• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Giá cước dịch vụ thuê taxi tải tại TPHCM

Taxi tải Thành Hưng đã và đang từng bước dần khẳng định vị thế dẫn đầu về dịch vụ lẫn giá cước dịch vụ thuê taxi tải tại TPHCM với mức phải chăng, hợp túi tiền đa số đối tượng khách hàng với đội xe tải đa dạng trọng tải, chủng loại, mẫu mã và kích thước.

Giá cước dịch vụ thuê taxi tải tại TPHCM

Dịch vụ taxi tải TPHCM được cung cấp bởi Taxi tải Thành Hưng là hệ thống dịch vụ hỗ trợ vận chuyển bằng xe tải đa tải trọng một cách chuyên nghiệp và đầy tiện ích giúp hầu hết mọi người có thể vận chuyển và di dời đồ đạc từ nơi ở cũ đến nơi khác, giúp doanh nghiệp hoạt động giao thương một cách có chất lượng và an toàn tuyệt đối tài sản tại thời điểm vận chuyển. 

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TAXI TẢI TPHCM TẠI TAXI TẢI THÀNH HƯNG 

Với đội ngũ tài xế, công nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp, lành nghề, tài xế lái xe tải có kinh nghiệm đường trường, phản ứng nhanh trong mọi tình huống, đảm bảo an toàn hàng hóa 100%, Taxi tải Thành Hưng luôn cam kết với mỗi khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Thành Hưng có được sự trải nghiệm dịch vụ taxi tải chuyên nghiệp và hài lòng nhất, đáp ứng được những nhu cầu vận tải cấp thiết của mình. 

- Đáp ứng nhu cầu vận chuyển và tư vấn dịch vụ 24/24, 7 ngày trong tuần.

- Khảo sát và báo giá nhanh chóng trong 15 phút khi khách hàng gửi hình ảnh, video qua zalo. Hoặc có mặt chỉ sau 2h khi khách hàng hẹn đến khảo sát trực tiếp.

- Xe tải đa dạng, chất lượng cao, được bảo dưỡng, sửa chữa, đăng kiểm thường xuyên.

- Giá thuê dịch vụ taxi tải cạnh tranh, trọng điểm tiết kiệm chi phí.

- Đảm bảo an toàn 100%, nhanh chóng, an toàn, đúng hẹn. 

Chi tiết bảng giá cho thuê xe tải Thành Hưng cập nhật mới nhất

Để quý khách hàng có thể dễ dàng nắm được giá cước dịch vụ thuê taxi tải tại TPHCM khi có nhu cầu thuê dịch vụ taxi tải, thuê xe tải, Taxi tải Thành Hưng xin gửi tới quý khách hàng Bảng giá cước xe tải Thành Hưng và các chủng loại xe kích thước của từng xe được niêm yết công khai, minh bạch. 

GỌI NGAY TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 1800.00.08 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ CHI TIẾT, MIỄN PHÍ

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ DỊCH VỤ TAXI TẢI

Chi phí chuyển nhà trọn gói Thành Hưng được tính thế nào?

Giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói được tính bằng tổng: tiền thuê xe tải + nhân công + chi phí phát sinh (nếu có) tùy theo mức độ phức tạp, khối lượng đồ đạc,…. , Tuỳ vào mỗi công trình nhà ở cần chuyển dọn mà sẽ có những bảng giá linh hoạt khác nhau, chỉ từ 500k.

Chi phí dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói khoảng bao nhiêu?

Cũng như chuyển nhà trọn gói, chi phí cho dịch vụ này được tính từ tổng: thuê xe tải + nhân viên bốc xếp + chi phí phát sinh (nếu có); tùy thuộc vào mức độ phức tạp của công ty, quy mô của nhóm, lực lượng lao động tham gia dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói mà sẽ có mức giá tương ứng.

Chi phí khảo sát, tư vấn dịch vụ là bao nhiêu?

Taxi tải Thành Hưng kiểm tra, giám định công trình, văn phòng, kho xưởng,… để đưa ra phương án vận chuyển sao cho phù hợp với điều kiện thực tế của công trình cần chuyển dọn, chuyến hàng cần vận chuyển là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, Quý khách không cần trả thêm bất kỳ chi phí nào ngoài hợp đồng mà đôi bên đã ký kết. Ngay cả khi sau bảo giá khảo sát khách hàng không sử dụng dịch vụ taxi tải Thành Hưng 

Chỉ cần thuê xe tải có được hay không?

Tùy theo lượng đồ đạc, sự hỗ trợ từ người thân, bạn bè sẽ trợ giúp mà bạn có thể lựa chọn phương án chỉ cần thuê xe tải để tiết kiệm chi phí, chứ không nhất thiết phải thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói hay chuyển văn phòng trọn gói... Tư vấn viên TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 1800.00.08 sẽ tiếp nhận các yêu cầu vận chuyển và đưa ra phương án tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

Khách hàng được hưởng quyền lợi những gì?

Hợp đồng vận tải được hai bên ký kết với các điều khoản rõ ràng, minh bạch, lấy quyền lợi của khách hàng đặt lên hàng đầu. Taxi tải Thành Hưng chấp nhận đền bù 100% giá trị tài sản nếu xảy ra sự cố không mong muốn do lỗi nhân viên vận chuyển. Hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng với chất lượng dịch vụ mà Taxi tải Thành Hưng cung cấp 

Phương thức thanh toán là gì?

Sau khi hoàn tất công tác chuyển dọn và nghiệm thu, bạn có thể thanh toán chi phí cho tài xế hoặc người quản lý hoặc chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của công ty theo sự thỏa thuận từ đầu và được nêu rõ trên hợp đồng. 

Liên hệ với Taxi tải Thành Hưng như thế nào?

Quý khách có thể liên hệ:

- TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 1800.00.08

- Phone/Zalo: 09 38 38 38 80

- Địa chỉ: 96 Nguyễn Thế Truyện, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP.HCM

- Email: thanhhunggroup.info@gmail.com

Tùy thuộc vào đặc tính công trình cần chuyển dọn hay nhu cầu, khối lượng hàng hóa cần vận chuyển mà giá cước dịch vụ thuê taxi tải tại TPHCM được báo bởi Taxi tải Thành Hưng sẽ có thể thay đổi. Để được hỗ trợ tư vấn và báo giá nhanh chóng và chính xác nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 1800.00.08.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08