• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bảng giá thùng carton cũ

Bạn muốn tìm địa điểm để mua thùng giấy cũ đựng đồ đạc cho nhà riêng hay cất giữ tài liệu trong văn phòng. Hãy đến với Bao bì Thành Hưng tham khảo bảng giá thùng carton cũ, đây là nơi bán thùng carton củ giá rẻ nhất tại Tp HCM.

Bảng giá thùng carton cũ

Thùng carton giá rẻ

Thùng carton giá rẻ là thùng cũ đã qua một lần sử dụng, nhưng vẫn còn nguyên vẹn, đẹp y như mới, hoặc thùng chưa xài lần nào, như các trường hợp những thùng do lỗi trong quá trình sản xuất, như sai quy cách, in ấn lem thông tin, thương hiệu, sai mẫu, ... nên bị thải đưa ra. Hay thùng đựng các thiết bị máy móc, điện lạnh được đóng gói một lần, sau khi mở nắp là không còn dùng nữa. Tương tự thùng mì, bánh, thuốc lá, nước giải khát,... chúng ta tận dụng lại cho rẻ tiền, tiết kiệm.

Cách đóng gói đồ đạc chuyển nhà đơn giản mà thông minh với thùng giấy cũ

Khi bạn chuyển nhà đi sang nơi khác, thì tức là phải mang theo hết tất cả đồ đạc vật dụng từ nhà cũ theo. Sau đây Bao bì Thành Hưng chia sẻ những cách đóng gói đồ đạc chuyển nhà đơn giản mà thông minh với thùng giấy cũ.

Trong một ngôi nhà sinh sống quen thuộc, có rất nhiều món đồ từ linh tinh, lặt vặt đến giá trị đắt tiền. Vì vậy khi chuyển đi, chúng ta phải đóng gói gọn gàng vào thùng, để quy trình chuyên chở khuân vác lên xuống được nhanh chóng, an toàn. Tuy nhiên, không thể nào bạn gom chung lộn xộn bỏ vào thùng. Như vậy khi đến nơi sẽ bề bộn và mất thời gian tìm kiếm sắp xếp.

Cách đơn giản và tốt nhất là phân biệt rõ ràng đâu là vật nặng nhẹ, có giá trị khác nhau. Sau đó cho vào từng thùng có size phù hợp riêng biệt theo nhóm, đối với những món hàng dễ vỡ, quý giá như các vật lưu niệm, hay các bức tranh ảnh, kính treo tường, ... nên quấn lót bao bọc kỹ lưỡng, rồi dán băng keo cho chắc chắn lại. Cẩn thận hơn, bạn nên đánh dấu và ghi chú lên mặt thùng, để đội vận chuyển dễ dàng nhận biết, không lẫn lộn. Có như vậy thì đồ đạc được mang đến nơi ngăn nắp và kiểm soát nhanh nhất.

Thùng carton bán hàng online

Với đà phát triển hiện nay, mọi người đổ xô nhau mua hàng qua các trang mạng điện tử ngày càng gia tăng. Việc mua sắm đồ đạc trên mạng ngày càng thông dụng và trở nên quen thuộc. Vì thế, nhu cầu thùng carton bán hàng online có là không thể thiếu cho việc gói hàng để vận chuyển hàng hóa đến người mua. Nó tiện lợi, nhẹ giúp giảm bớt chi phí tăng lợi nhuận.

Thùng carton đóng hàng đi tỉnh

Tình hình giao thương hàng hóa hiện nay đang có xu hướng phát triển. Do đó, các nhà cung cấp thường xuyên phân phối, lưu thông vận chuyển gửi hàng đi khắp tỉnh thành, và cần phải đóng gói bằng thùng carton cho gọn nhẹ, để sản phẩm bên trong được an toàn, nguyên vẹn khi vận chuyển.

Bán thùng carton cũ giá rẻ

Bạn là shop kinh doanh online nhỏ nên cần mua bao bì cũ để gói hàng cho rẻ tiền, tiết kiệm hơn, vì cũng không cần mục đích quảng cáo tên tuổi mình. Hay bạn cần dọn chuyển nhà, văn phòng, muốn mua thùng carton cũ đóng gói đồ đạc, giấy tờ cho gọn gàng. Vật thì Bao bì Thành Hưng là nơi lựa chọn đáng tin cậy và uy tín, một địa điểm bán thùng carton củ giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay.

Thùng carton cũ giá bao nhiêu

Thời buổi kinh tế khó khăn, nên bất kỳ ai mua một sản phẩm nào đó cũng đều dò xét, tham khảo để có sự suy nghĩ và chọn lựa trước khi mua. Tại công ty có rất nhiều giá để cho khách hàng tham khảo. Tuy nhiên tùy vào số lượng như trên 20 cái, 50, 100, 200, hay 500 cái, hoặc tùy theo độ sóng và chiều dài cao rộng, ... mà chúng tôi phân ra thành nhiều giá khác nhau. Chính vì vậy, nếu để nắm được thông tin và bảng giá thùng carton cũ thì quý khách hàng hãy liên hệ qua đường dây nóng hoặc trực tiếp đến công ty sẽ rõ ràng và chi tiết hơn nhé!

Thùng carton cũ giá rẻ tại TPHCM

Thùng carton cũ có nhiều chủng loại và kích cỡ khác nhau, nhưng nó chung một chức năng là để chứa đựng, đóng gói hàng hóa, bảo quản sản phẩm, ngoài ra còn công dụng bao lót, che chắn, chống nắng. Thế nên bạn muốn trải nghiệm thùng carton cũ giá rẻ tại TPHCM thì ghé Bao bì Thành Hưng. Với đa dạng mẫu mã, giá rẻ ổn định, bao trả đổi, nhận thu lại trường hợp còn nguyên, mới, đẹp, giao hàng nhanh chóng dù đơn hàng nhỏ. Đảm bảo sẽ hài lòng và thích thú.

Một bảng giá thùng carton cũ rẻ, hấp dẫn, với độ bền chắc của thùng luôn đạt chất lượng hơn 90%, đã qua một lần sử dụng, nhưng khách hàng vẫn có thể tận dụng lại thêm sau khi mua tại công ty. Cùng với cách phục vụ khách hàng hòa nhã vui vẻ, làm việc 24/7, giao hàng tận nơi nhiệt tình. Bao bì Thành Hưng đã và đang trên bước đường thành công mỹ mãn. Chúng tôi hy vọng sẽ đồng hành với những sản phẩm được lưu thông trên khắp miền đất nước, và là bạn luôn cần có của mọi nhà.

1800.00.08