• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bán thùng carton cũ giao hàng tận nơi

Bạn muốn tìm điểm bán bán thùng carton cũ giao hàng tận nơi để thuận tiện khỏi phải tốn tiền vận chuyển, thì phải nhớ đến Bao bì Thành Hưng nhé!

Bán thùng carton cũ giao hàng tận nơi

Thùng carton cũ hay mới đều có chung một vai trò tiện ích cho người tiêu dùng, giúp gói gọn những thứ cũ kỹ ít khi dùng, để đến lúc cần tìm lại cho nhanh và dễ, khỏi phải lục lọi mất thời gian. Đối với nhà riêng nó chứa đựng đồ đạc gọn gàng ngăn nắp và không bị thất lạc. Còn ở các văn phòng làm làm việc dùng để cất giữ hồ sơ chứng từ, tài liệu giấy tờ.

Tận dụng thùng carton cũ

Nếu mục đích sử dụng bao bọc hay đóng gói không cần hình thức, hay nhãn hiệu bao bì. Thì chúng ta nên dùng thùng carton cũ để tiết kiệm hơn. Nhiều khách hàng xài với mục đích để bảo quản, lưu trữ đồ đạc thì không nhất thiết phải mua thùng mới. Hơn nữa, do tính chất của nó không gây độc hại và ô nhiễm môi trường. Nên rất nhiều người đã tận dụng thùng carton cũ, giá rẻ để áp dụng cho công việc của mình.

Mua thùng carton chuyển nhà HCM

Hầu hết những ai di chuyển văn phòng hay nhà cửa đều mua thùng carton để chuyển nhà. Nhất là là thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay, người ta dùng thùng cũ nhiều, bởi vì thùng mới thì mình phải đặt và chờ đợi sản xuất. Trong khi đó, bạn muốn mua thùng cũ là có liền, tiện lợi hơn không nào?

Dùng thùng để đóng gói đồ đạc, thiết bị, như vậy bảo vệ cho quá trình vận chuyển an toàn, không bị rơi rớt, mất mát, hư hao, tránh bị tác động ảnh hưởng của thời tiết. Vừa tiết kiệm, vừa thuận tiện nhanh chóng, gọn gàng ngăn nắp khi đến nơi.

Thùng carton bán hàng online

Bao bì Thành Hưng là bạn đồng hành trong thời gian qua của những kênh bán hàng online lớn nhất hiện nay như Tiki, Shopee, Lazada, Shendo, ... Với xu hướng hiện đại ngày nay, người ta thích mua hàng qua mạng hơn là đích thân trực tiếp đến cửa hàng chọn lựa. Bởi thế nhu cầu của các shop quần áo, mỹ phẩm, giày dép thời trang, và vô vàng mặt hàng khác hầu như tốn một khoản chi để mua thùng carton bán hàng online, để đóng gói gửi đi cho an toàn hàng hóa.

Thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay, người ta dùng thùng carton cũ để tiết kiệm hơn.

Thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay, người ta dùng thùng carton cũ để tiết kiệm hơn.

Thùng carton đựng trái cây

Bạn cũng biết đấy, trái cây khi vận chuyển đi tới lui, xa gần cũng phải bao bọc, đóng gói để bảo quản nguyên vẹn, còn ngon và đảm bảo chắc chắn. Những bạn hàng, thương lái bán trái cây thường dùng thùng thùng carton cũ để đóng gói, nó chất lượng vượt trội, không kém so với thùng mút, nhưng có giá thành tiết kiệm hơn. Tuy nhiên, ở nước ta vốn có nguồn nông sản dồi dào, nếu bạn có nhu cầu thường xuyên xuất khẩu đi nước ngoài, thì nên đặt thùng mới, có in ấn đầy đủ thông tin thương hiệu để đựng trái cây. Nó vừa tăng thẩm mỹ và lưu được tên tuổi của sản phẩm mình.

Mua thùng carton cũ ở đâu Tp HCM

Bạn muốn mua thùng giấy cũ, mà đắn đo về giá cả, lo ngại chi phí đường xa khó khăn, và không biết nên mua thùng carton cũ ở đâu TpHCM. Vậy thì hãy đến Bao Bì Thành Hưng, tại đây chuyên mua bán thùng giấy cũ rất chất lượng dù đơn hàng lớn hay nhỏ, và có giao hàng đến tận nơi khắp các quận, huyện và tỉnh thành lân cận cho quý khách. Những thùng của chúng tôi được sàng lọc và tuyển chọn thật kỹ lưỡng, thu vào rất khắt khe, không bị gãy sóng, xúc kim, rách nhàu nát. Dù là cũ nhưng phải đảm bảo độ bền chắc cho người dùng.

Sản xuất thùng carton và thùng cũ

Công ty ngoài việc cung cấp thùng carton cũ, còn là nơi sản xuất thùng mới. Và nhận thiết kế logo, in ấn trọn gói cả dạng túi giấy cho các shop thời trang. Chúng tôi có đa dạng loại giấy từ 2 lớp, 3 lớp đến dày 7 lớp, sóng to nhỏ cao thấp nhiều mức, đảm bảo bền chắc, đẹp và giá rẻ.

Riêng những thùng cũ tại đây còn nguyên vẹn, đẹp y như mới, đạt trên 90%, thậm chí có cái chưa qua sử dụng lần nào. Chúng tôi không thu mua hàng kém chất lượng, xấu tệ. Nói chung, là một nơi sản xuất thùng mới và vừa cung cấp thùng cũ, nên đến với Bao Bì Thành Hưng, bạn sẽ có nhiều phương án để lựa chọn cho phù hợp với sản phẩm hay mục đích sử dụng của mình nhé.

Thùng carton cũ giá rẻ TpHCM

Chúng tôi cung cấp thùng carton cũ giá rẻ TpHCM, có nhiều kích cỡ, đa dạng mẫu mã và chủng loại, hàng chỉ qua một lần sử dụng nên nguyên đẹp. Chúng tôi bao đổi nếu trường hợp nếu hàng giao đến tay khách hàng không đúng như cam kết.

Bao bì Thành Hưng là bạn đồng hành trong thời gian qua của những kênh bán hàng online lớn nhất hiện nay.

Bao bì Thành Hưng là bạn đồng hành trong thời gian qua của những kênh bán hàng online lớn nhất hiện nay. 

Nhằm mang đến sản phẩm trao tay cho khách hàng hài lòng và tín nhiệm. Bao Bì Thành Hưng luôn nâng cao chất lượng hàng hóa, và cách phục vụ ân cần, tận tâm và chu đáo nhất. Vì vậy, khi có nhu cầu cần thùng cũ để lưu trữ hàng hóa, đóng gói đồ đạc thì hãy liên hệ tại đây, một địa điểm bán thùng carton cũ giao hàng tận nơi, giá rẻ. Đặc biệt chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi tặng kèm băng keo dán thùng, nên hãy nhanh tay lên nhé!

1800.00.08