• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chi phí vận chuyển trọn gói chung cư phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Nhiều khách hàng luôn mặc định chung cư rất dễ vận chuyển nên chi phí sẽ không cao, có thang máy sẽ dễ dàng vận chuyển, tuy nhiên chi phí vận chuyển thực tế phụ thuộc vào nhiều mãng khác nhau, để hiểu chi tiết hơn thực tế các đơn vị vận chuyến tính giá vận chuyển như thế nào? Chúng ta cùng taxi tải Thành Hưng theo dõi bài viết dưới đây các bạn nhé!

Chi phí vận chuyển trọn gói chung cư phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Vì sao bạn không thể tự vận chuyển nhà tại chung cư?

Chuyển nhà chung cư thường gặp nhiều khó khăn về vị trí, quãng đường vận chuyển và một số quy định vận chuyển ở các khu chung cư.

-    Đầu tiên bạn sẽ gặp một chút khó khăn trong vấn đề đăng ký. Khác với các loại nhà khác, để chuyển đến chung cư bạn cần phải đăng ký trước với ban quản lý tòa nhà. Nếu việc này không được giải quyết nhanh chóng thì quá trình dọn đồ và chuyển nhà trọn gói của bạn sẽ không thể theo đúng kế hoạch được.

-    Khó khăn thứ hai đó là việc khuân vác và vận chuyển đồ đạc. Nếu như gia đình bạn có khá nhiều đồ đạc hoặc vận chuyển văn phòng chung cư, bạn sẽ phải vất vả lắm để đem hết chúng lên căn hộ chung cư tầng cao hoặc những khoảng hành lang hẹp. 


Vì sao bạn không thể tự vận chuyển nhà tại chung cư?

-    Nếu thang máy không vho phép việc chuyển đồ bạn phải đi thang bộ cực kì rắc rối và khó khăn.

-    Tiếp sau đó bạn còn phải đối mặt với những quy định về vệ sinh, trật tự, giờ giấc tại chung cư. Những tiếng ồn khi khiêng vác, bưng bê có thể ảnh hưởng đến những căn hộ khác.

-     Bạn cũng không thể dồn đồ tại cửa thang máy, hàng lang hay cầu thang quá lâu, điều này gây ảnh hưởng đến cảnh quan, đi lại và sinh hoạt hàng ngày của những gia đình trên quãng đường đi và kể cả hàng xóm sắp tới của bạn.

Vì chung cư là không gian sống chung với tập thể và cộng đồng, nên chắc hẳn rằng bạn sẽ rất khó để chuyển dọn mà không làm phiền người khác. Chính vì điều này nhiều bạn thường suy nghĩ đến việc thuê dịch vụ chuyển dọn nhà chung cư để có thể chuyển nhà nhanh gọn và tiện lợi.

Những yếu tố để ước lượng chi phí vận chuyển chung cư.

1.    Số lượng đồ cần vận chuyển

Theo chuyển nhà trọn gói Thành Hưng số lượng đồ vận chuyển là 1 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chi phí vận chuyển, vì vậy mức giá không ổn định mà giao động theo lượng đồ cần chuyển nhiều hay ít.


Số lượng đồ cần vận chuyển

2.    Khoảng cách vận chuyển là bao xa

Khoảng cách từ nhà cũ tới nhà mới càng xa thì tiền xăng dầu sẽ tiêu tốn hơn nhiều. Bên cạnh đó thời gian di chuyển sẽ kéo dài ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển. Ngoài ra khi nhân viên khảo sát sẽ tư vấn và tìm cách cho mình quảng đường nào là ngắn nhất,tránh được các trạm thu phí,cầu phà,…để tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.Vì vậy quãng đường càng xa thì tốn nhiều tiền hơn với quãng đường gần.

3.    Phí vào hầm chung cư

Chúng ta sẽ ít thấy loại chi phí này khi vận chuyển nhà nhưng đối với chung cư chúng dường như rất phổ biến.

Các chung cư bình dân trên thành phố HCM thì thường chúng ta sẽ được chuyển nhà xuống sảnh và chuyển ra vào xe tải ở sảnh.


Phí vào hầm chung cư

Còn các chung cư cao cấp thì chỉ cho vận chuyển xuống hầm B1 hoặc B2 hoặc hơn nữa, mà đa số hầm các chung cư tại TP.HCM thì xe tải không thể nào xuống được nên chúng ta phải tốn thêm khoản phí tăng bo bằng xe nhỏ hoặc dongben cộng với nhân công bốc hàng lên xuống xe và khoản thời gian kéo dài thêm đó.

4.    Số lượng nhân công thực hiện vận chuyển

Tùy thuộc vào số lượng đồ ít hay nhiều mà chúng ta tính được số nhân công, ngoài số lượng đồ chúng ta còn dựa vào đồ chuyển đi có cồng kềnh, vật nặng hay không, vì những đồ vật ấy yêu cầu số lượng nhân công nhiều để hỗ trợ nhau, tránh việc đưa ít người làm sẽ không khiêng vác nổi, tốn thêm nhiều thời gian.

5.    Địa hình vận chuyển

Hẻm nhỏ xe tải không vào được tận nhà

Chung cư không cho chuyển sảnh phải chui hầm

Nhà cao tầng phải đi thang bộ

Cầu thang nhỏ không khiên vừa đồ đạc phải thả dây

Đồ nặng không thể dùng sức người phải nhờ đến máy móc xe cẩu,…

Cũng chính là những yếu tố quyết định đến giá cả cao hay thấp.

Vì thế để tính ra bản giá chuyển nhà không phải đơn giản. Nếu bạn không am hiểu quy trình, cách thức vận chuyển, các yếu tố liên quan…cũng như đường đi nước bước. Vì thế bạn đừng nên băng khoăn về giá cả. Tại sao nhà này ít tiền nhà kia nhiều tiền. Vì khi nhân viên xuống khảo sát. Đã lựa chọn và đưa ra cho bạn một mức giá hợp lý. Và tiết kiệm nhất cho từng trường hợp khác nhau.


Địa hình vận chuyển

Kết luận

Trên đây là nguyên nhân không thể tự chuyển nhà và những kiến thức về vấn đề Chi phí vận chuyển trọn gói chung cư phụ thuộc vào những yếu tố nào?chuyển nhà trọn gói Thành Hưng cung cấp, mong rằng những thông tin trên sẽ giúp quý khách hàng hiểu hơn về cách tính chi phí vận chuyển tại các đơn vị vận tải, am hiểu về cách tính chúng ta sẽ lựa chọn được cho mình 1 đơn vị có giá ưu đãi nhất. Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi!

1800.00.08