• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bảng giá dịch vụ vận chuyển két sắt

Bạn muốn chọn cho mình một dịch vụ chuyển két sắt chuyên nghiệp nhưng có quá nhiều dịch vụ tương tự khiến bạn không biết lựa chọn thế nào. Tìm hiểu ngay dịch vụ chuyển két sắt tại Taxi tải Thành Hưng để biết thêm thông tin và bảng giá dịch vụ vận chuyển két sắt của công ty nhé.

Bảng giá dịch vụ vận chuyển két sắt

Từ trước đến nay, việc di chuyển những đồ đạc có trọng lượng lớn, giá trị cao đã không còn khiến chúng ta phải đau đầu khi phải di chuyển chúng từ nơi này sang nơi khác. Và két sắt là ví dụ điển hình. Hiện nay, việc cất giữ các loại giấy tờ quan trọng, tiền mặt, trang sức trong két sắt rất phổ biến, không chỉ đối với các doanh nghiệp mà ngay cả các hộ gia đình.

Két sắt ngày nay là một trong những vật dụng không thể thiếu trong các công ty, cửa hàng và ngay cả trong các gia đình hiện đại. Đây là vật dụng đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ tài sản có giá trị. Thậm chí, có doanh nghiệp, công ty còn có nhiều két, có két rất lớn.

Tuy nhiên, do giá trị cũng như trọng tải chứa đựng nên việc di chuyển két sắt thực sự không phải là việc  dễ dàng nếu công ty, doanh nghiệp hay hộ gia đình chuyển địa điểm, chuyển chỗ ở.

PHƯƠNG ÁN CHUYỂN KÉT SẮT VỪA TIẾT KIỆM VỪA AN TOÀN HIỆU QUẢ

Dịch vụ vận chuyển két sắt của công ty Taxi tải Thành Hưng đã có mặt trên thị trường từ rất sớm, có thể nói rằng Thành Hưng chính là một trong những đơn vị tiên phong của các dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp bằng phương tiện taxi tải đa chủng loại trên thị trường. Khoảng thời gian mà công ty có mặt để phục vụ các khách hàng từ trước đến nay cũng đủ khẳng định rằng sự uy tín cũng như thương hiệu doanh nghiệp của công ty Taxi tải Thành Hưng. Thế nên, thật không ngoa khi Thành Hưng luôn tự tin dịch vụ mà mình cung cấp xứng đáng được khách hàng lựa chọn và trải nghiệm.

Bên cạnh sự uy tín và chất lượng của dịch vụ vận chuyển két sắt trọn gói TPHCM giá rẻ thì lý do mà Thành Hưng được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn chính là dịch vụ vận chuyển két sắt trọn gói từ công ty luôn kê khai giá cả rõ ràng để các khách hàng nắm. 

Đặc biệt mức giá từ công ty chúng tôi luôn là mức giá tối ưu nhất, tuy không tự tin có thể khẳng định là thấp hơn so với các dịch vụ từ đơn vị khác nhưng chắc chắn rằng đó là mức giá khiến bạn hài lòng so với hiệu quả mà dịch vụ chúng tôi mang lại. Đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng khi lựa chọn các dịch vụ đặc biệt là dịch vụ vận chuyển két sắt từ công ty Thành Hưng.

ĐIỀU GÌ KHIẾN BẠN AN TÂM KHI LỰA CHỌN DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN DI DỜI KÉT SẮT TRỌN GÓI TẠI TAXI TẢI THÀNH HƯNG?

- Sở hữu đội ngũ vận chuyển có kinh nghiệm dày dặn, nhất là chuyển vật nặng như két sắt, đàn piano, hệ thống máy móc sản xuất… trọng lượng lớn và địa hình di chuyển khó khăn.

- Thêm vào đó, cùng sự trợ giúp đắc lực từ các phương tiện vận chuyển két sắt chuyên dụng như xe nâng, xe cẩu, con đội, ba lăng,… Taxi tải Thành Hưng cam kết két sắt của bạn sẽ được chuyển đến vị trí mới nhanh chóng, an toàn với chi phí thấp nhất.

- Chính sách bồi hoàn thoả đáng 100% tài sản trong mọi trường hợp thất thoát hay hư hỏng do lỗi vận chuyển.

- Dịch vụ vận chuyển di dời két sắt chuyên nghiệp hỗ trợ 24/7

GIÁ CỦA DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN KÉT SẮT CỦA Taxi tải Thành Hưng ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?

Sau đây là Bảng giá cước xe tải Thành Hưng và các chủng loại xe kích thước của từng xe, bạn có thể tham khảo:

Còn về mặc giá cả bảng giá dịch vụ vận chuyển két sắt từ công ty Taxi tải Thành Hưng sẽ được tính dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như độ khó và khối lượng của két sắt cần vận chuyển,  quãng để vận là bao nhiêu km, … Đây là các yếu tố chính để Taxi Tải Thành Hưng đưa ra giá cả của dịch vụ vận chuyển két sắt từ công ty của mình.

Với cách tính giá như thế, tùy vào độ khó và độ xa của nhu cầu vận chuyển két sắt của mình mà các khách hàng sẽ trả tiền thuê dịch vụ phù hợp. Đặc biệt đối với những bản hợp đồng có quãng đường vận chuyển xa và két sắt cần vận chuyển khó, nếu như giá của dịch vụ đạt đến mức độ mà công ty đưa ra thì các khách hàng sẽ có những ưu đãi để giảm giá cho dịch vụ.

Đảm bảo rằng giá của dịch vụ vận chuyển Di dời két sắt chuyên nghiệp Thành Hưng sẽ không làm cho quý khách phải thất vọng về độ tiết kiệm, hợp lý, rõ ràng, an toàn khi sử dụng và chất lượng cũng như uy tín của Taxi tải Thành Hưng mang đến cho từng khách hàng của mình khi lựa chọn các dịch vụ từ công ty chúng tôi. 

Với bài viết này mong rằng các khách hàng có thể an tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ từ Taxi tải Thành Hưng. Các khách hàng có thể tham khảo Bảng giá dịch vụ vận chuyển két sắt trên website của Thành Hưng để biết thêm các thông tin cần thiết.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08