• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bao bì Thành Hưng: Nhận sản xuất thùng carton theo mẫu

Bao bì Thành Hưng: Nhận sản xuất thùng carton theo mẫu, khẳng định chất lượng đi kèm với giá thành hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Bao bì Thành Hưng: Nhận sản xuất thùng carton theo mẫu

Sản xuất thùng carton theo mẫu là dịch vụ không còn xa lạ đối với chúng ta. Trong thời điểm mọi thứ dần trở nên hoàn thiện và hoàn hảo của cuộc sống. Thùng carton tuy là món đồ đơn thuần, dễ kiếm và có giá thành tương đối rẻ nhưng nó cũng là yếu tố góp phần giúp cho cuộc sống hiện đại của chúng ta phát triển hơn, bên cạnh đó đây còn là chất liệu đóng gói thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp thùng carton là thứ không thể thiếu để chứa đựng đồ đạc và hàng hóa, sản phẩm. Vậy nếu muốn tạo sự ấn tượng cho sản phẩm từ thùng carton như một chiến lược quảng bá thương hiệu, sản phẩm có hiệu quả cao thì chúng ta nên chọn công ty, nhà xưởng sản xuất thùng carton nào cũng là một bài toán khó.

Thực tế trên thị trường có rất nhiều các nhà xưởng chuyên sản xuất thùng carton theo yêu cầu nhưng không phải nhà xưởng nào cũng sản xuất thùng carton chuyên nghiệp, vừa có giá rẻ lại chất lượng. Nhiều xưởng sản xuất hiện nay đa phần đều sản xuất ra những loại thùng carton có loại giấy rất mỏng, dễ bị hư và không đúng kiểu dáng mà khách hàng yêu cầu.

Ngoài ra, các nhà xưởng không chuyên nghiệp ấy khi sản xuất bị sai, bị lỗi sẽ không hoàn lại hoặc là sản xuất lại đúng số lượng mà sẽ đưa những thùng hàng bị sản xuất lỗi cho quý khách. Đó cũng chính là những điều cần đáng quan tâm khi chúng ta lựa chọn một nhà xưởng uy tín để sản xuất thùng carton cho riêng mình.

Đến với nhà xưởng sản xuất thùng carton theo yêu cầu Bao Bì Thành Hưng bạn sẽ không cần phải lo lắng vì chúng tôi là nhà xưởng đã hoạt động hơn 10 năm trên thị trường với hàng ngàn nghìn đơn đặt hàng sản xuất thùng carton theo mẫu. Thành Hưng đã xuất sắc phục vụ hơn 1000+ khách hàng khác nhau với những yêu cầu khác nhau nhưng thứ mà chúng tôi nhận lại được đều giống như nhau đó là sự hài lòng của các khách hàng. 

Thùng được cung cấp với một chất lượng cao, giấy làm thùng tốt, kích thước, hình dạng thùng đúng như mong đợi và có thể là đẹp hơn so với sự mô tả của quý khách hàng là những gì mà Bao Bì Thành Hưng đã làm tốt trong suốt hành trình hoạt động và phát triển trên thị trường cung cấp bao bì nội địa.

DỊCH VỤ SẢN XUẤT THÙNG THEO YÊU CẦU CỦA BAO BÌ THÀNH HƯNG:

Thiết kế thùng carton chuyên nghiệp

Bao bì Thành Hưng: Nhận sản xuất thùng carton theo mẫu đa dạng với đội ngũ chuyên viên thiết kế chuyên nghiệp. Các nhân viên thiết kế của Thành Hưng đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế. Nhiều người cho rằng thùng carton thì không cần phải thiết kế vì nó có rất ít những mẫu mã.

Thế nhưng trong thực tế có nhiều khách hàng yêu cầu những mẫu mã khó và độc đáo thì không phải ai cũng có thể làm được nên Bao bì Thành Hưng muốn mang đến cho các khách hàng sự chỉnh chu khi lựa chọn xưởng để sản xuất thùng carton cho mình.

Các nhân viên Thành Hưng đều là những người có sự sáng tạo và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất nên khi giao ý tưởng của các khách hàng về thùng carton  mong muốn cho chúng tôi thì chúng tôi sẽ đưa lại cho quý khách một thành phẩm hơn cả mong đợi.

Có thể làm ra các mẫu thùng carton có hình dạng phức tạp

Các mẫu thùng carton phức tạp đến như thế nào thì chúng tôi vẫn có thể sản xuất ra được vì Thành Hưng đã đầu tư cho mình một hệ thống sản xuất với dây chuyền hiện đại, tân tiến và thông minh có thể làm ra tất cả các mẫu thùng có hình dạng phức tạp.  Đây cũng chính là lý do mà khá nhiều khách hàng ưu tiên Bao Bì Thành Hưng lên hàng đầu. Thành Hưng chúng tôi có thể đáp ứng được tất cả những mẫu thùng có độ khó cao từ quý khách. 

In thùng carton đẹp, bắt mắt

Ngoài ra Bao bì Thành Hưng còn có dịch vụ in thùng carton với máy in hiện đại và màu sắc đa dạng cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp. Quý khách muốn in ấn tên công ty hoặc  tên sản phẩm của mình lên những chiếc thùng carton, chúng tôi cũng đều thực hiện được với một kết quả hoàn hảo. 

Thùng carton có giá thành sản xuất hợp lý

Giá thành mà Bao bì Thành Hưng đưa ra cho một hợp đồng dịch vụ sản xuất thùng carton theo yêu cầu sẽ khiến cho quý khách phải bất ngờ vì độ rẻ của nó. Giá thành rẻ không phải thùng chúng tôi cung cấp không chất lượng mà chúng tôi cam kết sẽ mang đến tay quý khách hàng mẫu thùng carton  có chất lượng cao nhất và khớp với mô tả của các khách hàng nhất nhưng với giá thành có tính cạnh tranh hàng đầu so với hầu hết các xưởng sản xuất thùng carton.

Bạn muốn tìm một xưởng sản xuất thùng carton uy tín liên hệ ngay vào số 1800.00.08 để được tư vấn và phục vụ tận tình của công ty Bao bì Thành Hưng: Nhận sản xuất thùng carton theo mẫu với giá phải chăng nhất.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08