra ngoài là giải pháp khôn ngoan nhất mà bạn nên nghĩ ngay tới để bảo đảm an toàn cho tài sản.

Bước 2: Bọc lót két sắt

– Với những két sắt không thể tháo rời

Riêng với các dòng két sắt có trọng lượng nặng, không thể tháo rời được thì bạn có thể sử dụng đệm dày để bọc két sắt lại. Sau đó sử dụng dây buộc chặt đệm với két sắt. Việc này sẽ giúp két sắt không bị biến dạng và hạn chế tối đa mọi va đập trong suốt quá trình vận chuyển di dời két sắt.

– Với két sắt có thể tháo rời

Đối với những loại két sắt có thể tháo rời, bạn hoàn toàn có thể thuê một đội thợ có chuyên môn như Taxi tải Thành Hưng giúp bạn hỗ trợ tháo rời các bộ phận của két sắt và lắp ráp khi di chuyển tới địa chỉ mới. Hãy nhớ rằng: Két sắt có cấu tạo khá phức tạo nên việc tự ý tháo rời mà không có chuyên môn, có thể sẽ làm hỏng nó đấy.

Thêm một lưu ý nữa là khi tháo rời, nhân viên vận chuyển Thành Hưng sẽ lấy màng quấn PE hoặc vải dày để bọc các bộ phận lại rồi sắp xếp gọn gàng để không bị lẫn lộn để tiện cho việc lắp ráp lại.

Bước 3: Di chuyển két sắt

Để đảm bảo việc di dời két sắt an toàn, từ khâu tìm hiểu thông tin hay khảo sát thực tế, chuyên viên tư vấn - báo giá dịch vụ Taxi tải Thành Hưng sẽ tính toán kỹ lưỡng trọng lượng để ước tính số người cần vận chuyển. Sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên sẽ giúp việc di dời được diễn ra nhanh chóng nhất.

Việc di dời két sắt nặng nhất định cần phải có sự hỗ trợ của Dolly. Đây là một thiết bị hỗ trợ giúp việc di dời từ trong nhà ra ngoài xe. Với những ai chưa bao giờ sử dụng Dolly cần nắm rõ một số bước dưới đây để đảm bảo việc vận chuyển két sắt được thực hiện an toàn nhất. Nhưng với đội ngũ vận chuyển Thành Hưng, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ Dolly khi chuyển những vật dụng, thiết bị máy móc nặng, lớn.

- Đặt két sắt lên Dolly theo hướng hơi ngả ra phía sau.

- Sử dụng dây thừng nhằm nối chặt két sắt với Dolly. Khi làm như vậy sẽ giúp việc di dời két sắt không bị trật khớp, tránh xảy ra hỏng hóc cho tới vận chuyển an toàn lên xe.

- Sắp xếp 3 – 4 người đi cạnh Dolly để dễ dàng hỗ trợ việc nâng đỡ khi Dolly bị mất cân bằng.

KHÁCH HÀNG CÓ NHỮNG LỢI ÍCH GÌ KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TAXI TẢI THÀNH HƯNG TRỌN GÓI?

- Được miễn phí các chi phí đóng gói, thùng carton, băng keo,…

- Taxi tải Thành Hưng cam kết hoàn lại 100% giá trị của bản hợp đồng khi sử dụng dịch vụ mà chuyển dọn không như mong muốn và chất lượng của dịch vụ kém.

- Bồi thường 100% nếu trong lúc vận chuyển, di dời mà các đồ vật bị hư hỏng, vỡ, … do lỗi nhân viên vận chuyển.

- Không bị thất lạc đồ đạc

- Tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho quý khách.

Dịch vụ vận chuyển, di dời két sắt trọn gói giá rẻ Thành Hưng luôn là sự lựa chọn  tin cậy của mọi khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh tranh của chúng tôi. Khách hàng chỉ cần liên hệ qua Tổng đài miễn cước gọi 1800.00.08, Taxi tải Thành Hưng sẽ có mặt nhanh chóng sau 30 phút. Giờ giấc làm việc vô cùng linh hoạt khi chị làm việc tất cả các ngày trong tuần và 24/24 giờ.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08