• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Các Ý Tưởng Làm Đồ Handmade Từ Thùng Carton Cũ Cực Hay

Trong xã hội hiện nay, thùng carton trở thành một thứ vật liệu cực kì phổ biến bởi sự thân thiện với môi trường, gọn nhẹ và dễ tái chế của mình. Đặc biệt là trong lĩnh vực handmade, thùng carton trở thành một thứ vật liệu “ruột” của nhiều người.

Các Ý Tưởng Làm Đồ Handmade Từ Thùng Carton Cũ Cực Hay

Những dụng cụ bạn cần có trước tiên khi làm chính là những thùng carton đủ kích thước, kéo, dao cắt giấy, keo, giấy màu, bút thước, một số vật dụng khác… và một tâm hồn đẹp thôi!

1. Thùng giấy carton sử dụng để sách vở cho em bé.

 Có nhiều bé vốn đang ở tuổi hiếu động, hay bày bừa lung tung những cuốn truyện, sách vẽ… khiến công việc tìm kiếm và thẩm mỹ trong nhà cũng giảm đi. Vậy, hãy cùng dạy cho bé cách gọn gàng ngăn nắp chỉ với những ý tưởng làm gồ Handmade vô cùng đơn giản mà bố mẹ cũng có thể hướng dẫn cho bé làm. Dụng cụ cần có là bao gồm thùng carton cũ, bút chì, kéo, giấy dán trang trí,... bạn có thể tạo ra một món đồ vô cùng có ích đấy nhé!

2. “Xây” cho bé những ngôi nhà bằng thùng carton cũ

Nguyên liệu thi công chính là những chiếc thùng carton cũ to ( bạn có thể dùng thùng đựng máy móc lớn như máy giặt, điều hòa… ) để có thể tối ưu hóa công trình. Sau đó bạn cắt một mặt thùng làm mái nhà, tạo cửa sổ bằng cách cắt ô vuông tương đối, tạo cửa chính bằng cách cắt khung hình chữ nhật hoặc hình vòng cung tùy ý thích… Cuối cùng là chỉ cần trang trí cho ngôi nhà bằng giấy màu, kim tuyến… để ngôi nhà trở nên thật “beautyfull”. Chỉ với vài bước cơ bản như vậy, bản có thể “khánh thành” ngôi nhà nhỏ nhoi cho bé nhà bạn rồi đó!

3. Sử dụng thùng Carton để làm đồ nội thất

Có nhà thì đương nhiên phải có nội thất bên trong rồi! Dụng cụ cần có chính là bút thước để thiết kế bản vẽ, keo cố định (tốt nhất là keo nến) và kéo hoặc dao rọc giấy. Sau đó cắt thành những hình khối tương ứng ( cái này có thể tùy sáng tạo mỗi người). Sau đó dùng keo cố định lại và dùng keo cố đinh rồi dán giấy màu trang trí, vật là bajnd dã sắm cho bé bộ nội thất tuyệt đẹp rồi !

4. Tủ đồ đặc biệt từ thùng carton 

Việc bạn cần làm chính là tìm những mảnh giấy carton cũ dài theo hình chữ nhật. Sau đó gấp nó lại thành hình tam giác và cố định lại, số lượng không bắt buộc, có thể thoải mái. Sau đó bạn dán chồng lên nhau theo sở thích. Đừng quên dùng thêm giấy màu để trang trí nha.


5. Trang trí phòng bằng thùng giấy không tưởng ?

Đây là ý tưởng làm đồ handmade dễ nhất mà bạn có thể làm để tân trang cho căn phòng mình. Việc bạn cần làm chỉ là viết những con chữ ( có thể là in hoa hoặc cách điệu gì cũng được) lên giấy carton và cắt chúng ra. Sau đó dùng chỉ màu hoặc len màu quấn quanh, tạo nên những con chữ siu đẹp khổng lồ trang trí!

6. Khung hình sáng tạo được chế từ hộp giấy

Cũng là một cách vô cùng đơn giản để trang trí cho căn phòng của bạn. Với mỗi khung ảnh bạn cần 2 mảnh giấy carton. Với mảnh đầu tiên, bạn có thể tạo đủ kiểu hình dáng, sau đó cắt một khỏang ở giữa tương đương với độ lớn bức ảnh và trang trí bằng giấy màu hoặc hình vẽ để khung ảnh thêm vần sống động. Sau đó, ép mảnh bạn vừa làm vào mảnh còn lại và cố định bằng keo. Vậy là bạn đã có một khung ảnh “very nice” rồi đó!

Trên là những chia sẻ đơn giản nhất của mình để bạn có thể sáng tạo cuộc sống của bạn sống động hơn. Chúc bạn thành công!

1800.00.08