• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bán thùng carton cũ chuyển nhà quận Gò Vấp

Bạn đang cần tìm nơi bán thùng carton cũ chuyển nhà quận Gò Vấp để mua thùng cũ đóng gói đồ đạc, vật dụng giá rẻ nhưng không hề thua kém thùng mới? Chắc chắn rằng, Bao bì Thành Hưng sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Bán thùng carton cũ chuyển nhà quận Gò Vấp

Bạn đang tìm kiếm nơi uy tín để mua thùng carton cũ chuyển nhà giá rẻ tại Quận Gò Vấp? hoặc tại bất cứ quận huyện nào ở TPHCM?

Theo tâm lý chung của người mua hàng, hình thức của một sản phẩm, hàng hóa nào đó luôn có tính quyết định tới 2/3 hành vi lựa chọn mua sắm. Chính vì thế, việc chọn lựa bao bì vừa có tính thẩm mỹ, độ chắc chắn, đầy đủ thông tin của sản phẩm sẽ giữ vai trò quan trọng trong việc kinh doanh chính sản phẩm đó của doanh nghiệp. Vậy nên, việc sản xuất thùng carton đúng kỹ thuật, thiết kế bắt mắt luôn được doanh nghiệp chú trọng.

Thế nên, dù chỉ là lỗi kỹ thuật nhỏ ảnh hưởng đến việc phân phối của sản phẩm, có thể là lỗi kích cỡ, in ấn, hay quy cách… thùng carton tuy còn mới tinh nhưng vẫn phải bị gán mác “thùng carton cũ”, bởi doanh nghiệp không ngần ngại đào thải chúng đi để sản xuất mẫu thùng khác có thể đáp ứng được nhu cầu đóng gói hoàn mỹ nhất, thu hút nhất. Và họ sẽ tìm đến các điểm chuyên thanh lý thùng carton cũ để có thể thu hồi một phần vốn, tránh tình trạng lãng phí vì thùng carton hoàn toàn có thể tái sử dụng vô cùng hiệu quả, lại còn góp phần lớn trong việc chung tay bảo vệ môi trường sống, giảm thiểu rác thải…

Và thế là song song với việc thu mua, việc kinh doanh mua bán thùng carton cũ cũng dần nổi lên như một hiện tượng, nhằm đáp ứng nhu cầu đóng gói giá rẻ cho những ai đang cần mà không quá chú trọng đến hình dáng bên ngoài của những chiếc thùng như chuyển nhà, chuyển văn phòng, đóng gói hàng ship cod của các shop kinh doanh online… Bao bì Thành Hưng là một trong những nơi chuyên bán thùng carton cũ chuyển nhà quận Gò Vấp được nhiều người biết đến, tin tưởng và lựa chọn khi cần mua thùng giấy cũ để đóng gói, nhất là khi chuyển nhà.

Có thể tái sử dụng thùng carton cũ để đóng gói chuyển nhà, chuyển văn phòng vô cùng hiệu quả.

Có thể tái sử dụng thùng carton cũ để đóng gói chuyển nhà, chuyển văn phòng vô cùng hiệu quả.

BAO BÌ THÀNH HƯNG CHUYÊN MUA BÁN THÙNG CARTON GIÁ RẺ TẠI QUẬN GÒ VẤP UY TÍN

Thành phố Hồ Chí Minh luôn được biết đến là trung tâm kinh tế đầu não khu vực phía nam, nơi có hoạt động sản xuất kinh doanh buôn bán nhộn nhịp nên chắc hẳn nhu cầu sử dụng, tiêu thụ thùng carton cả cũ lẫn mới đều khá lớn. Hàng ngày, hàng tháng các cơ sở sản xuất bao bì, nhà phân phối, siêu thị… đều có nhu cầu thanh lý thùng carton cũ đều đặn và với số lượng không hề nhẹ.

Vốn là cái tên quen thuộc trong ngành vận chuyển chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói… nên nhu cầu sử dụng thùng carton cũ của Taxi tải Thành Hưng rất thường xuyên. Chính vì lẽ đó, bên cạnh việc tìm kiếm nguồn thùng cho chính doanh nghiệp mình, vừa giúp nhưng khách hàng của mình dễ dàng hơn cho việc lựa chọn thùng cũ chất lượng, đa dạng kích cỡ, chủng loại, thế là Bao bì Thành Hưng đã được khai sinh.

Bên cạnh việc cung cấp thùng carton cũ sỉ và lẻ, công ty chúng tôi còn là nơi nhận sản xuất thùng carton theo yêu cầu. Mỗi sản phẩm thùng giấy dù là cũ hay mới, dù là bán lẻ hay bán sỉ đều được cam kết về chất lượng và giá thành cho khách hàng khi lựa chọn tại Thành Hưng.

Bao bì Thành Hưng chuyên thu mua, thanh lý, cung cấp thùng carton cũ các loại giá rẻ.

Bao bì Thành Hưng chuyên thu mua, thanh lý, cung cấp thùng carton cũ các loại giá rẻ.

Điều gì khiến bạn an tâm khi mua thùng carton cũ Thành Hưng?

- Nguồn thùng carton cũ phong phú, đa dạng chủng loại, kích cỡ phù hợp với mọi nhu cầu đóng gói chuyển nhà của các gia đình hiện nay, dù là phòng trọ, nhà nguyên căn, chung cư, biệt thự…

- Tư vấn tận tình, giao hàng tận nơi theo yêu cầu với cước phí cực rẻ, thậm chí là miễn phí với những đơn hàng thỏa yêu cầu (liên hệ để được tư vấn chi tiết).

- Hoạt động khắp các quận huyện tại Thành phố Hồ Chí Minh, nên chỉ cần bạn cần Bao bì Thành Hưng luôn sẵn sàng được hỗ trợ, cung cấp và ship hàng nhanh nhất, không quá 60 phút từ khi đặt hàng.

- Hệ thống đặt hàng tiện lợi, có thể qua fanpage, website hoặc đơn giản chỉ là một cuộc gọi qua hotline 1800.00.08.

- Cam kết dù là thùng carton cũ nhưng vẫn có độ mới, bền chắc từ 80% - 99%, tuỳ vào số lượng, độ mới cũ mà sẽ có giá thành khác nhau (liên hệ để được tư vấn chi tiết).

- Giá thành mang tính cạnh tranh cao.

- Nhận sản xuất thùng carton theo yêu cầu chỉ từ 50 cái với giá cả cực tiết kiệm. Nhưng chắc chắn rằng đơn hàng càng nhiều thì chiết khấu sẽ càng cao, giá thành thùng càng rẻ hơn, tiết kiệm hơn cho khách hàng.

Thùng carton cũ Thành Hưng luôn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn khi chuyển nhà, chuyển văn phòng.

Thùng carton cũ Thành Hưng luôn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn khi chuyển nhà, chuyển văn phòng.

Để tìm thấy những chiếc thùng cũ có chất lượng tốt, giá cả hợp lý cách tốt nhất vẫn là bạn nên tìm mua tại những điểm bán thùng carton cũ chuyển nhà quận Gò Vấp uy tín, và Bao bì Thành Hưng sẽ là một trong những lựa chọn sẽ khiến bạn vừa cảm thấy an tâm, vừa cảm thấy hài lòng lại còn giúp gia đình tiết kiệm rất nhiều chi phí chuyển nhà.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08