• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bán thùng carton tại TPHCM

Có thể thấy nhiều năm trở lại đây nhu cầu mua bán thùng carton tại TPHCM ngày càng trở nên nhộn nhịp hơn. Vậy đâu mới là điểm mua thùng carton chất lượng, đa dạng kích thước với giá thành phải chăng đáng tin cậy?

Bán thùng carton tại TPHCM

Bạn đang cần mua đi hoặc bán lại thùng giấy carton được giá tốt tại TPHCM?

Bạn tìm kiếm nguồn mua thùng giấy cũ để phục vụ cho việc đóng gói hàng hóa chở hàng, hoặc đóng thùng chuyển nhà, chuyển văn phòng… đảm bảo chất lượng và cả giá thành?

Dù mục đích sử dụng thùng carton của bạn là gì, để được sự trợ giúp cần thiết nhất, chỉ cần bạn liên hệ, đưa ra yêu cầu thì Bao bì Thành Hưng luôn sẵn lòng hỗ trợ và cung cấp, vừa đảm bảo về chất lượng và cả giá thùng carton cả cũ lẫn mới với sự đa dạng kích thước, chủng loại.

NHU CẦU SỬ DỤNG THÙNG GIẤY CARTON GIÁ RẺ TẠI HIỆN NAY

Thành phố Hồ Chí Minh hay còn được gọi bằng cái tên thân thương Sài Gòn, là một trong những khu đô thị, trung tâm kinh tế bậc nhất nước nước với tổng thu nhập GDP cao. Với số lượng dân cư đông đúc, nguồn lao động dồi dào đã kéo theo nhu cầu sản xuất và tiêu thụ hàng hóa cực lớn, theo đó là nhu cầu chuyển dọn cũng không hề thua kém. Và lẽ dĩ nhiên, thùng giấy carton là một trong những sản phẩm góp phần tích cực trong sự phát triển kinh tế đó.

Nhu cầu sử dụng thùng giấy carton để đóng gói ngày càng tăng cao tại TPHCM.

Nhu cầu sử dụng thùng giấy carton để đóng gói ngày càng tăng cao tại TPHCM.

Chúng ta có thể dùng thùng giấy để đóng gói hàng hóa phục vụ cho công tác phân phối tiêu thụ. Ngoài ra còn có thể đóng đồ, vật dụng… khi chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng… vô cùng thuận tiện. Vừa có giá thành thấp lại giúp mọi thứ trở nên gọn gàng, dễ dàng cho việc bốc xếp, di dời. Chưa dừng lại ở đấy, thùng carton cũ còn có thể được tái sử dụng lại nhiều lần vẫn đảm bảo được nhiệm vụ bảo quản hàng hóa, đồ đạc của nó. Và quan trọng hơn là khi sử dụng thùng giấy đồng nghĩa với việc chúng ta đang cùng nhau lan rộng hành động có ý nghĩa bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp, hạn chế rác thải ra thiên nhiên.

Chính vì lẽ đó, việc kinh doanh mua Bán thùng carton tại TPHCM ngày càng phổ biến hơn. Ngày càng xuất hiện nhiều hơn các công ty sản xuất thùng carton, cửa hàng mua bán thùng giấy cũ khắp các quận huyện thành phố, và cả những tỉnh thành khác trên cả nước. Thật sự không quá khó khăn để tìm thấy một địa chỉ để tìm mua thùng carton khi chúng ta có nhu cầu. Thế nhưng, để chọn được nơi uy tín, cung cấp thùng với chất lượng được đảm bảo, đa dạng chủng loại kích thước, giá thành phải chăng cả thùng cũ và thùng mới thì lại không hề đơn giản như thế.

BAO BÌ THÀNH HƯNG - CHUYÊN MUA BÁN THÙNG CARTON GIÁ RẺ TẠI TPHCM CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

Vốn là một trong những đơn vị vận tải thuộc hàng top uy tín trên đất Sài Gòn, Taxi tải Thành Hưng có thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các loại hình vận chuyển chuyên nghiệp như chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng… Trong suốt quá trình hoạt động và phục vụ hàng ngàn khách hàng, chúng tôi nhận thấy nhu cầu sử dụng thùng carton ngày càng cao nhưng vẫn chưa thật sự đáp ứng đủ và thỏa mãn yêu cầu của người dùng. Đặc biệt là việc mua sắm, chọn lựa thùng carton cũ còn khá mới mẻ, chưa nhiều nơi kinh doanh mặt hàng này đã dẫn đến tình trạng chênh lệch cung cầu.

Đứng trước tiềm năng đó, Công ty chúng tôi đã triển khai Bao bì Thành Hưng - nơi sẽ tiến hành việc nhận mua thanh lý thùng cũ từ thị trường, đồng thời cung cấp cả thùng giấy cũ lẫn nhận sản xuất thùng carton với đa dạng kích cỡ, chủng loại. Qua nhiều năm đi vào hoạt động, bộ phận này đã phát huy rất tốt, đã giúp ích rất nhiều trong việc tối ưu hóa chi phí đóng gói cho khách hàng và cả chính công ty.

Bao bì Thành Hưng nơi mua bán thùng carton đa dạng kích thước, chất lượng uy tín TPHCM hàng đầu.

Bao bì Thành Hưng nơi mua bán thùng carton đa dạng kích thước, chất lượng uy tín TPHCM hàng đầu.

Điều gì khiến bạn an tâm khi mua thùng carton Thành Hưng?

Bao bì Thành Hưng ra đời với sứ mệnh mang đến khách hàng những sản phẩm, dụng cụ đóng gói hàng hóa có chất lượng, độ bền chắc cao, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Độ lan rộng thị trường kinh doanh của chúng tôi không chỉ quanh TPHCM mà hiện nay đã vươn khắp các tỉnh thành trên cả nước, mang đến sự tiện ích, phương án tiết kiệm nhất đến khách hàng.

Toàn thể cán bộ, đội ngũ lãnh đạo và nhân viên Thành Hưng luôn không ngừng nỗ lực và cố gắng mục đích phân phối, cung cấp các loại thùng giấy carton, quy chuẩn hoác công tác đóng gói, bảo quản hàng hóa của khách hàng. Phấn đấu để trở thành thương hiệu bao bì uy tín, phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực cung cấp, sản xuất bao bì với chất lượng và giá thành được đảm bảo.

Hiện nay, chúng tôi kinh doanh các loại thùng carton và dụng cụ đóng gói hỗ trợ như màng PE, màng mút xốp, băng keo… Với kho hàng thùng lớn, nguồn thu thùng cũ rộng khắp, tin chắc rằng chỉ cần khách hàng cần, Bao bì Thành Hưng đều đủ để cung ứng, giao hàng tận nơi với giá phải chăng, hợp túi tiền.

Đến với Thành Hưng dù là chuyển nhà, chuyển văn phòng hay mua thùng carton bạn đều được đáp ứng.

Đến với Thành Hưng dù là chuyển nhà, chuyển văn phòng hay mua thùng carton bạn đều được đáp ứng.

Ưu điểm của Bao bì Thành Hưng:

- Phân phối sản phẩm thùng carton chất lượng, dù là thùng mới hay thùng cũ.

- Nhận giao hàng tận nơi toàn quốc, ship COD.

- Chấp nhận đổi trả trong vòng 7 ngày theo giờ làm việc nếu thùng lỗi kỹ thuật.

- Tổng Đài hỗ trợ miễn cước hoạt động 24/7.

Bạn cần mua bán thùng carton tại TPHCM nhớ ngay đến Bao bì Thành Hưng nhé!. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08