• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Review dịch vụ cung cấp thùng carton uy tín năm 2020

Mua Thùng Lh: 09.69.69.69.80 Để bạn có một lựa chọn sáng suốt nhất, lựa chọn được đơn vị cung cấp thùng carton uy tín nhất, chất lượng nhất mà không xảy ra rủi ro không đáng có, qua bài viết Review dịch vụ cung cấp thùng carton uy tín năm 2020 này chúng tôi có thể gợi ý giúp bạn Top 10 đơn vị cung cấp thùng carton uy tín, chất lượng nhất đã được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng

Review dịch vụ cung cấp thùng carton uy tín năm 2020

Review dịch vụ cung cấp thùng carton uy tín năm 2020 mới nhất với đầy đủ thông tin mà khách hàng đang quan tâm nhất hiện nay như: Đơn vị nào cung cấp thùng carton uy tín nhất hiện nay, các địa chỉ bán thùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, khi mua thùng carton cần phải quan tâm đến vấn đề gì và đặc biệt là vấn đề các loại thùng carton thông dụng và giá thành của nó…

Bài viết này sẽ review tất cả những nội dung trên để bạn dễ dàng tìm kiếm một đơn vị có thể cung cấp các loại thùng carton thông dụng mà bạn cần cũng như cung cấp một số kinh nghiệm chọn thùng carton phù hợp với nhu cầu của mình cũng như đơn vị cung cấp có giá thành cạnh tranh nhất hiện nay.

1. Đầu tiên review về top 10 đơn vị cung cấp thùng carton uy tín, chất lượng tại Thành phố HCM:

Hiện nay nhu cầu sử dụng thùng carton của người dân ngày càng nhiều vì những lợi ích mà nó mang lại cũng như giá thành rẻ, tiện lợi và dễ dàng trong việc đóng gói hàng hóa, sản phẩm.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, nhiều công ty, đơn vị đã nhanh chóng đi vào sản xuất, cung cấp thùng carton cũ mới với nhiều loại mẫu mã, kích thước đa dạng và đặc biệt giá cả rất cạnh tranh.

Tuy nhiên để là một nhà thông thái trong việc lựa chọn một đơn vị cung cấp thùng carton uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng nhất trong muôn vàn công ty, đơn vị cung cấp không phải chuyện dễ dàng.

Để bạn có một lựa chọn sáng suốt nhất, lựa chọn được đơn vị cung cấp thùng carton uy tín nhất, chất lượng nhất mà không xảy ra rủi ro không đáng có, qua bài viết Review dịch vụ cung cấp thùng carton uy tín năm 2020 này chúng tôi có thể gợi ý giúp bạn Top 10 đơn vị cung cấp thùng carton uy tín, chất lượng nhất đã được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng, cụ thể:

- Công ty Bao Bì Thành Hưng ;

- Công ty TNHH Lê Phong ;

- Công ty mua bán thùng carton và bao bì BT Đông Dương;

- Công ty bán thùng carton và bao bì VINA TOYO;

- Công ty Vietbox HCM;

- Thùng carton Bảo Ngọc;

- Thùng giấy carton Như Phương;

- Công ty TNHH TM giấy Toàn Quốc;

- Công ty TNHH giải pháp đóng gói Magix Việt Nam.

-  Công ty TNHH SX – TM mua bán thùng carton Gumato;

Bạn có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ cung cấp thùng carton của 10 đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp thùng carton cũ mới với nhiều loại mẫu mã, kích thước đa dạng đã được khách hàng đánh giá dịch vụ chất lượng tốt.

2. Những lưu ý khi bạn chọn mua thùng carton sao cho phù hợp với nhu cầu đóng gói chuyển nhà  của mình:

- Lưu ý trong chọn độ dày của thùng carton:

Hiện nay chỉ một số ít khách hàng hiểu hết được tính năng, quy cách của thùng carton, còn lại vẫn còn nhiều khách hàng đặt câu hỏi như: Thùng carton có bao nhiêu loại? thùng carton 3 lớp, 5 lớp là như thế nào? Làm sao để nhận biết… bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một số đặc tính cơ bản để quý khách hàng có thể nhận biết ưu, nhược điểm của từng loại để tránh lựa chọn sai lầm, cụ thể:

+ Thùng carton 3 lớp:

Ưu điểm: So với các sản phẩm dùng để chứa đồ khác thì giá thùng carton 3 lớp tương đối rẻ, dễ sử dụng; có trọng lượng nhẹ, dễ dàng cắt, uốn để tạo nên thành phẩm theo ý muốn; có thể chịu lực nén và độ bục tốt; Đây là sản phẩm khá đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Tùy yêu cầu của khách hàng mà nó có thể được thiết kế theo dạng thùng hay hộp; Để lắp ráp các tấm carton thành thùng, hộp có thể lắp theo nhiều kiểu như sử dụng ghim đóng, gài hay dán; Hộp giấy carton 3 lớp thuộc dạng hộp carton nhỏ, không quá dày. Khi không cần sử dụng đến có thể xếp lại thành dạng phẳng nên rất nhỏ gọn, dễ lưu trữ, bảo quản; Nếu trong quá trình sử dụng, các bạn muốn thay đổi kiểu dáng ban đầu của thùng cũng hoàn toàn có thể; Sản phẩm khi hư hỏng, không sử dụng được có thể cho phân hủy sinh học, rất thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hạn chế: Sản phẩm càng lưu trữ, sử dụng lâu thì chất lượng, độ bền của sản phẩm càng giảm; Sản phẩm kỵ nước và lửa. Khi tiếp xúc với nước sản phẩm dễ bị oải, bục và tiếp xúc với lửa thì bị cháy; So với thùng carton 5 lớp hoặc thùng carton 7 lớp thì độ chắc chắn của sản phẩm này không bằng.

+ Thùng carton 5 lớp:

Ưu điểm: Chứa đựng được hàng hóa, đảm bảo trong quá trình vận chuyển, mang vác; Tiết kiệm được chi phí bởi giá thùng carton 5 lớp là rẻ nhất trong các loại thùng chứa cũng như bảo quản hàng hóa dễ vỡ, máy móc… Đa dạng về kích thước, độ dày tốt giúp dễ dàng chứa đựng cũng như có lựa chọn phù hợp với đồ dùng.

Hạn chế: Mặc dù được cấu tạo từ 5 lớp giấy carton nhưng thùng carton có độ bền chịu lực tương đối kém, dễ bị móp méo, cũng như hỏng hóc nếu bị va đập trong quá trình vận chuyển cũng như khâu bốc vác; Do đặc tính được cấu tạo từ giấy carton chính vì vậy thùng carton 5 lớp rất dễ bị thấm nước, đặc biệt để tại những nơi ẩm ướt thì rất nhanh hỏng, bục giấy do tính thấm hút nước của giấy carton và dễ bị rách.

- Lưu ý trong lựa chọn kích thước thùng carton:

+ Nếu bạn cần đóng gói hàng hóa, đồ đạc, vật dụng có kích thước lớn, cồng kềnh nhưng trọng lượng nhẹ thì bạn nên mua các loại thùng carton 3 lớp có kích thước lớn, chiều rộng dài sẽ đóng được nhiều đồ và dễ dàng di chuyển.

+ Nếu bạn đóng gói, bao bọc hàng hóa, đồ dùng nhỏ gọn nhưng trọng lượng nặng, dễ vỡ thì bạn nên chọn mua thùng carton 5 lớp kích thước vừa người ôm hoặc nhỏ hơn để khi đóng gói có thể bốc xếp, vận chuyển.

3. Địa chỉ mua thùng carton tại Thành phố Hồ Chí Minh :

Nếu bạn ở các quận như 1, 3, 4, 5, 6, 8, 10, 11 thì có thể đến cửa hàng bán thùng carton với đầy đủ các loại kích thước tại địa chỉ: 7a/9 đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10.

Nếu bạn ở quận Tân Bình, Tân Phú, Quận 12, Hóc Môn, Củ chi thì có thể đến kho thùng carton tại địa chỉ: 96 Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú.

Nếu bạn ở các quận, huyện xa như Quận 2, Quận 7, Quận 9, huyện Nhà Bè… thì bạn có thể liên hệ số tổng đài 1800.00.08 hoặc 0939999370 và 0938.38.38.80 (số Zalo) để đặt hàng và được giao hàng tận nơi nhé!

Review dịch vụ cung cấp thùng carton uy tín năm 2020  

1800.00.08