• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Thùng carton cũ quận Bình Thạnh

Tuy nhiên để tìm mua thùng carton cũ quận Bình Thạnh người dân, doanh nghiệp cũng gặp nhiều khó khăn, trở ngại vì không phải đơn vị cung cấp thùng carton nào cũng có thùng cũ và không phải quận, huyện nào cũng có cửa hàng bán lẻ thùng carton để bạn đến trực tiếp lựa chọn loại thùng phù hợp.

Thùng carton cũ quận Bình Thạnh

Thùng carton cũ quận Bình Thạnh!!!

Bạn đang sinh sống tại quận Bình Thạnh có nhu cầu mua thùng carton cũ để đóng gói hàng hóa, sản phẩm và đồ dùng trong gia đình nhưng chưa tìm được địa điểm bán thùng carton cũ tại quận Bình Thạnh?

Như ta đã biết, quận Bình Thạnh được xem là cửa ngõ phía đông bắc, cửa ngõ của tuyến đường sắt Bắc – Nam và là nút giao thông quan trọng của Thành phố. Nơi đây được xem là vùng đất tiềm năng, chiến lược quan trọng của TP.HCM.

Với tầm quan trọng từ giao thông của quận, các cấp lãnh đạo tại TP.HCM đã chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, đầu tư, nâng cấp, cải tạo các trục đường chính và phê duyệt các dự án trọng điểm như: đường sắt Metro Bến Thành – Suối tiên sau khi đưa vào hoạt động sẽ phục vụ lượng lớn hành khách, giảm tải lượng xe lưu thông trên tuyến đường xa lộ hà nội.

Hiện nay quận Bình Thạnh được đầu tư, xây dựng các căn hộ cao cấp như: Vinhomer Center Park, Richmond city, Willton Tower… và các dự án đang được triển khai để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân trên địa bàn quận.

Chính những lợi thế trong phát triển kinh tế - xã hội cũng như đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, nhà ở… đã thu hút số lượng công ty, doanh nghiệp về đây đầu tư sản xuất, kinh doanh và người lao động về đây sinh sống, tìm kiếm việc làm.

Với sự phát triển trên, nhu cầu mua bán thùng carton của người dân doanh nghiệp ngày càng nhiều. Chính cơ hội, thời cơ thuận lợi như trên hiện nay có nhiều công ty, đơn vị cung cấp thùng carton cũ, mới với nhiều kích thước, kết cấu và mẫu mã đa dạng.

Tuy nhiên để tìm mua thùng carton cũ quận Bình Thạnh người dân, doanh nghiệp cũng gặp nhiều khó khăn, trở ngại vì không phải đơn vị cung cấp thùng carton nào cũng có thùng cũ và không phải quận, huyện nào cũng có cửa hàng bán lẻ thùng carton để bạn đến trực tiếp lựa chọn loại thùng phù hợp.

Công dụng của thùng carton cũ và những lợi ích khi sử dụng thùng carton cũ?

Thùng carton cũ được xem là một lựa chọn tối ưu đối với khách hàng muốn đóng gói hàng hóa, vật dụng trước khi di chuyển đến địa điểm khác mà chỉ cần sử dụng một lần muốn tiết kiệm chi phí và dễ dàng thanh lý khi không còn sử dụng.

Để yên tâm lựa chọn thùng carton cũ, bài viết này cung cấp cho bạn một số công dụng của chúng và những lợi ích mà bạn nhận được khi sử dụng. Cụ thể:

- Thùng carton cũ được xem là giải pháp đóng gói rẻ nhất và có tính an toàn, góp phần bảo vệ, thân thiện với môi trường vì chúng dễ phân hủy, không có chất gây hại cho con người cũng như các loài vật xung quanh chúng ta.

- Tuy gọi là thùng carton cũ, nhưng chúng vẫn còn hơ 80% giá trị sử dụng do được thu mua tại các công ty, doanh nghiệp, nhà máy, siêu thị về lĩnh vực thực phẩm khô, vải vóc, giày dép, thuốc lá… nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

- Bạn có thể tiết kiệm chi phí tối đa trong việc đóng gói bằng thùng carton cũ thay vì đặt mua các loại thùng carton mới mà không cần thiết phải sử dụng.

Những hạn chế khi sử dụng thùng carton cũ?

Vì thùng carton cũ thường được thu mua tại các đơn vị cũ đã sử dụng qua một vài lần nên thường chúng đã có in ấn logo, thông tin của công ty, doanh nghiệp cũ nên khi sử dụng bạn không thể chèn thông tin của đơn vị mình lên trên bề mặt thùng như thùng mới.

Thùng carton cũ thường chỉ dùng để đóng gói thông thường, không thể sử dụng để marketing, quảng cáo sản phẩm, hàng hóa của công ty, doanh nghiệp mình. Bên cạnh đó, thùng carton cũ đã sử dụng qua nên chất lượng không đảm bảo bằng thùng mới, nên khi bạn cần đóng gói các loại hàng hóa, sản phẩm dễ vỡ bạn cần cân nhắc thật kỹ.

Nơi cung cấp thùng carton cũ quận Bình Thạnh?

Thấu hiểu được nhu cầu đóng gói của khách hàng bằng thùng carton cũ và những khó khăn khi tìm mua thùng carton cũ tại quận Bình Thạnh. Công ty Thành Hưng với thương hiệu được biết đến là công ty vận chuyển, chuyển dọn chuyên nghiệp. Đến nay, công ty bổ sung thêm loại hình kinh doanh thùng carton với nhiều loại thùng cũ, mới, kích thước, mẫu mã đa dạng để khách hàng dễ dàng lựa chọn được loại thùng phù hợp.

Nếu bạn muốn tìm mua thùng carton tại quận Bình Thạnh mà chưa tìm được đơn vị cung cấp thùng carton uy tín, chất lượng, giá thành rẻ thì hãy liên hệ ngay công ty chuyển nhà Thành Hưng qua số điện thoại 0969.69.69.80 hoặc 0379.500.598 để được nhân viên công ty tư vấn loại thùng, kích thước thùng carton cũ phù hợp với nhu cầu đóng gói và báo giá nhé!

Công ty chúng tôi có hỗ trợ giao hàng tận nơi và đổi trả hàng dù bạn mua số lượng nhiều hay ít nếu bạn ở xa không tiện đến cửa hàng có thể gọi chúng tôi qua số điện thoại ở trên, nếu bạn muốn đến tận nơi xem kích thước, mẫu mã thùng có thể đến địa chỉ:

- Địa chỉ cửa hàng: 7a/9 đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10.

- Địa chỉ kho thùng: 121 đường Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú.

1800.00.08