• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Nơi bán thùng carton tại Thành phố Hồ Chí Minh ?

Nơi bán thùng carton tại Thành phố Hồ Chí Minh ? Lh: 09.69.69.69.80 Công ty, doanh nghiệp của bạn cần thùng carton để làm bao bì đóng gói, giới thiệu sản phẩm mà đơn vị mình sản xuất. nhưng chưa tìm được đơn vị uy tín, chưa nắm rõ chất lượng thùng như thế nào?

Nơi bán thùng carton tại Thành phố Hồ Chí Minh ?

Địa điểm bán thùng carton tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Bạn đang ở Thành phố Hồ Chí Minh muốn mua thùng carton để đóng gói, bao bọc đồ đạc, vật dụng chuyển nhà?

Công ty bạn có nhu cầu chuyển dọn văn phòng sang địa điểm mới nhưng chưa biết mua thùng carton để đóng gói giấy tờ, tài liệu, chứng từ và bao bọc các loại máy móc, thiết bị?

Công ty, doanh nghiệp của bạn cần thùng carton để làm bao bì đóng gói, giới thiệu sản phẩm mà đơn vị mình sản xuất. nhưng chưa tìm được đơn vị uy tín, chưa nắm rõ chất lượng thùng như thế nào?

Bạn cần thùng carton cũ, giá thành cạnh tranh, phù hợp với điều kiện tài chính của mình?

Dù là nhu cầu mua thùng carton để sử dụng vào mục đích nào? Bạn cũng hãy liên hệ Thùng Carton cũ Thành Hưng nhé!

Thùng Carton cũ Thành Hưng được biết đến là đơn vị chuyên cho thuê xe tải vận chuyển, nhân công chuyển dọn và dịch vụ chuyển nhà, văn phòng, kho xưởng trọn gói giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Khi cung cấp các dịch vụ trên, công ty chúng tôi nhận thấy nhu cầu sử dụng thùng carton của khách hàng ngày càng cao, mục đích sử dụng rất đa dạng như: đóng gói, bao bọc, bảo vệ hàng hóa, đồ đạc, vật dụng; đóng gói sản phẩm để dễ dàng di chuyển; có vai trò trong marketing, quảng bá, giới thiệu hàng hóa, sản phẩm… do đó, công ty có xây dựng chiến lược định hướng để phát triển ngành dịch vụ cung cấp thùng carton trên cả nước.

Nhu cầu sử dụng thùng carton tại TPHCM ntn?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng thùng carton của người dân, công ty, doanh nghiệp đang sinh sống, làm việc tại các Thành phố lớn trên cả nước ngày càng cao nhất là tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây là đầu mối giao thông nối liền các tỉnh trong vùng và là cửa ngõ quốc tế. Với hệ thống cảng và sân bay lớn nhất cả nước, cảng Sài Gòn với năng lực hoạt động 10 triệu tấn /năm. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với hàng chục đường bay chỉ cách trung tâm thành phố 7km.

Với vị trí địa lý thuận lợi các công ty, doanh nghiệp đẩy mạnh đầu tư, phát triển sản xuất, kinh doanh và ưu tiên phát triển các lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hoá. Việc phân phối, vận chuyển hàng hoá đi các tỉnh cũng như xuất khẩu hàng hoá đi nước ngoài luôn cần số lượng lớn thùng carton cũ, mới để đóng gói, bao bọc vừa dùng để chứa sản phẩm vừa bảo vệ hàng hoá tránh bể vỡ, thất lạc. Bên cạnh đó thu hút số lượng lớn dân cư, người lao động tập trung về đây sinh sống và tìm kiếm việc làm tạo cơ hội cho các ngành dịch vụ phát triển.

Từ những thuận lợi về vị trí địa lý, số lượng dân cư tập trung về sinh sống cũng như cơ hội đầu tư của các công ty, doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh làm cho nhu cầu sử dụng thùng carton của người dân, công ty, doanh nghiệp ngày càng cao.

Các loại thùng carton thông dụng?

Tùy vào mục đích sử dụng và kích thước, quy cách thùng carton mà bạn cần, nhân viên công ty chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn loại thùng phù hợp nhất. Cụ thể:

- Nếu bạn cần bảng giá thùng carton chuyển nhà: Bạn đóng gói chuyển nhà có thể sử dụng lại thùng cũ đã qua sử dụng 1, 2 lần nhưng còn khoảng hơn 80% giá trị sử dụng hoặc thùng 3 lớp để tiết kiệm chi phí. Cụ thể: Nếu đóng gói quần áo, chăn màn, chiếu gối và các đồ đạc, vật dụng cồng kềnh bạn có thể sử dụng thùng 3 lớp cũ hoặc mới với kích thước lớn để chứa được nhiều đồ cũng như tiết kiệm diện tích khi vận chuyển; nếu bạn đóng gói nồi, niêu, xoong, chảo, chén bát, sành sứ và các đồ dùng linh tinh trong nhà thì có thể sử dụng thùng cũ 5 lớp có thể bảo vệ đồ dùng của bạn không bị va đập, bể vỡ.

.................Bán thùng carton giá rẻ giao hàng tận nơi tại TP. HCM

- Công ty, doanh nghiệp của bạn cần mua thùng carton để chuyển hồ sơ, giấy tờ, tài liệu, chứng từ và các thiết bị điện tử, máy móc chuyên dụng: Bạn cần mua thùng 5 lớp để chất lượng thùng tốt chịu được khối lượng nặng của các loại hồ sơ giấy tờ cũng như bao bọc các thiết bị, máy móc không bị trầy xước, bể vỡ khi di chuyển. Bạn có thể mua thùng carton cũ để tiết kiệm chi phí nhưng phải sử dụng loại giấy tốt, còn khoảng hơn 80% giá trị sử dụng để bảo vệ đồ dùng của mình.

- Công ty, doanh nghiệp của bạn cần mua thùng carton để đóng hàng hóa, sản phẩm: Có 2 phương án cho bạn lựa chọn gồm: thứ nhất bạn mua và sử dụng thùng carton mới, trơn chưa in theo kích thước mình cần sẵn có tại Thùng Carton cũ Thành Hưng; thứ hai bạn cung cấp kích thước, quy cách thùng mình cần để công ty chúng tôi báo giá sản xuất thùng mới theo yêu cầu của bạn. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí đóng gói, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thùng carton có sẵn vì tiết kiệm được chi phí gia công, chi phí sản xuất…

Nơi mua thùng carton tại TPHCM?

Nếu bạn đang ở Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu mua thùng carton hãy gọi cho chúng tôi qua các cách sau:

1. Bạn có thể đến tận nơi xem kích thước, quy cách thùng carton và mua trực tiếp tại các địa chỉ sau:

Địa chỉ 1. 7a/9 đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10.

Địa chỉ 2. 96 Nguyễn thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú.

2. Nếu bạn không sắp xếp được thời gian đến xe thùng hoặc ở quá xa không thể đến cửa hàng của chúng tôi để mua trực tiếp thì liên hệ Thùng Carton cũ Thành Hưng qua số điện thoại:

- HOTLINE: 0969.69.69.80

- Zalo: 0379.500.598.


Công ty chúng tôi có chính sách hỗ trợ giao hàng tận nơi, dù bạn mua số lượng ít hay nhiều đều sẽ có nhân viên giao hàng cho bạn. Đặc biết bạn có thể đặt các ứng dụng giao hàng hiện nay như: Grap, goviet, ahamove, giao hàng tiết kiệm, … để mua thùng và được giao hàng nhanh chóng nhất.

1800.00.08