• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ vận chuyển kho xưởng - Nhanh chóng, Giá trọn gói

Dịch vụ vận chuyển kho xưởng giá rẻ được cung cấp bởi Taxi tải Thành Hưng được xem là giải pháp hoàn hảo giúp các công ty, gia đình, doanh nghiệp chuyển kho xưởng nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn và đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối với giá trọn gói phải chăng.

Dịch vụ vận chuyển kho xưởng - Nhanh chóng, Giá trọn gói

Chuyển kho xưởng là  công việc vô cùng quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Việc tìm kiếm và lựa chọn đúng phương án chuyển dời kho hàng, phân xưởng phù hợp cũng như nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, di dời kho xưởng tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp và cam kết chất lượng cao luôn rất được chú trọng. Bởi lẽ giữa sự phát triển về ngành dịch vụ vận tải hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển kho xưởng để chúng ta có thể chọn lựa.

NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG HAY GẶP PHẢI KHI TỰ MÌNH CHUYỂN DỌN KHO XƯỞNG, KHO BÃI: 

Tốn nhiều thời gian: Khi chúng ta tự mình chuyển dọn sẽ mất rất nhiều thời gian để thực hiện công việc này. Số lượng các vật dụng, vật liệu, máy móc trong kho xưởng là rất nhiều. Nếu chọn cách tự chuyển dọn chắc chắn rằng sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức. 

Cần phải có nhiều nguồn nhân lực hỗ trợ: Chuyển dọn kho xưởng là một vấn đề lớn cần phải có rất nhiều người để có thể chuyển dọn. Nhưng nếu tự mình chuyển dọn, chúng ta sẽ tốn khoản chi phí để trả tiền cho nguồn nhân lực với kinh nghiệm và chuyên môn không cao. 

Dễ bị hư hỏng và thất lạc đồ đạc: Vì phải tự làm công việc không thuộc chuyên môn của mình. Điều này thường dẫn đến việc không thể tự mình kiểm soát được hết tất cả mọi thứ, dễ thất lạc đồ đạc, nguồn nhân lực không có kinh nghiệm dẫn đến việc máy móc dễ bị hư hỏng, gây thiệt hại cho chủ kho.

Tốn nhiều chi phí: Tự mình chuyển dọn đồng nghĩa với việc chúng ta phải tự thuê nhân công bốc xếp, thuê phương tiện chuyên dụng, thuê xe tải để chuyên chở hàng hóa, đồ vật, máy móc của kho xưởng, kho bãi và các vấn đề khác xảy ra trong quá trình chuyển dọn. Thế nên, cần phải  tốn khá nhiều khoản chi phí để thực hiện việc tự chuyển dọn. 

TAXI TẢI THÀNH HƯNG - GIẢI PHÁP CHUYỂN KHO XƯỞNG HIỆN ĐẠI, NHANH CHÓNG, THUẬN TIỆN MANG LẠI HIỆU QUẢ CAO

Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói được cung cấp bởi đội vận chuyển Taxi tải Thành Hưng ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng  chất lượng dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp và tối ưu. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hình thành và phát triển  trong lĩnh vực vận tải nói chung, chuyển kho xưởng chuyên nghiệp nói riêng, Thành Hưng luôn tự hào có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản cùng với  hệ thống máy móc,  thiết bị hỗ trợ chuyên dụng hiện đại giúp ích tích cực cho nhiều khách hàng khi cần chuyển dời kho xưởng một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm chi phí.

Đến với dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói Thành Hưng, quý khách hàng sẽ được đảm bảo:

- Chuyển dọn kho xưởng trọn gói, hỗ trợ lên kế hoạch chuyển dọn, di dời sao cho phù hợp với điều kiện thực tế của công trình kho xưởng cần di dời.

- Nhanh chóng tiện lợi, rút ngắn thời gian vận chuyển giúp doanh nghiệp, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian một cách tốt nhất.

- Giá thành cạnh tranh trên thị trường. Giá rẻ nhưng chất lượng dịch vụ, cung cách làm việc không hề “rẻ”. Đảm bảo mang đến hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp khi chuyển văn phòng.

- Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ và kỹ thuật cao, đầy đủ chuyên môn kỹ thuật tháo lắp, đóng gói, bốc xếp...

- Hỗ trợ xe tải chuyên chở đa tải trọng, số lượng hùng hậu, phân bố khắp các quận huyện TPHCM. Luôn sẵn sàng xuất bến phục vụ khách hàng.

- Phục vụ tất cả mọi quy trình chuyển kho xưởng từ A đến Z một cách chất lượng và uy tín nhất.

- Đảm bảo bảo an toàn cho các máy móc, thiết bị trong kho xưởng của quý khách trong suốt quá trình vận chuyển, di dời.

- Hoàn tiền 100% khi các đồ đạc bị hư hỏng hoặc bị thất lạc trong quá trình vận chuyển do lỗi nhân viên vận chuyển.

- Đảm bảo mọi quyền lợi tuyệt đối của các khách hàng khi lựa chọn dịch vụ Thành Hưng thông qua hợp đồng sử dụng dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói. Mọi điều khoản được thống nhất bởi hai bên đều sẽ được nêu rõ trên hợp đồng và được ký kết. Đảm bảo quyền lợi của đôi bên theo pháp luật hiện hành.

Dịch vụ vận chuyển, di dời kho xưởng trọn gói Thành Hưng với chất lượng và kinh nghiệm bao năm trên lĩnh vực chuyển dọn. Giá cả dịch vụ có tính cạnh tranh cao. Dịch vụ mang đến cho Quý khách hàng sự tiện lợi, tiết kiệm, nhanh chóng, giá trọn gói và hiệu quả cao.

Vậy nên, nếu quý khách hàng có nhu cầu cần hỗ trợ vận chuyển kho xưởng, nhà máy, xưởng sản xuất… hãy liên hệ ngay với Taxi tải Thành Hưng để được tư vấn, báo giá và giải đáp rõ ràng các thắc mắc về dịch vụ vận chuyển kho xưởng. Chuyên viên tư vấn - chăm sóc khách hàng Thành Hưng luôn sẵn lòng hỗ trợ ngày đêm và trả lời tất cả các câu hỏi của bạn. Quay số trực tiếp: 1800.00.08 ngay hôm nay để được tư vấn và nhận  ưu đãi hấp dẫn.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08