• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Mua thùng carton cũ ở đâu TPHCM

Xu hướng chọn dùng thùng giấy cũ giá rẻ để phục vụ cho việc đóng gói ngày càng nhiều. Vậy mua thùng carton cũ ở đâu TPHCM đáng tin cậy về chất lượng và cả giá thành của thùng carton cũ.

Mua thùng carton cũ ở đâu TPHCM

Bởi về chi phí đóng gói thì thùng giấy sẽ thấp hơn so với những vật dụng khác như Pallet gỗ, thùng thiếc… Nếu bạn dùng thùng để đóng gói chuyển nhà, chuyển văn phòng… từ nơi này đến nơi khác mà không cần quá chú trọng về vẻ bề ngoài của thùng thì giá thùng giấy cũ còn tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc chọn dùng thùng carton mới. Nhưng vẫn đảm bảo công năng bảo vệ sự an toàn cho những đồ vật chứa bên trong không thua kém thùng mới.

Công dụng của thùng carton cũ giá rẻ. 

Cũng như thùng carton mới, thùng cũ cũng có cũng công dụng mang lại lợi ích cho người sử dụng, nhưng lại có giá thành hợp lý. Thế nên xu hướng tìm mua thùng carton cũ hiện nay không hề thua kém với nhu cầu sản xuất bao bì thùng giấy. Tuy nhiên cũng có nhiều đơn vị cần mua thùng mới để sử dụng trong việc đựng hàng hóa cho việc kinh doanh.

Thùng giấy cũ đóng hàng. 

Thông thường, đa phần các nhà phân phối, sản xuất sản phẩm sẽ đặt sản xuất gia công thùng carton theo kích thước, tiêu chuẩn đáp ứng được nhu cầu đóng gói, cũng như in ấn thông tin chi tiết của sản phẩm và doanh nghiệp. Nhưng việc này lại tốn nhiều chi phí cho khâu đóng hàng. Do đó việc tận dụng lại thùng giấy là phương pháp lựa chọn khá phổ biến nhất hiện nay, nó vừa tiện ích vừa tiết kiệm.

Cũng như thùng carton mới, thùng cũ cũng có cũng công dụng mang lại lợi ích cho người sử dụng.

Cũng như thùng carton mới, thùng cũ cũng có cũng công dụng mang lại lợi ích cho người sử dụng.

Hầu như những doanh nghiệp nhỏ hoặc cơ sở sản xuất, nhà phân phối với quy mô nhỏ hơn sẽ tìm đến những chiếc thùng giấy cũ giá rẻ. Bởi lẽ, nhưng đơn vị này không quá đòi hỏi về tính chất quảng cáo hay vẻ bề ngoài của gói hàng mà chỉ yêu cầu về tính chất an toàn của sản phẩm được chứa đựng. Mặc dù thùng cũ nhưng về chất lượng thì không thua gì thùng mới cả, thậm chí thùng vẫn còn mới và nguyên vẹn, chắc chắn, có khi chưa được sử dụng qua nếu họ tìm đến nhưng đơn vị mua bán thùng carton cũ uy tín.

Thùng carton cũ dọn nhà giá rẻ. 

Giá thu mua thùng carton cũ lúc nào cũng sẽ thấp hơn rất nhiều so với thùng mới. Nên hiện nay, các đơn vị, công ty đang hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp đều chọn thùng giấy cũ để thực hiện công tác đóng gói khi chuyển dọn, vận chuyển đồ đạc đi từ nơi này đến nơi khác. Vừa tiết kiệm chi phí lại mang lại hiệu quả bảo vệ đồ dùng, vật dụng an toàn. Không chỉ vậy, nhiều gia đình, công ty muốn tự di dời mà không cần đến đơn vị vận chuyển cũng chọn thùng cũ để đóng gói nhằm giảm thiểu chi phí ở mức tối ưu nhất.

Xu hướng tìm mua thùng carton cũ hiện nay không hề thua kém với nhu cầu sản xuất bao bì thùng giấy.

Xu hướng tìm mua thùng carton cũ hiện nay không hề thua kém với nhu cầu sản xuất bao bì thùng giấy.

Taxi tải Thành Hưng - Đơn vị cung cấp thùng carton cũ giá rẻ TPHCM uy tín.

Thường thì người tiêu dùng luôn mong muốn có thể tìm được cho mình một cửa hàng uy tín, có sự đảm bảo về chất lượng của sản phẩm. Cũng như thế, trên thị trường hiện nay, nhu cầu sử dụng thùng carton ngày càng nhiều để phục vụ cho việc buôn bán, đóng gói vận chuyển hàng hóa đi xa… Và những tiêu chí đề ra ra chiếc thùng cũ cũng cao hơn về việc đảm bảo được các vật dụng, hàng hóa bên trong không bị hư hại trong suốt quá trình vận chuyển, cũng như tạo sự bí mật đựng bên trong thùng mà không sợ bị mất khi thuê người gửi đi. Vậy mua thùng carton cũ ở đâu TPHCM uy tín giá rẻ?.

Taxi tải Thành Hưng là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và thu mua thùng carton cũ, thùng carton mới các loại, đa dạng về mẫu mã, kích cỡ, đạt tiêu chuẩn thùng cũ chất lượng. Thế nên, tùy thuộc vào mục đích đóng gói đồ đạc, hàng hóa mà khách hàng đang cần sử dụng mà sẽ có loại thùng và số lượng sao cho phù hợp. Công ty chúng tôi có nhiều loại thùng cũ đa kích cỡ như thùng đựng bánh, thùng mì, sữa, nước ngọt, hay các thùng đựng đồ điện tử, tủ lạnh, máy giặt,...

Dù là thùng carton sản xuất hoặc thùng giấy cũ, thùng mới thanh lý do chúng tôi cung cấp đều cam kết đạt đủ tiêu chuẩn để đáp ứng theo nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và cả nước nói riêng. Nhằm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, mỗi chiếc thùng đều được kiểm tra kỹ lưỡng để mang lại lợi ích tốt nhất bảo vệ an toàn đồ dùng, vật dụng, hàng hoá mà nó chứa đựng trước những ngoại lực tác động từ bên ngoài, hạn chế mức thấp nhất làm hư tổn hàng đóng gói.

Giá thu mua thùng carton cũ lúc nào cũng sẽ thấp hơn rất nhiều so với thùng mới.

Giá thu mua thùng carton cũ lúc nào cũng sẽ thấp hơn rất nhiều so với thùng mới.

Taxi tải Thành Hưng có hệ thống phân phối thùng cũ khắp các huyện quận Thành phố Hồ Chí Minh như: bán thùng carton cũ Gò Vấp, bán thùng carton cũ Tân Bình, bán thùng carton cũ quận 10, bán thùng carton cũ Tân Phú, bán thùng carton cũ Phú Nhuận… Đừng mãi tìm kiếm câu trả lời mua thùng carton cũ ở đâu TPHCM mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

1800.00.08