• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Cho thuê xe tải 25 tấn chở hàng giá tốt nhất Thành Hưng

Xe tải Thành Hưng chuyên cung cấp các loại xe tải cho thuê với chất lượng cao và đa dạng tải trọng. Dịch vụ cho thuê xe tải 25 tấn chở hàng Thành Hưng cam kết có mức giá tốt nhất thị trường, sẵn sàng phục vụ 24/7.

Cho thuê xe tải 25 tấn chở hàng giá tốt nhất Thành Hưng

Xe tải Thành Hưng sẽ cung cấp thông tin chi tiết về "Dịch vụ cho thuê xe tải 25 tấn giá rẻ" với quy trình thuê xe chuyên nghiệp, thủ tục nhanh gọn, và lịch trình vận chuyển hàng hóa bằng xe tải đường bộ cố định, đáp ứng mọi nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp. Chúng tôi đã và đang triển khai dịch vụ thuê xe tải 25 tấn tại các khu vực quận/huyện của TPHCM, và các tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Vì vậy nếu bạn cần một giải pháp vận tải hàng hóa bằng xe tải đường bộ để tiết kiệm chi phí, hãy xem xét lựa chọn chúng tôi.

1. Kích thước xe tải 25 tấn

Dưới đây là thông số về kích thước và tải trọng của xe tải:

Thông số

Giá trị

Chiều dài thùng xe

9 - 9,8m

Chiều rộng thùng xe

2,4m

Chiều cao thùng xe

2,5 - 2,7m

Tải trọng

25 tấn


Kích thước xe tải 25 tấn cho thuê

Kích thước xe tải 25 tấn cho thuê

2. Thành Hưng nhận giao hàng bằng xe tải 25 tấn tại các khu vực nào?

Giao hàng bằng xe tải tại các tỉnh phía Bắc

Giao hàng bằng xe tải tới các tỉnh ở phía Bắc được chia thành các khu vực sau đây:

  • - Tỉnh Tây Bắc Bộ: Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hòa Bình, Lai Châu, Sơn La.

  • - Tỉnh Đông Bắc Bộ: Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Cạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh.

  • - Đồng Bằng Sông Hồng: Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Vĩnh Phúc.

Giao hàng bằng xe tải tại các tỉnh Nam Bộ:

  • - Giao hàng bằng xe tải tại các tỉnh Nam Bộ: Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Vũng Tàu.

  • - Giao hàng bằng xe tải tại các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Sóc Trăng, Long An, Bạc Liêu, Trà Vinh, Tiền Giang, An Giang, Hậu Giang, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp.

Bảng giá cho thuê xe tải 25 tấn chở hàng chi tiết năm 2023: Thành Hưng với phương tiện xe tải 25 tấn nâng cao khả năng vận tải để phục vụ vận chuyển hàng hóa trên toàn miền Nam, từ Bắc đến Nam.

Giao hàng bằng xe tải tại các tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên:

  • - Các tỉnh Bắc Trung Bộ: Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Nghệ An

  • - Các tỉnh Nam Trung Bộ: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận.

  • - Các tỉnh Tây Nguyên: Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Đắk Nông , Lâm Đồng.

Cho thuê xe tải 25 tấn vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Cho thuê xe tải 25 tấn vận chuyển hàng hóa Bắc Nam 

Giao hàng bằng xe tải tại các Khu công nghiệp lớn từ Bắc đến Nam

Đây bao gồm nhiều khu công nghiệp như: KCN Phước Đông, KCN Nhơn Hội Bình Định, KCN Mỹ Phước 3, KCN tấn Khai, KCN Minh Hưng, KCN Đồng Xoài, KCN tấn Phú Trung, KCN Hàm Kiệm, KCN Bình Thuận, KCN Đức Hòa III, KCN Bàu Xéo, KCN Giang Điền, KCN An Tây, KCN Bỉm Sơn KCN Lộc An – Bình Sơn, KCN Long Đức, KCN Du Long, KCN An Hòa, KCN Long Hương, KCN Tam Điệp II, KCN Trâm Vàng, KCN Mỹ Yên – tấn Bửu – Long Hiệp, , KCN Cát Trinh KCN Khánh Phú, KCN Bá Thiện 2, KCN Nhơn Hòa, và nhiều Khu công nghiệp khác.

3. Cho thuê xe tải chở hàng 25 tấn theo quy trình ra sao?

Quy trình cho thuê xe tải chở hàng 25 tấn tại Thành Hưng

Quy trình cho thuê xe tải chở hàng 25 tấn tại Thành Hưng

Các bước trong quy trình thuê xe tải chở hàng như sau:

Bước 1 – Liên hệ và tư vấn: Khách hàng có nhu cầu thuê xe tải chở hàng có thể gọi đến số Hotline của chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết.

Bước 2 – Lựa chọn xe phù hợp: Sau khi đã được tư vấn, khách hàng đến kho của Thành Hưng để lựa chọn loại xe tải phù hợp với nhu cầu (bao gồm các loại xe từ 10 tấn, 15 tấn, 18 tấn, 25 tấn,...).

Bước 3 – Xác định giá thuê: Khách hàng có kế hoạch thuê xe tải để vận chuyển hàng hóa với giá cước hợp lý tại Thành Hưng. Chúng tôi sẽ cung cấp báo giá sau khi đã lựa chọn loại xe và kích thước phù hợp.

Bước 4 – Hợp đồng thuê xe tải: Sau khi đồng ý với giá cước, khách hàng và chúng tôi sẽ tiến hành ký kết "Hợp đồng Dịch vụ cho thuê xe tải 25 tấn giá rẻ" tại các địa điểm như TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội.

Bước 5 – Nhận xe tải: Khi hợp đồng đã được ký kết, khách hàng sẽ nhận xe tải để chở hàng hóa. Khách hàng có thể đến kho của Thành Hưng để tự lấy xe (trong trường hợp thuê xe tự lái). 

Ngoài ra chúng tôi có dịch vụ cho thuê xe theo chuyến bao gồm cả tài xế, trang thiết bị hỗ trợ bốc vác hàng hóa lên xe vô cùng chuyên nghiệp và nhanh chóng.

4. Lý do chọn thuê xe tải 25 tấn tại Thành Hưng.

Thành Hưng cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng với giá cả cạnh tranh và ổn định nhất trên thị trường. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ và thời gian giao hàng. Chúng tôi luôn đặt sự an toàn trong quá trình vận chuyển hàng hóa lên hàng đầu và hỗ trợ mua bảo hiểm đi đường cho hàng hóa của bạn. Hơn nữa, chúng tôi cam kết cung cấp hợp đồng và chứng từ rõ ràng chi tiết và sẵn sàng bồi thường 100% trong trường hợp có lỗi hàng do Thành Hưng.

Lý do nên chọn dịch vụ cho thuê xe tải 25 tấn chở hàng Thành Hưng

Lý do nên chọn dịch vụ cho thuê xe tải 25 tấn chở hàng Thành Hưng

Thành Hưng cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe tải 25 tấn với giá cạnh tranh, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng gửi hàng bằng đường bộ. Nếu bạn cần thuê xe tải tự lái hoặc có tài xế có nhiều năm kinh nghiệm và đảm nhận trách nhiệm trong việc vận chuyển và giao hàng đến địa điểm theo yêu cầu, hãy xem xét dịch vụ của chúng tôi để trải nghiệm sự khác biệt so với các đơn vị cho thuê xe khác trên thị trường. Hãy liên hệ số 1800.00.08 để được tư vấn trực tiếp về các giải pháp vận chuyển tiết kiệm, tối ưu và hiệu quả nhất.

1800.00.08