• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Bình Dương: 192 Nguyễn Du, p. Dĩ An, Bình Dương

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Câu hỏi thường gặp khi chuyển văn phòng

Tổng hợp 16 câu hỏi thường gặp khi chuyển văn phòng và những giải đáp chi tiết nhất, cung cấp đầy đủ thông tin cho công ty, doanh nghiệp đang có ý định chuyển văn phòng.

Câu hỏi thường gặp khi chuyển văn phòng

Với sự phát triển của nền kinh tế hiện nay, việc các công ty, doanh nghiệp chuyển đổi văn phòng hay địa điểm làm việc đã không còn là điều gì quá xa lạ nữa. Tuy nhiên, đối với doanh nghiệp chưa có quá nhiều kinh nghiệm trong vấn đề chuyển dời văn phòng này, vẫn còn rất nhiều câu hỏi, thắc mắc cũng như lo ngại khi bắt đầu thực hiện việc chuyển về địa điểm mới. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, hãy cùng Chuyển văn phòng Thành Hưng tìm hiểu về 16 câu hỏi thường gặp khi chuyển văn phòng và những giải đáp chi tiết nhất.

1. Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là gì?

Chuyển văn phòng trọn gói là hình thức dịch vụ mà tất cả các khâu trong quá trình vận chuyển như: Đóng gói, di dời, bốc xếp, chở đồ đạc, máy móc, thiết bị đến địa điểm làm việc mới,... sẽ được đơn vị cung cấp dịch vụ thực hiện. Qua đó, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ sẽ không cần phải làm bất cứ việc gì mà lại được cam kết đảm bảo an toàn cho đồ đạc, tài sản trong văn phòng.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Taxi Tải Thành Hưng

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Taxi Tải Thành Hưng

2. Khi nào doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?

Trong thực tế, doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói khi muốn tiết kiệm thời gian, công sức cho nhân viên của công ty. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp có số lượng nhân sự ít, nhưng lượng đồ đạc, tài sản, hàng hóa cần di dời lại quá nhiều, cho nên đây cũng là những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

Ngoài ra, các loại thiết bị điện, đồ đạc cồng kềnh, khó tháo dỡ, vận chuyển như: Máy lạnh, tủ hồ sơ, bàn làm việc,... sẽ cần đến đội ngũ chuyên viên bốc xếp bài bản để di dời một cách an toàn. Vì vậy, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết những mối bận tâm này nhanh chóng, hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng, mất mát, thất lạc đồ đạc, tài sản. 

3. Doanh nghiệp nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hay tự thực hiện?

Doanh nghiệp nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói bởi những lợi ích như: Thời gian thực hiện nhanh chóng, đảm bảo an toàn, sức khỏe cho nhân viên,...

Tuy nhiên, cũng tùy thuộc vào ngân sách và yêu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp mà có thể lựa chọn giữa việc thuê đơn vị chuyển văn phòng trọn gói hay là tự thực hiện.

4. Chi phí chuyển văn phòng trọn gói là bao nhiêu?

Hiện nay, chi phí dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thường sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • - Khối lượng và số lượng đồ đạc.

  • - Loại đồ đạc, tài sản cần vận chuyển.

  • - Quãng đường di chuyển

  • - Dịch vụ đi kèm.

  • - Địa hình chuyển văn phòng,...

Vì vậy, để nhận được báo giá chi tiết cho dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, doanh nghiệp nên liên hệ với các công ty uy tín để được tư vấn.

Hoặc doanh nghiệp cũng có thể gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800.00.08 và Hotline *3838 của Taxi Tải Thành Hưng, đơn vị có hơn 28 năm kinh nghiệm chuyển văn phòng để được hỗ trợ, tư vấn mọi thắc mắc 24/7. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể tham khảo bảng giá cho thuê xe tải chuyển văn phòng của hãng Taxi Tải Thành Hưng mới nhất 2024:

chi phí chuyển văn phòng là bao nhiêu

5. Tư vấn & khảo sát văn phòng có mất phí không?

Sau khi tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng, công ty Thành Hưng sẽ cử đội ngũ chuyên viên tiến hành khảo sát trực tiếp tại văn phòng, và quá trình tư vấn, khảo sát này hoàn toàn miễn phí.

6. Các dịch vụ đi kèm với chuyển văn phòng trọn gói?

Tại Taxi Tải Thành Hưng, khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ đi kèm khi chuyển văn phòng như: Đóng gói, tháo lắp máy móc, thiết bị, máy lạnh, dọn dẹp vệ sinh,... Mỗi dịch vụ đi kèm sẽ có mức giá riêng, quý khách có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ bốc xếp khi chuyển văn phòng của Taxi Tải Thành Hưng dưới đây:

Các dịch vụ đi kèm với chuyển văn phòng trọn gói?

7. Các bước thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Taxi Tải Thành Hưng hiện nay được thực hiện với 5 bước đơn giản như sau:

  • - Bước 1: Tiếp nhận và tư vấn thông qua tổng đài miễn phí 1800.00.08 và Hotline *3838 hoặc khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ làm việc của công ty Thành Hưng.

  • - Bước 2: Đội ngũ chuyên viên sẽ tiến hành khảo sát và báo giá. Nếu khách hàng đồng ý thì hai bên sẽ ký hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói.

  • - Bước 3: Taxi Tải Thành Hưng triển khai dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

  • - Bước 4: Khách hàng nghiệm thu và thanh toán đúng như trong hợp đồng đã ký kết.

  • - Bước 5: Chăm sóc, bảo hành sau dịch vụ.

8. Chính sách và cam kết đền bù dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Taxi Tải Thành Hưng như thế nào?

Taxi Tải Thành Hưng cam kết đền bù 100% giá trị tài sản theo thị trường nếu hư hỏng hay thất lạc đồ đạc, hàng hóa xảy ra trong quá trình chuyển văn phòng mà lỗi đến từ đơn vị vận chuyển.

Ngoài ra, khi ký kết hợp đồng chuyển văn phòng, công ty Thành Hưng cũng có đi kèm bảo hiểm hàng hóa rõ ràng, minh bạch, sẵn sàng cung cấp các giấy tờ, hóa đơn, chứng từ liên quan.

9. Thời gian chuyển văn phòng mất khoảng bao lâu?

Thông thường, với những địa điểm cần chuyển văn phòng ở trong nội thành TPHCM, Taxi Tải Thành Hưng sẽ mất ít thời gian hơn, tầm trong một buổi là sẽ hoàn thành toàn bộ công việc.

Tuy nhiên, với những văn phòng có địa chỉ ở khu vực ngoại thành TPHCM hoặc cần chuyển đi tỉnh, Bắc Nam, thì quãng đường sẽ xa hơn và thời gian hoàn tất luôn dài hơn, trung bình là từ 2  3 ngày, tùy thuộc vào: Điều kiện thời tiết, tình trạng giao thông, số lượng đồ đạc, thiết bị văn phòng,...

Thời gian chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng thường là trong ngày tại khu vực nội thành TPHCM

Thời gian chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng thường là trong ngày tại khu vực nội thành TPHCM

10. Cần lưu ý những gì khi chuyển văn phòng đến địa điểm mới?

Sau khi chuyển đến văn phòng mới, doanh nghiệp cần lưu ý kiểm tra lại mặt bằng, đảm bảo mọi thiết bị, máy móc, đồ đạc đều hoạt động bình thường, ổn định. Lưu ý về hệ thống internet và điện thoại, đảm bảo đã được kết nối và hoạt động tốt. Ngoài ra, doanh nghiệp nên dọn dẹp vệ sinh phòng mới sau khi đã hoàn tất việc sắp xếp, di dời đồ đạc.

11. Các doanh nghiệp quy mô lớn có thể sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng không?

Đối với các doanh nghiệp quy mô lớn, có nhiều chi nhánh, địa điểm làm việc hoặc sở hữu máy móc, đồ đạc số lượng lớn, thì nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tại các đơn vị vận tải uy tín, có hệ thống xe tải đa dạng, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại. Đồng thời, doanh nghiệp nên lựa chọn đơn vị có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, bài bản cùng hợp đồng, bảo hiểm rõ ràng để đảm bảo quyền lợi trong quá trình thực hiện chuyển văn phòng.

12. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp tại Taxi Tải Thành Hưng?

Xuyên suốt nhiều năm hoạt động, Taxi Tải Thành Hưng đã tạo nên rất nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức, công ty có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói. Trong đó, đơn vị đã ghi điểm bởi sự chuyên nghiệp, bài bản, cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm liên tục cải tiến dịch vụ để mang đến quý khách hàng các lợi ích như:

  • - Dịch vụ chuyển văn phòng được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng, tận tâm trong công việc.

  • - Taxi Tải Thành Hưng cam kết hoàn tiền khi xảy ra sự cố nếu lỗi đến từ nhân viên vận chuyển. Đặc biệt không có chi phí ẩn, phụ phí nào khác trong quá trình sử dụng dịch vụ.

  • - Hệ thống xe tải lên đến hơn 700 chiếc, tải trọng từ 500kg đến hơn 15 tấn, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng chuyển văn phòng 24/7, chỉ cần liên hệ là đơn vị sẽ có mặt ngay lập tức trong vòng 30 phút tại TPHCM.

  • - Chính sách hỗ trợ nhiệt tình sau vận chuyển, luôn sẵn sàng sắp xếp đồ đạc theo yêu cầu của khách hàng.

  • - Xuất hóa đơn đỏ cùng các giấy tờ, chứng từ liên quan đúng theo dịch vụ chuyển văn phòng.

13. Các loại hình văn phòng, địa điểm kinh doanh nào phù hợp với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?

Thành Hưng nhận vận chuyển văn phòng đa dạng ngành nghề, lĩnh vực

Thành Hưng nhận vận chuyển văn phòng đa dạng ngành nghề, lĩnh vực

Hiện nay, Taxi Tải Thành hưng có thể cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đối với hầu như mọi loại hình văn phòng, địa điểm kinh doanh, tiêu biểu có thể kể đến là:

  • - Chuyển nhà hàng khách sạn

  • - Chuyển văn phòng của các cơ quan ban ngành, nhà nước

  • - Chuyển chuyển cửa hàng shop thời trang, ngành may mặc

  • - Chuyển dọn quán cà phê

  • - Chuyển dọn phòng gym

  • - Chuyển dọn Spa, thẩm mỹ viện, tiệm tóc, nha khoa

  • - Chuyển cơ sở y tế, bệnh viện, nhà thuốc

  • - Chuyển siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa

  • - Chuyển văn phòng cửa hàng điện thoại, máy vi tính

  • - Chuyển cửa hàng kinh doanh giặt ủi

  • - Chuyển chuyển cửa hàng in ấn

  • - Chuyển trường học: Mẫu giáo, tiểu học, trung học, đại học và trung tâm ngoại ngữ

  • - Chuyển nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm

  • - ....

14. Taxi Tải Thành Hưng có thể chuyển văn phòng tại nhà cao tầng không?

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Thành Hưng hoàn toàn có thể giúp quý khách hàng chuyển dọn văn phòng, địa điểm làm việc tại tòa nhà cao tầng. Hiện nay đơn vị đã đầu tư hệ thống xe tải trung chuyển, giúp di dời đồ đạc từ tầng hầm của tòa nhà ra đường lớn. Đồng thời, Thành Hưng còn sở hữu nhiều máy móc, thiết bị hỗ trợ như: Ròng rọc để cẩu đồ đạc, tài sản lên xuống từ nhà cao tầng, xe đẩy, xe kéo để chuyển đồ trong hẻm, ngõ nhỏ,....

15. Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói có đảm bảo an toàn cho các thiết bị, máy móc không?

Tại Taxi Tải Thành Hưng, mọi loại đồ đạc, tài sản, thiết bị máy móc văn phòng của quý khách đều được đơn vị phân loại và đóng gói cẩn thận, kỹ lưỡng bằng thùng carton chuyên dụng. Đối với hàng dễ vỡ, thiết bị điện tử, Thành Hưng sẽ sử dụng thêm màng PE, lớp mút xốp bao bọc bên ngoài. Từ đó, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thiết bị, máy móc văn phòng khi vận chuyển.

16. Dùng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói khách hàng cần tự đóng đồ đạc hay làm gì khác hay không?

Nếu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Taxi Tải Thành Hưng, quý khách không cần tự đóng đồ đạc. Đơn vị sẽ thực hiện khâu đóng gói này như trong điều khoản dịch vụ. Tuy nhiên, nếu muốn, khách hàng cũng có thể tự tay đóng gói, bao bọc đồ đạc, tài sản đắt tiền.

Trên đây giải đáp cho 16 câu hỏi thường gặp nhất khi chuyển văn phòng hiện nay. Hy vọng, qua những thông tin trên, doanh nghiệp đã có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cũng như những ưu điểm, lợi ích mà loại hình dịch vụ này mang lại. Và nếu doanh nghiệp có nhu cầu chuyển văn phòng, thuê taxi tải, xe tải chở hàng giá rẻ, hãy liên hệ ngay tổng đài miễn phí 1800.00.08 và Hotline *3838 của Taxi Tải Thành Hưng để được tư vấn miễn phí.

1800.00.08