• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ chuyển nhà trọ giá rẻ

Chuyển nhà đã khó khăn thì việc chuyển nhà trọ tiết kiệm nhất cũng không dễ dàng gì. Chính vì thế, Taxi tải Thành Hưng đã triển khai dịch vụ chuyển nhà trọ giá rẻ để có thể đáp ứng đươc những mong muốn có khách hàng với chi phí thấp và tính an toàn cao.

Dịch vụ chuyển nhà trọ giá rẻ

Chuyển nhà trọ là nỗi ám ảnh của nhiều người vì vô số những vấn đề, rắc rối phải giải quyết không thua kém gì việc chuyển nhà hay chuyển văn phòng làm việc. Sau những thời gian học tập, làm việc mệt mỏi; việc chuyển nhà trọ là điều khiến các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng, hộ gia đình thấy chán nản, mệt mỏi hơn. Hàng loạt đồ đạc, dụng cụ trong phòng trọ phải được kiểm soát đi một lần, rồi sắp xếp lại ở chỗ mới, quả thực không phải là chuyện dễ. Sự hoang mang, lo lắng và áp lực khi chuyển nhà trọ là điều đương nhiên xảy ra với tất cả mọi người.

Những khó khăn của việc chuyển nhà trọ?

Khó khăn khi dọn và sắp xếp đồ đạc: Bước đầu tiên khi chuyển nhà trọ chính là việc dọn, đóng gói đồ đạc để chuyển đi. Bạn phải có phương án sắp xếp đồ đạc hợp lý để việc di chuyển gọn, nhanh và an toàn hơn. Điều này không hề dễ dàng, vì trong gia đình có nhiều đồ dùng, vật dụng khác nhau, khó kiểm soát, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mang đi.

Khó khăn khi vận chuyển: Việc thuê xe, chọn cách di chuyển cũng là vấn đề lớn. Xe phải được tìm kiếm kĩ, giá hợp lý và chạy an toàn, ổn định. Trong khi di chuyển, bạn phải kiểm soát tài sản cẩn thận, tránh khi đi bị mất đồ, rơi đồ không hay biết. Đặc biệt, chú ý các ảnh hưởng của thời tiết như mưa, gió, nắng, bụi,.. nên phải che chắn cẩn thận đồ đạc khi bắt đầu chuyển trọ.

Chuyển nhà trọ cũng có những khó khăn không kém gì chuyển nhà.

Cách chuyển nhà trọ tiết kiệm nhất, an toàn và hiệu quả nhất.

Trong số vô vàn phương pháp chuyển trọ mà Bạn có thể chọn lựa, Taxi tải Thành Hưng sẽ là cách thức tiết kiệm và an toàn nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn dẹp bỏ nỗi lo, những rắc rối khi chuyển trọ thông qua việc cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọ giá rẻ với xe tải chuyên dụng, nhân viên hỗ trợ tận tâm và nhiệt tình. Chính vì có ưu thế thuyết phục bạn hợp tác, chúng tôi sẽ là sự chọn lựa tốt nhất dành cho bạn:

Dịch vụ chuyển trọ trọn gói: Dịch vụ chuyển trọ trọn gói giá rẻ Thành Hưng sẽ thực hiện mọi công đoạn chuyển trọ từ lúc tháo dỡ, đóng gói, di chuyển, sắp xếp đồ tại nơi ở mới,... Bạn không cần phải tốn nhiều thời gian, công sức làm những việc trên. Chỉ cần một lần liên hệ, bạn đã được chuyển trọ toàn bộ, không phải lo lắng bất kì khâu, công đoạn nào.

Giá cả hợp lý: Mức giá cho toàn bộ dịch vụ vô cùng hợp lý. Bạn chỉ cần liên hệ với Taxi tải Thành Hưng, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình về cách thức vận chuyển, quy trình làm việc của mình. Giá này cực kì ưu đãi, rẻ hơn thị trường từ 5-10%; có nhiều chính sách giảm giá hấp dẫn. Công ty chúng tôi cam kết báo giá chính xác cho quý khách trước khi làm việc và thu đúng giá sau khi hoàn thành công việc. Sẽ không có bất kỳ khoản phí phát sinh không hợp lý, không đáng có nào.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Thành Hưng cam kết đồ đạc của bạn sẽ được an toàn tuyệt đối, không bị ảnh hưởng của môi trường bên ngoài như bị ướt mưa, bị nắng nóng làm hư hỏng,.. Bởi chúng tôi thực hiện đóng gói đồ kỹ lưỡng bằng dụng cụ đóng gói chuyên dụng. Xe tải chuyên chở của chúng tôi cũng là loại hiện đại, chạy êm, có trọng tải lớn, giúp thời gian di chuyển nhanh chóng, gọn gàng và hiệu quả.

Chính sách bồi thường bảo đảm: Hiện tại, Taxi tải Thành Hưng thực hiện cam kết đảm bảo vật dụng cho khách hàng an toàn, không mất mát. Nếu có bất kỳ sự mất mát nào, hay hư hỏng, rơi vỡ đồ đạc, công ty sẽ có chính sách bồi thường đảm bảo cho quý khách. Tuy nhiên, việc bồi thường này rất ít khi xảy ra, vì quá trình làm việc của chúng tôi thật sự rất chất lượng và an toàn tuyệt đối. Các quy định về bồi thường, bồi hoàn sẽ được quy định cụ thể trong hợp đồng, được cung cấp rõ ràng cho Quý khách.

Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Dịch vụ chuyển nhà trọ trọn gói Thành Hưng luôn là phương án chuyển trọ tối ưu nhất hiện nay. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, xe chuyên dụng và đồ dùng đóng gói sẽ được di chuyển đến nhà trọ của bạn nhanh chóng, theo yêu cầu. Bạn sẽ được chuyển trọ trong thời gian ngắn, an toàn và tiết kiệm nhất. 

Tóm lại, tìm đến với Dịch vụ chuyển nhà trọ giá rẻ tại Taxi tải Thành Hưng, chúng tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng đáp ứng nhu cầu chuyển nhà trọ cho sinh viên, hộ gia đình. nhân viên văn phòng,.. trên toàn địa bàn Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Thời gian chuyển nhà, sắp xếp đồ đạc sẽ do bạn quyết định theo thời gian rảnh của bạn.

1800.00.08