• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Thùng carton cũ 3 lớp

Thùng carton cũ 3 lớp đã trở thành loại thùng đóng hàng, thùng vận chuyển phổ biến nhất hiện nay. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong đời sống hiện đại. Vậy đâu sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để mua thùng cũ giá rẻ HCM?

Thùng carton cũ 3 lớp

Thùng carton cũ 3 lớp được sản xuất đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng nhiều lĩnh vực khác nhau. Bởi sản phẩm có nhiều công dụng, lợi ích khó có thể thay thế được.

Thùng Carton giá rẻ

Thùng carton cũ là sản phẩm được sử dụng rộng rãi bởi khả năng chứa đựng, bảo quản hàng hóa tối ưu từ nơi này đi nơi khác. Sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau, có thể đựng được cả những đồ dễ vỡ như sành sứ, thủy tinh, hay các vật dụng cồng kềnh. 

Thùng carton cũ là vật không thể thiếu trong các kho hàng, giúp việc lưu trữ tài liệu, hàng hóa kho bãi hiệu quả. Tính chất mềm, nhẹ, nhiều kích thước của thùng khiến cho sản phẩm là lựa chọn không thể thiếu. Đặc biệt, hiện nay, khi chuyển nhà, dọn nhà người ta vẫn thường sử dụng thùng cũ để bao bọc, bảo vệ đồ đạc. Đây là cách đơn giản, nhẹ nhàng và đảm bảo an toàn tối ưu phổ biến.

Công dụng của thùng carton cũ

Có thể nói, thùng carton cũ phát huy công dụng ở tất cả các ngành nghề, trong việc bảo quản hàng khi di chuyển, bảo quản hàng trong kho lưu trữ hay cả bảo vệ đồ đạc khi vận chuyển. Sản phẩm này là vật không thể thay thế khi vận chuyển, bảo vệ hàng hiện nay. Ngoài ra, nhiều người còn sử dụng thùng cũ cho việc trang trí, trang hoàng, sắp xếp đồ đạc ở nhà cửa, văn phòng. Đây là cách là tiện lợi và tiết kiệm được nhiều người yêu thích.

Thùng carton cũ là vật không thể thiếu trong các kho hàng.

Lợi ích kinh tế khi chọn dùng thùng cũ

Với cùng một chất liệu, cùng kích thước giấy thì việc chọn thùng carton cũ sẽ ưu thế hơn nhiều so với chọn thùng mới. Chính vì thế, nhiều người sử dụng thùng carton thường xuyên, dành cho các công việc không đòi hỏi về độ mới của thùng quá nhiều thì người ta thường chọn thùng carton cũ. Lợi ích kinh tế của việc mua thùng carton giá rẻ không chỉ dừng lại là do mức giá mua thùng rẻ, mà bạn còn tiết kiệm được thời gian và nhiều chi phí đi kèm như thuê sản xuất, vận chuyển và thiết kế.

Mua thùng carton cũ ở đâu TPHCM

Bao bì Thành Hưng là đơn vị bán thùng carton cũ giá rẻ được yêu thích hiện nay. Nguồn thùng giấy cũ của chúng tôi đa dạng từ các doanh nghiệp, siêu thị, công ty… Các thùng này có thể là thùng đã qua sử dụng 1-2 lần hoặc là do in sai thông tin, sai mẫu mã,.. Tuy nhiên, hiệu quả sử dụng vẫn được đảm bảo ở mức tối ưu.

Bán thùng carton cũ giá rẻ

Mức giá các loại thùng này tại đây cung cấp là cực rẻ. Mức giá này chắc chắn sẽ khiến bạn muốn hợp tác lâu dài với chúng tôi. Đặc biệt, các thùng cũ của chúng tôi cũng đa dạng kích thước, đảm bảo giúp khách hàng có trải nghiệm sử dụng hoàn thiện nhất.

Sản xuất thùng carton và thùng cũ

Không chỉ mạnh về cung cấp thùng carton cũ. Chúng tôi còn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thùng carton theo mẫu trên thị trường. Chúng tôi nhận sản xuất thùng carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp hoặc theo mẫu của khách hàng.

Thùng carton cũ 3 lớp đã trở thành loại thùng đóng hàng, thùng vận chuyển phổ biến nhất hiện nay.

Bao bì Thành Hưng có dây chuyền chuyên sản xuất và in thùng carton tiên tiến cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề. Đảm bảo mỗi chiếc thùng carton làm ra đúng tiêu chuẩn, đúng kỹ thuật và như ý quý khách. Đặc biệt, đội thiết kế chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ thiết kế, tạo mẫu thùng miễn phí cho khách hàng. Liên hệ với chúng tôi, yêu cầu về thùng lớn, nhỏ, kiểu mẫu thế nào cũng được đáp ứng và đảm bảo:

- Chất lượng thùng carton đỉnh cao

Mọi thùng carton do chúng tôi nhận gia công theo yêu cầu dù là cũ hay mới đều được thực hiện, lựa chọn chi tiết, chặt chẽ. Chất lượng giấy thùng carton dày dặn, dẻo và giữ, bảo quản được rất lâu. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp và như yêu cầu của khách hàng.

- Giao hàng đúng lịch hẹn

Vì hiểu được kế hoạch sản xuất, kế hoạch kinh doanh, quy trình giao hàng của quý khách là cần thiết và quan trọng. Thế nên, chúng tôi đảm bảo không bao giờ trễ hẹn giao hàng cho quý khách. Hợp tác với chúng tôi, đảm bảo quý khách có nguồn thùng carton sử dụng kịp thời, lâu dài và luôn sẵn sàng.

- Mức giá cạnh tranh

Thùng carton cũ hay mới ở đây đều được cung cấp ra thị trường với giá rẻ nhất. Mức giá này tùy thuộc vào độ mới, kích thước và yêu cầu kĩ thuật của thùng. Dù giá rẻ nhưng chất lượng thùng vẫn đảm bảo, không hề có tí giảm sút hay sai sót nào.

- Không phân biệt đơn hàng

Chúng tôi cung cấp thùng carton không phân biệt bạn hàng lớn hay nhỏ, đơn lẻ hay đơn sỉ. Tất cả khách hàng đến liên hệ sẽ được phục vụ với thái độ và tác phong chuyên nghiệp nhất. Sản phẩm nơi này cung cấp đều là những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ hàng đầu.

Liên hệ với Bao bì Thành Hưng ngay để có thể mua thùng carton cũ 3 lớp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ là làm hài lòng quý khách.

1800.00.08