• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Cần chuẩn bị những vật dụng nào khi đóng gói chuyển nhà

Để việc chuyển nhà được diễn ra một cách thuận lợi nhất có thể thì cần chuẩn bị những vật dụng nào khi đóng gói chuyển nhà? Bài viết hôm nay của Thành Hưng sẽ giúp cho bạn nắm rõ được các thông tin về việc chúng ta cần chuẩn bị vật dụng gì trong lúc chuyển nhà.

Cần chuẩn bị những vật dụng nào khi đóng gói chuyển nhà

NHỮNG VẬT DỤNG CẦN CHUẨN BỊ KHI ĐÓNG GÓI CHUYỂN NHÀ

Thùng carton chuyển nhà

Thùng carton là một trong những vật dụng cần thiết nhất trong lúc chúng ta chuyển nhà. Vì thùng carton giúp chứa đựng đồ đạc, hàng hóa được gọn gàng và dễ vận chuyển. Nó được rất nhiều các gia đình cũng như là các dịch vụ vận chuyển sử dụng trong việc chuyển nhà. Với những ưu điểm không phải bất cứ các vật dụng nào cũng có. Thùng carton có giá khá rẻ, dễ sử dụng và có độ bền cao, thùng carton chính là một trong những vật dụng được săn đón và sử dụng nhiều nhất dành cho các khách hàng có nhu cầu chuyển nhà hiện nay.

Keo quấn

Chúng ta nên chuẩn bị keo quấn, băng keo, băng dính... để dán cũng như là cố định các thùng hàng chứa đồ vật, giúp cho đồ vật không bị rơi ra ngoài cũng như là không bị mất trong quá trình chúng ta khiêng vác và chuyển dọn. Keo quấn chuyển nhà thường được sử dụng đó là keo quấn có bản to vì nó sẽ giúp cố định một cách chắc chắn và tốt hơn. 

Màng xốp hơi, xốp bong bóng 

Màng xốp bong bóng là một vật dụng nhằm để hỗ trợ cũng như là bảo vệ đồ vật của chúng ta được an toàn nhất, vì khi chúng ta quấn màng xốp bong bóng sẽ giúp cho chúng có khả năng chịu được va đập và nếu như bị sự cố rơi thì cũng sẽ không bị vỡ.  Vì trong lúc chuyển nhà sẽ có rất nhiều đồ vật dễ vỡ như chén, dĩa, lọ thủy tinh, hoặc các vật dụng trang trí dễ vỡ và dễ trầy xước thì cần quấn màng xốp hơi hoặc màng xốp bong bóng để đảm bảo an toàn cũng như là tránh được các trường hợp bị vỡ, bị trầy xước trong lúc chúng ta vận chuyển. 

Các thiết bị hỗ trợ như máy khoan, tua vít

Sẽ có nhiều người nghĩ rằng việc chuyển nhà sẽ không cần đến các vật dụng hỗ trợ như máy khoan, máy bắn ốc vít nhưng trong thực tế, căn nhà sẽ có rất nhiều các món đồ cần phải tháo ốc vít để dễ dàng khiêng vác cũng như là dễ dàng di chuyển chúng hơn như là các đối với các tủ, kệ hoặc là các quạt treo tường treo trần. Việc này sẽ cần đến sự trợ giúp của các thiết bị hỗ trợ để có thể gỡ chúng ra thành các bộ phận, khiêng vác và vận chuyển dễ dàng hơn.

Túi đựng

Chúng ta nên chuẩn bị một vài cái túi đựng để đựng các vật bằng vải, bằng nhựa có độ bền tốt. Nó sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian cũng như là sẽ giúp cho chúng ta dễ nhanh chóng ảnh sắp xếp chúng hơn.  Ngoài ra, túi đựng giúp cho việc chứa đựng và vận chuyển các đồ vật trong lúc trời mưa mà không sợ các đồ vật bị ướt.  Chuẩn bị túi đựng sẽ thích hợp đối với các gia chủ trong lúc chuyển dọn nhà bị sự cố mưa không có dự tính trước được. Việc chuẩn bị các túi đựng sẽ là một giải pháp an toàn và thông minh. 

Giấy viết, bút lông 

Giấy viết và bút lông sẽ giúp cho bạn đánh dấu và đánh được các ký hiệu lên các thùng hàng, các túi đựng, giúp cho bạn dễ dàng quản lý được số lượng các thùng hàng, đồ đạc của gia đình mình. Ngoài ra, việc có giấy viết để chúng ta ghi lại số lượng đồ đạc cũng như là máy móc thiết bị để khi chúng ta chuyển dọn đến một nơi mới, chúng ta sẽ dễ dàng kiểm tra lại xem có đủ số lượng hay không. Đối với bút lông sẽ là cách để chúng ta đánh dấu được đâu là đồ đạc của mình, để chúng ta không bị thất lạc cũng như là không bị nhầm lẫn với bất cứ các đồ đạc vật dụng nào. Tránh bị bị rối mắt và khó quản lý được tài sản của mình. 

Các vật dụng trên chính là đáp án của Taxi Tải Thành Hưng cho câu hỏi: cần chuẩn bị những vật dụng nào khi đóng gói chuyển nhà? Chuyển nhà an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm chúng ta nên có những sự chuẩn bị nhất định như thế để giúp cho công việc chuyển dọn của mình được tốt nhất. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn những đơn vị chuyển nhà trọn gói HCMkinh nghiệm chuyển nhà để việc chuyển dọn được dễ dàng hơn.

CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI THÀNH HƯNG HỖ TRỢ TỐI ĐA CHO NHU CẦU CHUYỂN DỌN NHÀ CỦA BẠN:

Nếu như bạn muốn chuyển nhà thì hãy nghĩ ngay đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói của công ty Taxi Tải Thành Hưng chúng tôi. Chúng tôi là công ty phân phối các dịch vụ có chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay đặc biệt là các dịch vụ về vận chuyển.

Khi quý khách liên hệ với Taxi Tải Thành Hưng, quý khách sẽ không cần phải chuẩn bị bất cứ vật dụng nào trong việc chuyển nhà vì tất cả mọi thứ chúng tôi sẽ chuẩn bị và thực hiện thay cho quý khách. Quý khách chỉ cần đứng quan sát hoặc quý khách có thể làm công việc riêng của mình và cứ để việc chuyển dọn nhà đó lại cho Thành Hưng chúng tôi thực hiện.

Đến với dịch vụ vận chuyển nhà Thành Hưng, bạn sẽ không cần phải lo lắng và suy nghĩ về vấn đề cần chuẩn bị những vật dụng nào khi đóng gói chuyển nhà vì tất cả đã có Taxi Tải Thành Hưng.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08