• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Cho thuê xe tải chở hàng quận Bình Tân giá rẻ Thành Hưng

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận Bình Tân giá rẻ Thành Hưng với giá cả hợp lý, ưu đãi, hoàn tiền 100% nếu hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, phục vụ 24/7 cả nội thành và liên tỉnh.

Cho thuê xe tải chở hàng quận Bình Tân giá rẻ Thành Hưng

Là quận sinh sau đẻ muộn so với các quận nội thành khác của TP.HCM, sau 20 năm, Bình Tân có sự lột xác ngoạn mục với trình độ văn hoá – kinh tế phát triển mạnh cùng hạ tầng giao thông được nâng cấp không ngừng. Khu vực này đang dần khẳng định tiềm năng và lợi thế trong thu hút đầu tư kinh doanh. 

Với sự gia tăng không ngừng về nhu cầu vận chuyển hàng hóa giữa các quận hay đi tỉnh, việc tìm kiếm một dịch vụ thuê xe tải hàng uy tín ở quận là hết sức cần thiết. Hãy cùng Xe tải Thành Hưng tìm hiểu kĩ hơn để chọn cho mình dịch vụ thuê xe tải chở hàng quận Bình Tân phù hợp nhé!

Tìm hiểu dịch vụ thuê xe tải chở hàng quận Bình Tân

Giới thiệu chung về quận Bình Tân và nhu cầu chở hàng hóa

Quận Bình Tân được biết tới như một cửa ngõ giao thương quan trọng, giúp liên kết các quận và huyện trong trung tâm thành phố. Mặc dù nằm ở khoảng cách xa so với các quận trung tâm, nhưng vị trí của Bình Tân lại rất thuận lợi để di chuyển. Cụ thể như sau: Phía Đông tiếp giáp với Quận 6, Quận Tân Phú; Phía Tây tiếp giáp với huyện Bình Chánh; Phía Nam giáp với Quận 8; Phía Bắc giáp huyện Hóc Môn và Quận 12.

Vị trí địa lý quận Bình Tân

Vị trí địa lý quận Bình Tân

Nơi đây đã và đang hình thành một số khu đô thị mới như khu đô thị Ehome 3, GoHome Dream Residence, khu đô thị Smile Home, khu đô thị Tên Lửa Residence, khu đô thị Welife City, khu đô thị Akari City, khu đô thị Aio City,... Do đó, cũng có nhiều khu chợ lớn và nhỏ hoạt động liên tục, đáp ứng nhu cầu mua sắm và giao thương của cộng đồng dân cư: Chợ An Lạc, Bình Trị Đông, Cây Da Sà, Khu phố 2, Bà Hom, chợ trời Bình Thành, chợ Kiến Đức,... 

Quận còn nổi tiếng với đại siêu thị Aeon Mall - địa điểm vui chơi không còn xa lạ đối với cư dân quận Bình Tân nói riêng và Tp Hồ Chí Minh nói chung, với tổng diện tích sàn lên tới 114.000m2, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, ăn uống, giải trí của người dân. Bên cạnh đó, nơi đây cũng có hệ thống siêu thị, cửa hàng: Siêu thị Co.op Mart, Bách Hoá Xanh, Circle K,...

Trên địa bàn quận hiện có hai khu công nghiệp do Ban quản lý các khu công nghiệp thành phố quản lý là khu công nghiệp Tân Tạo và khu công nghiệp Vĩnh Lộc. Riêng khu công nghiệp POUYUEN là khu công nghiệp 100% vốn nước ngoài chuyên sản xuất giày da. Ngoài ra, quận Bình Tân còn có 4 cụm công nghiệp do quận quản lý.

Với những điều kiện kể trên, thật không quá bất ngờ khi nhu cầu chở hàng nơi đây lại tăng cao hơn bao giờ hết.

Cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi cho việc chở hàng

Với sự phát triển của hệ thống giao thông và việc liên tục mở rộng và hiện đại hóa các tuyến đường lớn, cơ sở hạ tầng tại Quận Bình Tân đã trải qua sự thay đổi đáng kể. Từ Bình Tân, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các tỉnh miền Tây thông qua các tuyến đường quốc lộ. Điều này tạo ra tiềm năng lớn cho việc vận chuyển hàng hóa trong và ngoài khu vực.

Cở sở hạ tầng quận Bình Tân

Cở sở hạ tầng quận Bình Tân

Một số tuyến đường thuộc trục động lực phát triển ở quận Bình Tân có thể kể đến như:

  • Kinh Dương Vương: Từ bùng binh Phú Lâm đến quốc lộ 1A

  • Quốc lộ 1A: Từ ngã ba An Lạc đến ranh Bình Tân – Bính Chánh

  • Trần Văn Kiểu (đại lộ đông – tây): Từ Ranh Bình Tân quận 6 đến quốc lộ 1A

  • Hương lộ 2: Từ An Dương Vương đến quốc lộ 1A

  • Mã Lò: Từ Tân Kỳ Tân Quý đến tỉnh lộ 10

  • Tỉnh lộ 10 (Bò Hon): Từ An Dương Vương đến ranh huyện Bình Chánh

  • Nguyễn Thị Tú: Từ ranh quận Bình Tân đến ranh huyện Bình Chánh

  • Ấp Chiến Lược: Từ ranh quận Bình Tân đến quốc lộ 1A

  • Lê Văn Quới: Từ An Dương Vương đến An Dương Vương

  • Trần Đại Nghĩa: Từ quốc lộ 1A đến Kênh C

Các mặt hàng có thể thuê xe tải vận chuyển ở Bình Tân

Bình Tân là khu vực kinh doanh đa dạng về ngành nghề, do đó các mặt hàng cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Các loại hàng thường được nhận vận chuyển, có thể kể đến như:

  • Hàng tiêu dùng: Thực phẩm, đồ dùng gia đình, nước uống, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng,...

  • Hàng công nghiệp: Nguyên liệu, thành phẩm, linh kiện sản xuất, máy móc,...

Các mặt hàng có thể thuê xe tải vận chuyển ở Bình Tân

Các mặt hàng có thể thuê xe tải vận chuyển ở Bình Tân

  • Hàng may mặc và dệt may: Quần áo, giày dép, túi xách,...

  • Hàng điện tử và công nghệ: Điện thoại, máy tính, linh kiện điện tử,...

  • Hàng dược phẩm: Thuốc, vitamin, sản phẩm y tế,...

  • Hàng thực phẩm đông lạnh: Thịt, hải sản, rau củ quả đông lạnh,...

  • Hàng xuất khẩu: Các mặt hàng sản xuất xuất khẩu từ các nhà máy, xưởng sản xuất trong khu vực.

Những lưu ý khi thuê xe tải chở hàng quận Bình Tân

Khi thuê và nhận chở hàng tại Bình Tân, bạn nên lưu ý một số điểm sau về cơ sở hạ tầng và giao thông để có lộ trình phù hợp hơn. Với tình trạng giao thông ở TP.HCM hiện nay, đặc biệt trong giờ cao điểm, quận Bình Tân đối mặt với nhiều điểm kẹt xe nghiêm trọng. Các điểm kẹt xe chính như: Ngã tư An Lạc, Ngã tư Bà Hom, Đường Lê Trọng Tấn, Đường Hồ Học Lãm, Đường Quốc Lộ 1A, Đường Kinh Dương Vương, Đường Tân Kỳ Tân Quý, Đường Lê Văn Quới,... thường xuyên chịu áp lực giao thông lớn, dẫn đến ùn tắc kéo dài và khó khăn trong việc di chuyển.

Những lưu ý khi thuê xe tải chở hàng quận Bình Tân

Những lưu ý khi thuê xe tải chở hàng quận Bình Tân

Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu một số tuyến đường và giờ cấm xe tải lưu thông ở Bình Tân. Những tuyến đường xe ô tô vận tải nặng được phép lưu thông từ 09 giờ đến 16 giờ hàng ngày: Đường Kinh Dương Vương (đoạn từ Quốc lộ 1 đến vòng xoay Phú Lâm); Đường Võ Văn Kiệt (đoạn từ Quốc lộ 1 đến hầm Thủ Thiêm); Đường Lê Trọng Tấn (đoạn từ Quốc lộ 1 vào Khu công nghiệp Tân Bình, quận Tân Phú); Đường Hồ Học Lãm (đoạn từ đường Võ Văn Kiệt đến đường An Dương Vương, quận 8).

 Tại sao nên chọn dịch vụ thuê xe tải quận Bình Tân tại Thành Hưng?

Kinh nghiệm lâu năm trong ngành

Thành Hưng tự tin khẳng định mình là một doanh nghiệp có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa. Công ty đã có hơn 27 năm hoạt động trong ngành cho thuê xe tải chở hàng TPHCM và phủ sóng khắp 10 phường của quận, bao gồm: An Lạc, An Lạc A, Bình Hưng Hòa, Bình Hưng Hòa A, Bình Hưng Hòa B, Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Trị Đông B, Tân Tạo và Tân Tạo A. 

Với hơn nhiều năm hoạt động tại đây, chúng tôi đã nắm vững đặc thù và yêu cầu chở hàng hóa nơi đây như các điểm kẹt xe, tuyến đường cấm xe tải và các yêu cầu pháp lý tại quận, từ đó đề ra các phương án vận chuyển hiệu quả và tránh các rủi ro không đáng có. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ trong việc tư vấn và giải quyết mọi thắc mắc để bạn có trải nghiệm tốt nhất khi làm việc với công ty.

Những lưu ý khi thuê xe tải chở hàng quận Bình Tân

Dịch vụ thuê xe tải quận Bình Tân giá rẻ Thành Hưng

Linh hoạt và tiết kiệm chi phí

Dịch vụ thuê xe tải tại Thành Hưng mang đến sự đa dạng cho khách hàng trong việc lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại xe tải cho thuê từ nhỏ đến lớn( 500kg, 1 tấn, 2 tấn, 8 tấn,...), khách hàng có thể dễ dàng chọn xe phù hợp với số lượng và khối lượng hàng hóa cần vận chuyển. Điều này giúp tối ưu hóa chi phí vận chuyển và tránh lãng phí tài nguyên. Giá dịch vụ tại Thành Hưng cũng thuộc mức cạnh tranh bậc nhất thị trường.

Dịch vụ nhanh chóng, an toàn

Thành Hưng cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm cùng với các thiết bị hỗ trợ bảo vệ hàng chuyên nghiệp như dây ràng, thùng chứa hàng,..., đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng hay mất mát trong quá trình vận chuyển. Đồng thời, thời gian giao nhận hàng hóa được đảm bảo chính xác, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và đảm bảo kế hoạch sản xuất và kinh doanh được triển khai thuận lợi. 

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ thuê xe tải chở hàng quận Bình Tân. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc thù dịch vụ tại quận. Nếu bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hóa ở Bình Tân, bạn có thể liên hệ ngay cho Thành Hưng để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất nhé!

1800.00.08