• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bảng giá thùng carton chuyển nhà

Nếu có dự định muốn chuyển dọn nhà cửa, bạn nên đến những cơ sở lớn vừa sản xuất thùng carton mới và cung cấp thùng cũ như Bao bì Thành Hưng. Tại đây có bảng giá thùng carton chuyển nhà cho chúng ta tham khảo trước khi lựa chọn và mua.

Bảng giá thùng carton chuyển nhà

Trước đây nhiều người muốn di chuyển nhà, hay văn phòng làm việc là nghĩ tới ngay đến mua thùng giấy carton ở các vựa ve chai. Vì những nơi này cũng có thu mua thùng carton cũ. Nhưng số lượng để đáp ứng cho nhu cầu người tiêu dùng nhiều như hiện nay thì lại càng khó khăn vì không đủ. Vả lại, đôi khi nó không bảo đảm sạch sẽ và chất lượng, vì chủ yếu họ thu mua để tái chế, sản xuất lại.

Mua thùng carton chuyển nhà HCM

Tại một trung tâm phồn hoa như TpHCM hiện nay nhu cầu thay đổi nhà là thường xuyên và quá quen thuộc. Do kinh tế xã hội phát triển, cuộc sống người dân trở nên tốt đẹp và tiến bộ hơn. Song song, thúc đẩy việc chuyển đổi nhà gia tăng. Hoặc những trường hợp di dời nhà để thuận tiện cho đi lại làm việc và học tập.

Một ngôi nhà khi chuyển dời là cả một quá trình khó khăn và phức tạp vô cùng. Vì tất cả đồ đạc không cái nào giống nhau cả, bởi vậy để đơn giản hơn là nên mua thùng carton để đóng thùng lại gọn gàng cho dễ dàng tiện lợi trong quá trình vận chuyển, chuyên chở.

Nhưng chúng ta mua thùng carton để thực hiện cho công tác này thì nên mua thùng cũ hay thùng mới đây? Hãy đến với Bao bì Thành Hưng, nơi đây chuyên cung cấp thùng cũ và mới, sẽ có nhiều loại thùng đa dạng kích thước và bảng giá thùng carton chuyển nhà để chúng ta lựa chọn phù hợp với những vật dụng cần đựng trong nhà bạn nhé!

Thùng carton cũ giá rẻ

Nguồn thùng carton cũ giá rẻ tại đây được chúng tôi thu mua từ những tiệm tạp hóa, hay các đại lý hàng điện lạnh, các công ty lớn đặt xót thông tin hay đổi mẫu, thay đổi địa chỉ. Nên đã được chọn lọc sạch đẹp, chắc chắc, không bị bung góc.

Đặt sản xuất thùng giấy theo yêu cầu.

Ngoài dịch vụ cung cấp và phân phối thùng carton cũ, Bao bì Thành Hưng còn nhận đặt sản xuất thùng carton theo yêu cầu. Xưởng chúng tôi có đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại, cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp lâu năm, họ thiết kế khéo léo, rất sáng tạo. Nhất là những thùng đóng hàng xuất khẩu đi nước ngoài cần sự tỉ mỉ và sắc sảo. Từ khâu giấy carton đúng quy cách, đúng chất lượng, để đảm bảo hàng hóa bên trong, đến in ấn rõ ràng sắc nét, rất đạt tiêu chuẩn.

Bạn có nhu cầu di dời văn phòng hay chuyển đổi nhà, hãy liên hệ với Bao bì Thành Hưng, chúng tôi sẽ cung cấp ngay bảng báo giá thùng carton chuyển nhà

Bạn có nhu cầu di dời văn phòng hay chuyển đổi nhà, hãy liên hệ với Bao bì Thành Hưng, chúng tôi sẽ cung cấp ngay bảng báo giá thùng carton chuyển nhà

Bán thùng giấy carton chuyên dụng chuyển nhà tại TPHCM

Là địa điểm bán thùng giấy carton chuyên dụng chuyển nhà tại TPHCM, chúng tôi có nhiều loại thùng dày size lớn để đảm bảo hàng hóa khi vận chuyển được an toàn. Vì công tác này cần sử dụng thùng chắc chắn để khi khinh vác, bê đỡ lên xuống, tới lui không bị rơi rớt. Sóng to, mặt giấy dày và để bảo vệ đồ đạc, hạn chế trường hợp bị ướt khi gặp thời tiết xấu.

Sản xuất thùng carton và thùng cũ

Là một công ty lớn mà suốt ngày bạn luôn phải lo lắng suy nghĩ, không biết làm thế nào để hàng hóa của mình đưa đến tay người tiêu dùng một cách gọn gàng nhất, nhưng vẫn đảm bảo được thương hiệu của mình. Hay bạn đang định dời nhà đến nơi khác để thuận tiện cho việc làm ăn sinh sống, gần nơi học hành cho con cái.

Vậy thì liên hệ ngay Bao bì Thành Hưng, nơi đây vừa sản xuất thùng carton mới, và có thu mua cung cấp thùng cũ. Công ty có đầy đủ chủng loại thùng mới lớn nhỏ khác nhau. Từ những hộp giấy nhỏ đựng mỹ phẩm, đồng hồ, mắt kính, giày dép hay đồ thời trang, linh kiện, mũ nón. Hay thùng cũ đựng vật dụng, lưu trữ, chuyển nhà, ... chúng tôi đều có.

Bán thùng carton cũ giao hàng tận nơi

Bạn đang định kế hoạch trong tương lai của mình sẽ mở ra cửa hàng kinh doanh buôn bán nhỏ, nhưng cũng việc này làm mình đang bâng khuâng lo lắng không biết hàng hóa sau khi được làm ra thì làm thế nào để đóng gói, vì sản phẩm đa dạng có đủ kích cỡ mà số lượng thùng cần sử dụng không nhiều.

Bao bì Thành Hưng đáp ứng khách hàng một cách linh hoạt và tận tình, dù đơn hàng mua số lượng ít hơn 50 cái. Nếu số lượng quá lớn công ty vẫn đảm bảo và giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh chóng, không làm trễ nải, ảnh hưởng đến công việc của khách hàng. Bởi chúng tôi phục vụ trên tinh thần bán sỉ gần giống như lẻ, bạn có thể mua 5, 10 cái hay trăm, ngàn cái. Tuy nhiên giá cả và khuyến mãi sẽ có mức khác nhau.

Ngoài dịch vụ cung cấp và phân phối thùng carton cũ, Bao bì Thành Hưng còn nhận đặt sản xuất thùng giấy theo yêu cầu

Ngoài dịch vụ cung cấp và phân phối thùng carton cũ, Bao bì Thành Hưng còn nhận đặt sản xuất thùng giấy theo yêu cầu

Bạn có nhu cầu di dời văn phòng hay chuyển đổi nhà, hãy liên hệ với Bao bì Thành Hưng, chúng tôi sẽ cung cấp ngay bảng báo giá thùng carton chuyển nhà tốt nhất, hấp dẫn cực kỳ với những chế độ ưu đãi như kèm theo băng keo dán thùng, giao hàng miễn phí. Hy vọng sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng gần xa.

1800.00.08