0
  • Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Cho thuê công nhân bốc xếp - Dịch vụ cung ứng lao động

Có nên sử dụng dịch vụ cho thuê công nhân bốc xếp - dịch vụ cung ứng lao động hay không? Đây có lẽ là vấn đề rất được quan tâm bên cạnh lựa chọn sử dụng các dịch vụ vận chuyển trọn gói.

Cho thuê công nhân bốc xếp - Dịch vụ cung ứng lao động

Ngày nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ bốc xếp ngày càng cao. Các nơi cung cấp dịch vụ bốc xếp thuê cung cấp những tiện ích vô cùng to lớn cho công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đắn đo có nên sử dụng dịch vụ cho thuê công nhân bốc xếp - dịch vụ cung ứng lao động hay không? Bởi đây là hình thức dịch vụ khá phổ biến nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro cao.

ƯU ĐIỂM KHI CHỌN DỊCH VỤ CHO THUÊ CÔNG NHÂN BỐC XẾP

Dịch vụ cho thuê công nhân bốc xếp ra đời từ rất lâu. Nó cung cấp hệ thống tiện ích đa chiều cho các công ty, doanh nghiệp và cả các cá nhân muốn vận chuyển, di dời đồ đạc, hàng hóa nhanh, ít tốn sức. Dịch vụ này có ưu điểm là:

Cung ứng nhân công với số lượng theo yêu cầu

Dịch vụ cho thuê nhân công bốc xếp có thể cung ứng nhân công bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp với số lượng theo yêu cầu của bạn trong thời gian ngắn. Bạn chỉ cần liên hệ qua Tổng đài miễn cước 1800.00.08, một lực lượng vận chuyển kinh nghiệm, có tay nghề, có sức khỏe sẽ di chuyển đến. Bạn không cần mất thời gian tuyển người hay lập đội vận chuyển riêng tốn kém, mất thời gian.

Vận chuyển nhiều loại hàng hóa, dịch vụ

Nhu cầu chuyển hàng, di chuyển đồ đạc,.. của các cá nhân, công ty, xí nghiệp,.. hiện nay đang gia tăng. Với những việc nặng nề, khó khăn cùng khối đồ đạc, hàng hóa, thiết bị máy móc… “khổng lồ”, bạn không thể chọn tự bốc xếp hàng hóa nhưng chọn dịch vụ bốc xếp là tối ưu nhất. Dịch vụ bốc xếp chuyên nghiệp có thể vận chuyển đủ mọi hàng hóa từ lương thực, thực phẩm đến máy móc, thiết bị, đồ đạc văn phòng, nhà ở,…

Đảm bảo an toàn hàng hóa tối ưu

Được huấn luyện để vận chuyển hàng hóa, thế nên nhân công có đủ kỹ năng cần thiết để vận chuyển, bốc dỡ hàng hóa. Vì thế, nhân công bốc xếp hàng hóa có thể đảm bảo an toàn cho đồ đạc, hàng hóa khi vận chuyển một cách tối ưu nhất. Các rủi ro khi di chuyển khó mà tác động được vào hàng hóa nếu bạn thuê đội ngũ nhân công uy tín, chất lượng.

Sắp xếp, bố trí hàng hóa sao cho thuận tiện, gọn gàng, ngăn nắp

Nhân công bốc xếp có kỹ năng tốt, có kinh nghiệm nên sẽ biết cách vận chuyển, sắp xếp hàng hóa ngăn nắp, gọn gàng, dễ hống kê. Nhân viên sẽ cân đối công việc vận chuyển hàng, phân loại, tìm kiếm hàng rất nhanh, tối ưu thời gian. Tùy thuộc vào loại hàng hóa như hàng cồng kềnh, hàng khó bảo quản, hàng dễ hư hỏng,.. mà nhân viên thao tác sao cho phù hợp, tiết kiệm thời gian nhất.

DỊCH VỤ CUNG ỨNG LAO ĐỘNG TAXI TẢI THÀNH HƯNG – ĐỘI CÔNG NHÂN BỐC XẾP TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Dịch vụ cung ứng lao động hiện nay rất phổ biến, có tiện ích đa chiều. Vì thế, Nhân công bốc xếp Taxi tải Thành Hưng được đặt lịch mỗi ngày, nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Đội ngũ nhân công được cung ứng bởi Thành Hưng nhận được hài lòng là vì:

- Nhân công được đào tạo bài bản, học hỏi và trau dồi thường xuyên. Vì thế luôn biết cách thao tác vận chuyển sao cho đúng cách, an toàn và nhanh chóng.

- Có điều phối viên chuyên nghiệp, đảm bảo quá trình bốc xếp diễn ra nhanh và hiệu quả, tránh chậm trễ tiến độ của khách hàng

- Tác phong nhanh nhẹn, đến trước 30 phút so với giờ hẹn, chuẩn bị bốc xếp chu đáo, cẩn thận

- Làm việc không ngại nắng mưa, không kể ngày đêm để kịp tiến độ công việc cho khách hàng

- Cung cấp hình thức dịch vụ đa dạng, có thể đặt nhân viên bốc xếp theo giờ, theo ngày, tuần, tháng,.. phù hợp với nhu cầu

- Xử lý rủi ro, vấn đề phát sinh khi bốc xếp nhanh, gọn và đảm bảo an toàn

- Sắp xếp đồ đạc, phân loại đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp

- Thái độ làm việc nhiệt tình, tôn trọng khách hàng, tuyệt đối không kỳ kèo nhận hoa hồng, chểnh mảng trong công việc.

BÁO GIÁ DỊCH VỤ CUNG ỨNG LAO ĐỘNG CHUYÊN NGHIỆP TẠI TAXI TẢI THÀNH HƯNG

Taxi tải Thành Hưng cung cấp đội ngũ nhân viên bốc xếp với số lượng lớn, có thể phục vụ công việc quy mô lớn nhỏ theo yêu cầu. Giá cả dịch vụ hợp lý, tiết kiệm , tối ưu hơn hẳn so với việc vận hành đội bốc xếp riêng. Tùy thuộc hàng hóa, khối lượng,… mà giá bốc xếp khác nhau, tuy nhiên cam kết giá rẻ nhất thị trường.

Đặc biệt, thuê bốc xếp định kỳ, quý khách sẽ nhận được báo giá tiết kiệm từ 20-30% so với giá thuê bốc xếp theo giờ. Vì thế, nếu công ty cần bốc xếp thường xuyên, đừng ngại trọn gói bốc xếp lâu dài này.

Tìm được nơi Cho thuê công nhân bốc xếp - Dịch vụ cung ứng lao động chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được phương án vận chuyển tối ưu nhất. Vì thế, hãy liên hệ với Taxi tải Thành Hưng. Chúng tôi là đơn vị cung cấp nhân công bốc xếp chất lượng, phục vụ tận tình, để bạn trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08