• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

[Cập nhật] Hướng dẫn xem ngày tốt chuyển văn phòng năm 2023

Để có một khởi đầu “thuận buồm xuôi gió”, đón nhận nhiều may mắn và cơ hội trong thời gian tới, xem ngày tốt chuyển văn phòng năm 2023 là điều không thể bỏ qua.

[Cập nhật] Hướng dẫn xem ngày tốt chuyển văn phòng năm 2023

Khi cần phải chuyển “đại bản doanh” của mình đến nơi khác, chắc hẳn bạn cũng đang thắc mắc liệu ngày nào thì sẽ là ngày tốt? Thật ra để chọn được một ngày tốt chuyển văn phòng năm 2023 bạn phải xem xét nhiều yếu tố khác nhau, trong đó có 5 yếu tố chính. Cùng tìm hiểu thêm 5 yếu tố đó là gì nhé!

1. Hướng dẫn chọn ngày tốt chuyển văn phòng năm 2023

1.1. Chọn giờ tốt trong ngày để chuyển văn phòng

Trong cuộc sống tâm linh giờ được chia thành 2 loại: giờ hoàng đạo và giờ hắc đạo. Giờ tốt là giờ hoàng đạo mang đến những sự may mắn và suôn sẻ khi làm bất cứ điều gì. Vậy làm sao chọn được giờ hoàng đạo trong ngày để chuyển văn phòng? 

Dưới đây là bảng tính giờ hoàng đạo được các cụ ngày xưa đúc kết lại. 

Cụ thể: 

Mỗi câu lục bát bên dưới có 14 chữ: Hai chữ đầu chỉ 2 ngày, chữ thứ 3 chỉ giờ Tý, chữ thứ 4 là chỉ giờ Sửu, cứ lần lượt như thế từ chữ thứ 3 đến chữ 14 chỉ từ giờ Tý, Sửu, Dần, Mão… xét trong bảng dưới, nếu thấy chữ nào có là âm “Д đầu tiên thì đó là giờ hoàng đạo.

Ví dụ: Xem bảng trên biết được: ngày thìn hoặc ngày tuất thì giờ hoàng đạo đóng ở các giờ: Dần, Thìn, Tỵ, Thân, Dậu, Hợi.

Bảng tính giờ hoàng đạo theo dân gian

Bảng tính giờ hoàng đạo theo dân gian

1.2. Tránh những ngày xấu khi chuyển văn phòng

Tránh những ngày xấu là cách để chọn ngày tốt chuyển văn phòng năm 2023  mà bạn nên xem xét. Vậy ngày xấu có thực sự đáng sợ đến như vậy? 

Đã gọi là ngày “xấu” thì chắc chắn nó mang một điềm chẳng lành, nhiều người từng gặp phải các chuyện không may như tai nạn, phá sản, gia đình xào xáo vì không xem ngày trước khi chuyển nhà, chuyển văn phòng. Do đó việc kiêng kỵ các ngày xấu khi làm việc quan trọng đã trở thành truyền thống nhiều gia đình. 

Các ngày xấu trong năm thường bao gồm: 

  • Ngày tam nương: năm 2023 ngày tam nương bao gồm: 13, 18, 22, 27, 3, 7 (âm lịch hàng tháng)
  • Ngày nguyệt kỵ: ngày 5, 14 và ngày 23 mỗi tháng âm lịch. 

Bên cạnh 2 ngày trên, theo phong thủy người ta còn chọn ngày tốt chuyển văn phòng bằng cách xem tuổi mệnh của nhà lãnh đạo.

1.3. Xem ngày tốt chuyển văn phòng năm 2023 dựa theo tuổi của chủ doanh nghiệp

Theo phong thủy, để chọn ngày tốt chuyển văn phòng năm 2023 theo tuổi của chủ doanh nghiệp, bạn có thể tham khảo các nguyên tắc sau:

Tránh chọn ngày xung khắc với ngày sinh của người chủ, vì đó có thể gây ra xung đột và tác động tiêu cực đến tài lộc, sức khỏe và công danh của người đó.

Nên chọn ngày sinh của người chủ để chuyển văn phòng, vì ngày sinh được xem là ngày có năng lượng tương sinh với họ. 

Để chọn được ngày hợp mệnh với nhà lãnh đạo bạn có thể tìm đến các thầy tử vi hoặc tra trên các trang báo mạng uy tín về phong thủy, xem ngày chuyển văn phòng năm 2023 uy tín. 

1.4. Chọn ngày hành Kim và hành Thủy

Ngũ hành từ xưa đến này luôn được tin tưởng và xem đó như là điều linh thiêng. Mỗi ngày khác nhau sẽ ứng với các hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trong đó, hành Kim và Hành Thủy thường được ưu tiên chọn để làm ngày tốt chuyển văn phòng năm 2023 vì mang lại vàng bạc, tài lộc...

Bên cạnh đó, để tìm ra ngày tốt nhập trạch gia chủ cũng có thể căn cứ vào ngũ hành của mình. Sau đó chọn ngày tương sinh, tương hợp như: Kim nên chọn Thổ là tương sinh và tương hợp là Kim. Kim không nên chọn ngày Hỏa vì Kim tương khắc với Hỏa, sẽ mang lại những điều không may.

1.5. Dựa vào hướng văn phòng

Ngoài việc xem ngày tốt chuyển văn phòng năm 2023 theo ngũ hành thì xem ngày tốt chuyển phòng làm việc theo hướng cũng rất nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. 

Ví dụ về các hướng văn phòng tốt: 

  • Văn phòng hướng Đông nên tránh các tam hợp Kim như ngày Sửu, Tỵ, Dậu.
  • Văn phòng hướng Tây sẽ tương khắc với những ngày tam hợp Mộc như Mão, Mùi, Hợi.
  • Văn phòng hướng Nam tránh tam hợp Thủy như Tí, Thìn, Thân.
  • Văn phòng hướng Bắc nên tránh các ngày tam hợp Thủy như Dần, Ngọ, Tuất.

2. Trước khi chuyển văn phòng cần chuẩn bị những gì?

Sau khi đã chọn được văn phòng mới phù hợp, là chủ doanh nghiệp bạn cần phải chuẩn bị những gì trước khi chuyển văn phòng? 

Đầu tiên là lên một bản chi tiết về việc chuyển văn phòng của bạn. Việc lên kế hoạch không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo bạn không bỏ sót công đoạn nào, giúp công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Thứ hai đó là chọn thời gian chuyển hợp lý, nên xem thêm lịch chọn ngày tốt chuyển văn phòng năm 2023. 

Thứ ba hãy đóng gói, sắp xếp các hàng hóa, đồ đạc của bạn theo từng khu vực riêng, vì sẽ giúp bạn không bị nhầm lẫn khi lắp ráp hoặc là tình trạng thất lạc đồ đạc. 

Thứ tư, lên kế hoạch ngân sách cho việc chuyển văn phòng, các chi phí phải chi cho chuyển văn phòng bạn có thể ghi chú lại như: Loại xe thuê vận chuyển, số lượng hàng hóa cần vận chuyển, khoảng cách từ điểm đi và điểm đến, các loại phí khác như cầu đường, BOT, gửi xe, vào bãi…

Cuối cùng là chọn đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng  uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp được nhiều người sử dụng như Taxi Tải Thành Hưng. Đây là đơn vị có hơn 26 năm kinh nghiệm, được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao.

3. Tư vấn phong thủy khi chuyển văn phòng, phòng làm việc mới

Là một chủ doanh nghiệp chắc hẳn bạn rất quan tâm đến yếu tố ngũ hành, phong thủy tại nơi làm việc của mình. Phải nói rằng một không gian làm việc tốt sẽ giúp nhân viên làm việc năng suất và hiệu quả hơn. Khách hàng cũng sẽ kéo đến ngày càng nhiều.

Tư vấn thiết kế văn phòng theo phong thủy

Tư vấn thiết kế văn phòng theo phong thủy

 Để có được một văn phòng làm việc chuẩn phong thủy bạn có tham khảo các ý tưởng sau: 

  • Phòng làm việc thông thoáng, ánh sáng mặt trời chiếu vào: Vị trí văn phòng làm việc cần được cân nhắc cho luồng khí lưu thông tốt và ổn định. Có ánh sáng mặt trời chiếu vào tạo nên sinh khí cho căn phòng. 
  • Văn phòng theo Thổ sinh Kim là lý tưởng nhất: Hình dạng văn phòng lý tưởng nhất là hình vuông hoặc gần vuông, có thể là bo tròn, bầu dục, lục giác và nhiều cửa sổ mở ra các tầm nhìn thoáng đãng. Theo phong thủy cần tránh sắp xếp bố trí phòng làm việc hình thang hoặc góc nhọn vì mang ý nghĩa không tốt.
  • Văn phòng hành Mộc tại nhà riêng: Là kiểu không gian kết hợp hài hòa giữa thư phòng theo kiểu Đông Phương (nơi đọc sách, lưu trữ sách vở, đàm đạo uống trà,… thuộc hành Mộc) và văn phòng kiểu phương Tây với các vật dụng như: máy tính, trang thiết bị chuyên môn,… thuộc hành Kim.
  • Không gian đọc sách theo hành Mộc: Nên bổ sung thêm hành Mộc trong sử dụng vật liệu như: Tủ sách gỗ, lát sản gỗ, dùng rèm vải, nan chớp, mành sáo,... để hài hòa với hành Kim (các thiết bị máy tính, máy móc).
  • Cửa phòng việc tránh thông sang phòng bếp: Cửa phòng làm việc của bạn có thể để thông sang phòng khách, sang phòng ngủ và vệ sinh. Tuy nhiên cần tránh gần bếp vì sẽ bị ảnh hưởng khói mùi khó chịu.
  • Cần tránh ngồi làm việc dưới quạt trần, đèn chùm vì các chỗ này thường hay đóng bụi, thổi gió hoặc ánh sáng gay gắt trên đầu, khuấy động trường khí, tác động xấu tới sức khỏe và năng lực làm việc. 

Hy vọng sau bài viết xem ngày tốt chuyển văn phòng của Taxi Tải Thành Hưng, bạn sẽ chọn được một ngày phù hợp nhất. Chúc công việc kinh doanh của bạn tại văn phòng mới đạt thành công nhé!

1800.00.08