• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Cách Làm Nhà Giấy Bằng Thùng Carton

Hiện nay, thùng carton trở thành một vật không còn xa lạ đối với mọi người khi nó dần thay thế cho những vật bảo hộ hay bao bì sản phẩm.

Cách Làm Nhà Giấy Bằng Thùng Carton

Với chi phí sản xuất rẻ, gọn nhẹ, dễ dàng tái sử dụng và đặc biệt thân thiện với môi trường, thùng carton trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình và doanh nghiệp.

Thế nhưng, bên cạnh công dụng đựng đồ vận chuyển hàng, carton còn có một công dụng tuyệt vời trong việc tạo niềm vui cho con trẻ bằng cách tạo ra những ngôi nhà giấy bằng thùng carton để các bé thỏa chí vui chơi, sáng tạo.
Vậy còn chần chờ gì nữa mà không ngay tham khảo cách làm nên những ngôi nhà “ước mơ” cho con trẻ qua những bước vô cùng đơn giản sau!
 

1. Chuẩn bị nguyên vật liệu


- Thùng bìa các tông, càng cứng cáp càng tốt, (tốt nhất bạn nên dùng những thùng các tông đựng những vật lớn như máy giặt, máy lọc nước…)
- Kéo, dao rọc giấy, bút, thước.
- Súng bắn keo & keo nến, băng dính loại to.
- Giấy dán trang trí và keo dán (có thể có hoặc không)
- Một số vật dụng trang trí tùy theo sở thích của trẻ như khăn rèm, kim tuyến, hoa giả,...
  - Và cuối cùng chính là một tâm thế sẵn sàng để “thi công” công trình handmade này!

  2. Cách làm nhà từ thùng carton


Bước 1: Lấy kéo hoặc dao rọc giấy cắt một mặt giấy của thùng để làm mái nhà, tùy theo sở thích của trẻ, có thể biến tấu nó thành nhiều kiểu mái nhà khác nhau...Lưu ý, khi cắt, phải dùng dao (kéo) sắc và cắt thật dứt khoát để tạo được những đường mái nhà đẹp, dễ lắp ráp và đạt tính thẩm mĩ cao. Sau đó dùng sung bắn keo hoặc băng dính để cố định phần mái nhà, (chú ý phải thật cẩn thận khi dùng keo nến bởi khi bắn ra nó sẽ nóng, dễ gây bỏng). Vậy là ta đã hoàn thành mái nhà rồi!

Bước 2: Sau khi “thiết kế” xong phần mái, ta sẽ được có được hình ảnh ngôi nhà một cách sơ khai nhất. Điều cần làm lúc này là bạn cần tạo thêm chiếc cửa chính cùng cửa sổ. Dùng dao rọc giấy khoát những ô vuông nhỏ ở phần thân nhà là cửa sổ, mỗi cạnh ô tầm 30cm là đủ. Sau đó tạo cửa chính bằng cách rọc một đường hình chữ nhật hoặc hình vòng cung, tùy theo chiều cao và ngoại hình của trẻ mà ta có thể tạo những chiếc của chính với kích thước nhau.

Bạn có thể linh hoạt để tạo nên những ngôi nhà thật độc đáo theo ý thích riêng mình qua những bước cơ bản trên chứ không nhất thiết phải theo một định dạng nhất định.

 Bước 3: Sau khi hoàn thành xong ngôi nhà, hãy thỏa sức sáng tạo của con trẻ bằng cách để con mình trang trí ngôi nhà theo ý thức của mình. Điều này không những làm con năng động hơn mà còn gắn kết tình cảm gia đình lại với nhau hơn.

Bước 4: Hãy chuẩn bị “khánh thành” ngôi nhà giấy bằng thùng carton và đón nhận niềm vui của con đi nào!


3.Một số mẫu nhà làm từ thùng carton ấn tượng

Ngôi nhà cho những bé gái ưu nữ tính, năng động.


Một ngôi nhà nhỏ bé dễ thương cho những bé 3-4 tuổi


Những hàng xóm nhà giấy dễ thương.


Đây là những bước làm nên những tòa lâu dài mơ ước cho bé mà bố mẹ nên tham khảo để khiến cho tuổi thơ con càng vui hơn, cũng như gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau hơn!

1800.00.08