• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Mua bán thùng carton đóng hàng đi máy bay kích thước 50x40x40

Hiện nay việc di chuyển bằng máy bay không còn quá xa lạ với chúng ta ngược lại nó ngày càng trở nên phổ biến hơn. Bên cạnh việc vận chuyển con người thì máy bay cũng là một phương tiện vận chuyển hàng hóa vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Thông thường mỗi mặt hàng cần vận chuyển đều được cho vào các vali hoặc thùng xốp… nhưng có một điểm cần lưu ý đó là mỗi hãng bay thường chỉ cho phép một người được đem theo một khoảng hành lý với trọng lượng trong mức quy định, do đó việc tối giản trọng lượng hàng là điều rất cần thiết. Vì vậy việc lựa chọn thùng carton đóng hàng đi máy bay đã được rất nhiều người áp dụng.

Mua bán thùng carton đóng hàng đi máy bay kích thước 50x40x40

Thùng carton là gì ?

Chắc hẳn rằng hầu hết mọi người đã quen thuộc với loại thùng này, nó được ghép từ các tấm bìa carton nhờ liên kết Hydro hoặc là ghim. Thùng được thiết kế và sản xuất theo nhiều hình dáng, kết cấu và kích thước khác nhau. Tùy thuộc vào công năng mà người sử dụng yêu cầu để nhà sản xuất làm ra thùng giấy carton đúng như mong muốn. Thùng carton cũng là một trong những loại bao bì thân thiện với môi trường nhất vì nó rất dễ được tái sử dụng hoặc đem đi tái chế, khả năng tự phân hủy trong thời gian rất ngắn.

Thùng carton ngoài được sử dụng để đóng gói hàng hóa cất vào kho hàng ở các công ty, xí nghiệp hoặc cửa hàng tạp hóa thì nó còn được người dân sử dụng làm thùng chứa hàng khi đi máy bay hoặc vận chuyển hàng hóa.

Ứng dụng của thùng carton

  • - Bảo vệ và hạn chế việc hư hại hàng hóa trong quá trình di chuyển hàng.
  • - Đóng gói gọn gàng hàng hóa,.
  • - Dễ dàng để kiểm tra hàng khi vận chuyển.
  • - Ứng dụng để làm quảng cáo cho doanh nghiệp.
  • - Đặc biệt với trọng lượng nhẹ thùng carton rất phù hợp để sử dụng làm thùng hàng khi đi máy bay nhằm tiết kiệm cân nặng.

Kích thước thùng carton đóng hàng đi máy bay

Trong quá trình di chuyển bằng máy bay nếu có đem theo hàng hóa, đồ đạc thì bạn cần phải quan tâm đến các quy định về kích thước, trọng lượng, loại hàng để từ đó có thể đưa ra phương án đóng gói hành hóa phù hợp nhất. Kích thước của thùng carton đóng hàng đi máy bay được quy định như sau:

  • - Trong các chuyến bay quốc tế ( Xuất phát từ Việt Nam đi Mỹ, Anh, Nhật, ….) mỗi khách tối đa được đem theo 3 kiện hành lý ( Cũng tùy thuộc trọng lượng hàng, hãng bay có thể chỉ cho 1 kiện hoặc 2 kiện ). Mỗi kiện hàng chỉ cho phép nặng tối đa không quá 32 Kg. Tổng kích thước 3 chiều của hàng hóa từ 160cm trở xuống. Điều này đồng nghĩa kích thước của thùng carton khi di chuyển máy bay không được phép vượt quá 160 cm tương ứng với 64 Inch.
  • - Với các kiện hàng hóa nhẹ như giấy tờ, nhu yếu phẩm…. thì kích thước của thùng carton đi máy bay sẽ được phép là: Dài 60 x rộng 40 x Cao 40 (Cm). Đối với hàng hóa nhỏ gọn nhưng nặng thì kích thước thùng carton là 50x40x40 (cm).
  • - Một số hãng hàng không của Việt Nam như Vietjet, Vietnamairline,… quy định mỗi hành khách khi di chuyển chỉ cho phép đem tối đa 2 kiện hành lý, mỗi thùng hàng đi máy bay nặng tối đa 23 Kg, kích thước mỗi thùng carton dưới 160cm ( tổng 3 chiều ). Đây cũn là quy đình đóng hàng dành cho khách là trẻ em.
  • - Đối với những quy định hàng hóa xách tay thì khách hàng chỉ được phép mang không quá 7 Kg và ký gửi dưới 30 Kg.
  • - Đối với những ai mang theo túi xách, Vali, Balo,…thì kích thước hành lý ký gửi không được phép vượt : Dài 56cm x rộng 36cm x cao 23cm.
  • - Với những loại túng đựng quần áo, hành lý khi mở, kích thước hàng gửi máy bay không được vượt: Dài 114cm x rộng 60cm x cao 11cm.

Một số lưu ý khi chọn thùng carton đóng hàng đi máy bay

  • - Chọn loại thùng có chất lượng cao có thể là thùng carton 3 lớp, 5 lớp hoặc 7 lớp.
  • - Đóng gói hàng hóa chắc chắn, kín đám bảo không rơi rớt, bong tróc thùng.
  • - Sử dụng đúng loại thùng carton với kích thước cho phép, không nên sử dụng thùng quá rộng, hàng lại quá nhỏ.
  • - Nên dùng thùng có nhãn mác, bao bì phải được in thông tin nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • - Đội với hàng nặng thì nên dùng loại thùng có độ giày lớn để đảm bảo chịu đủ lực của hàng.

Quy định về hàng hóa và hành lý ký gửi khi đi máy bay

Quy định về hàng hóa

Đối với việc vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không thông thường sẽ khắt khe hơn rất nhiều so với những phương thức vận chuyển khác. Vì vậy để tránh việc hàng hóa bị từ chối hoặc có thể gây nguy hiểm trong quá trình di chuyển bạn nên cần nằm các quy định về hàng hóa như sau:

Hàng cấm

  • - Có một số mặt hàng bị cấm ở hầu hết các nước trên thế giới như: Chất độc, vũ khí, chất gây cháy nổ, chất phóng xạ, lây nhiễm, vật có tính từ cao, các loại chai lọ có áp suất cao dễ gây nổ, vật nhọn nguy hiểm…
  • - Ngoài ra mỗi nước lại có thêm một số hàng hóa cấm riêng như: Thực phẩm có mùi, các loại hạt giống, rau, trái cây, các loại thịt động vật,…. Khi đi các chuyến bay quốc tế bạn cần tham khảo kỹ các loại vật dụng cho phép nhập cảnh ở nước mà bạn muốn đến để tránh gặp những chuyên không hay xảy ra.
  • - Lưu ý khi đóng gói hàng hóa bạn không nên sử dụng các loại túi đen hoặc chèn quá nhiều hàng hóa vào một thùng carton như vậy rất khỏ để máy quét có thể quét hết hàng dẫn đến tình trạng phải mở thùng để kiểm tra, điều nay có thể gây hư hỏng hoặc mất mát đồ.

Quy định về hành lý cho trẻ em

  • - Đối với trẻ từ 2 đến 12 tuổi: Khi mua vé sẽ được miễn cước hành lý như người lớn.
  • - Trẻ em dưới 2 tuổi: Bạn có thể mua vé theo chuẩn đối với trẻ sơ sinh thì hành lý miễn cước cho phép nặng dưới 10 Kg. Ngoài ra một số hãng sẽ tính theo kiện, tiêu chuẩn thùng carton đóng hàng đi máy bay của trẻ em đối với trọng lượng mỗi kiện không quá 23Kg (đã tính luôn xe đẩy của trẻ, lưu ý xe phải gấp gọn lại được), kích thước không quá 115 Cm.
  • - Đương nhiên một số hãng vẫn cho phép trẻ dưới 2 tuổi không cần mua vé với điều kện bé sẽ ngồi chung với người lớn, và tiêu chuẩn của hành lý chỉ được phép tính đối với người lớn.

Hành lý dành cho khách hàng đi theo nhóm

  • - Đối với những nhóm khách hàng đi từ 2 người trở lên sẽ được miễn cước theo tiêu chuẩn riêng của hãng với điều kiện nhóm phải cùng xuất phát và cùng một trạm dừng, làm chung cùng một quầy thủ tục và cùng một thời điểm.
  • - Đối với hành lý vượt quá tiêu chuẩn sẽ phải tính thêm chi phí.

Hàng hóa vượt kích thước, cân nặng

  • - Đối với những loại thùng carton đóng gói hàng hóa khi đi máy bay nếu kích thước thùng từ 50Kg hoặc có cân nặng hàng vượt mức cho phép bạn bắt buộc phải tính thêm chi phí tại quầy. Trừ trường hợp bạn đã làm việc trước hoặc thanh toán trước các khoản. Mức phí sẽ tùy thuộc vào từng hãng bay, bạn cần kiểm tra cụ thể trước khi đóng gói hàng.

Ví dụ:

Bảng mức phí cho thùng hàng quá cỡ của hãng bay Jetstar:

Phí xử lý hành hàng hóa quá cỡ

Chuyến bay

Mức phí

Chuyến nội địa đi quốc tế JQ

AUD/NZD $25

Chuyến nội địa đi quốc tế GK

JPY Y2000, HDK $140, TWD $550, CNY Y120, …

Chuyến bay quốc tế 3K

SGD $25

Chuyến bay nội địa Việt Nam BL

VND 200,000đ / USD $9

Chuyến bay quốc tế BL

VND 400,000đ / USD $18


Hàng hóa có giá trị cao

  • - Thông thường những loại hàng có giá trị cao thì người dùng vẫn có thể đóng gói vào các kiện hàng nhưng các hãng bay có thể từ chối. Bạn vẫn nhất quyết đem theo thì hãng sẽ không chịu trách nhiệm. Vì vậy những mặt hàng như vàng bạc, đá quý…hay các loại giấy tờ quan trọng bạn nên đem theo người hoặc gửi một ai thân tín để tránh việc mất mát hàng.
  • - Thông thường những loại hàng này bạn có thể đặt mua thêm một ghế ở bên cạnh nhưng phải được đóng gói cẩn thận, đảm bảo không để các cạnh sắc nhọn gây nguy hiểm, hỏng hóc đồ đạc của máy bay. Trọng lượng cho mỗi kiện hàng không được phép vượt quá 75 Kg, áp lực dưới 0,046 Kg/cm2. Bạn có thể sử dụng thùng carton đóng hàng với kích thước: 60x60x60 cm. Bạn cũng có thể làm điều này đối với những mặt hàng dễ vỡ.

Hàng hóa đặc biệt

  • - Động vật cảnh: Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ gồm giấy phép xuất nhập cảnh, các loại chứng nhận kiểm dịch, giấy khám sức khỏe định kỳ, tiêm phòng…
  • - Các mặt hàng cồng kềnh: Là loại hàng có tổng kích thước 3 chiều dưới 203 Cm/kiện, trọng lượng dưới 32Kg/kiện. Hàng hóa phải được đóng gói trong thùng hàng cẩn thận, nếu là các loại được bơm hơi thì phải xì hết hơi trước khi đóng hàng, đối với những bộ phận có thể tháo rời thì bặt buộc phải tháo.
  • - Dụng cụ thể thao: Tùy vào từng loại để đóng gói nhưng tất cả đều phải dựa trên quy định đóng gói và kích thước hàng hóa ở trên. Một số dụng cụ thường được đem theo trong các chuyến bay dân dụng như dụng cụ chơi gôn, cầu lông, quần vợt, bơi….

Quy định về kích thước hành lý ký gửi

  • - Kích thước đối với hành lý ký gửi tiêu chuẩn là: 60x40x40 Cm.
  • - Trọng lượng cho phép được ký gửi không quá 20 Kg hoặc 30 Kg/hành lý. Nếu bạn vượt mức sẽ phải tính thêm chi phi tùy theo từng hãng bay.
  • - Để tránh việc mất mát hoặc rơi rớt bạn nên sử dụng băng keo dán kín thùng carton, hành lý và có dán tên, địa chỉ và thông tin liên hệ của chủ sở hữu ở bên ngoài.

Tìm mua thùng carton đóng gói hàng hóa đi máy bay ở đâu ?

Hiện nay có rất nhiều nơi bán các loại thùng này bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, nếu bạn có nhu cầu mua số lượng lớn thì có thể tìm đến xưởng sản xuất và mua bán thùng carton mới cũ giá rẻ Thành Hưng.

Tại Thành Hưng cung cấp tất cả các loại thùng carton đóng gói hàng hóa đi máy bay từ các loại hộp nhỏ đến các loại thùng giấy carton 7 lớp đóng hàng nặng.

Thông tin liên hệ xưởng sản xuất thùng carton Thành Hưng

Địa chỉ 1: 121 Nguyễn Thế Truyện, P.Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú , Tp.Hồ chí Minh

Địa chỉ 2: 105-107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

Hotline: 0969696980 – 0938383880

Email: thanhhunggroup.info@gmail.com

Như vậy là Thành Hưng đã chia sẻ toàn bộ những thông tin cần lưu ý khi lựa chọn mua thùng carton đóng gói hàng hóa đi máy bay. Với những chia sẻ trên đây hi vọng rằng sẽ giúp cho bạn gặp được nhiều thuận lợi và may mắn trong chuyến đi của mình.

1800.00.08