• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Cho thuê xe tải chở hàng Tiền Giang giá rẻ uy tín Thành Hưng

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng Tiền Giang giá rẻ uy tín Thành Hưng chuyên cung cấp cho quý khách đa dạng các loại xe tải từ nhỏ tới lớn, đáp ứng mọi nhu cầu chở hàng một cách nhanh chóng - an toàn - hiệu quả.

Cho thuê xe tải chở hàng Tiền Giang giá rẻ uy tín Thành Hưng

Tiền Giang là một tỉnh nằm ở miền Nam Việt Nam, giữa hai sông chính là Sông Tiền và Sông Hậu, nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên phong phú, vùng đồng bằng và các khu công nghiệp phát triển. Cùng với nhiều cơ hội kinh doanh trong khu vực, nhu cầu vận chuyển hàng hóa nơi đây cũng không ngừng tăng cao. Việc chọn một dịch vụ vận chuyển đáng tin cậy trở nên hết sức cần thiết. Bài viết hôm nay, Xe tải Thành Hưng sẽ trình bày chi tiết dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng Tiền Giang, nhằm giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Tìm hiểu về nhu cầu thuê xe tải chở hàng hóa Tiền Giang

Vị trí cửa ngõ với nhu cầu chở hàng cao

Tỉnh Tiền Giang có vị trí địa lý đặc biệt thuận lợi, giáp Thành phố Hồ Chí Minh và Biển Đông ở phía đông, kết nối với các tỉnh Đồng Tháp, Bến Tre, Vĩnh Long ở các hướng tây và nam, đồng thời giáp tỉnh Long An ở phía bắc. Vị trí chiến lược này đã làm cho Tiền Giang trở thành trung tâm văn hóa, chính trị và kinh tế của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Bên cạnh đó, khu vực giáp biển cũng tạo điều kiện thuận lợi cho ngành nuôi trồng thủy hải sản, với tiềm năng và lượng sản lượng đáng kể.

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại Tiền Giang

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại Tiền Giang 

Đây là nơi tập trung của nhiều khu công nghiệp và chế xuất lớn, có thể kể đến như: KCN Mỹ Tho, KCN Tân Hương, KCN Long Giang, KCN Dầu khí Xoài Rạp, KCN Bình Đông, KCN Đông Nam Tân Phước, KCN Bình Xuân, KCN tập trung ở Bắc Gò Công, cụm công nghiệp Tam Hiệp (Châu Thành), Long Định, CCN Bình Phú, CCN Hòa Khánh (Cái Bè), CCN Bắc Mỹ Thuận(Hòa Hưng -Cái Bè)... Và hơn 10 cụm công nghiệp có quy mô lớn như: CCN An Thạnh, CCN Tân Mỹ Chánh, CCN Bình Đức, CCN Bình Xuân,... phân bố rộng khắp tất cả thị thành trong tỉnh.

Ngoài ra, tỉnh cũng rất có tiềm năng trong lĩnh vực du lịch. Hiện địa bàn đã có 11 di tích được Nhà nước xếp hạng như Chùa Vĩnh Tràng, Di tích mộ và đền thờ Thủ Khoa Huân, Lăng Trương Định, Lũy pháo đài Trương Định, Lăng Hoàng Gia, Rạch Gầm – Xoài Mút, Bến đò Phú Mỹ, Nhà Đốc phủ Hải (nhà truyền thống thị xã Gò Công), Đình Long Hưng, di tích văn hóa Eo Gò Thành, di tích lịch sử ấp Bắc.

Những mặt hàng thường xuyên được vận chuyển ở Tiền Giang

Nhờ vị trí địa lý chiến lược, việc vận chuyển hàng hóa nơi đây diễn ra liên tục, trong đó chủ yếu là:

  • Thủy hải sản: Tiền Giang nằm ven biển và có nhiều khu vực nuôi trồng thủy sản. Các sản phẩm như tôm, cá, cua, sò, nghêu được vận chuyển đến các thị trường tiêu thụ lớn trong và ngoài tỉnh.

Những mặt hàng thường xuyên vận chuyển tại Tiền Giang

Những mặt hàng thường xuyên vận chuyển tại Tiền Giang

  • Nông sản: Nằm trên trục giao thông quan trọng của cả nước, là cửa ngõ vào Miền Tây Nam Bộ, địa bàn giao lưu khối lượng lớn nông sản, hàng hóa của miền Tây với TPHCM và các tỉnh Miền Đông Nam Bộ. Ngoài ra, Tiền Giang là nơi hội tụ đủ loại sản vật và hoa trái nổi tiếng như mận hồng đào Trung Lương, vú sữa Vinh Kim, xoài cát, cam sành, ổi xá lị Cái Bè…

  • Hàng công nghiệp: Tiền Giang có nhiều khu công nghiệp và chế xuất, do đó, cần phải vận chuyển các sản phẩm công nghiệp như may mặc, gỗ, linh kiện điện tử,... đến các địa điểm tiêu thụ lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

  • Hàng hóa phục vụ du lịch: Đây cũng là khu vực nổi tiếng với các khu di tích và dịch vụ du lịch. Các mặt hàng như thức ăn, nước uống, đặc sản, đồ lưu niệm,... cũng thường xuyên được chở đến các điểm tiêu thụ, phục vụ cho khách tham quan.

Lưu ý cần biết khi chở hàng hóa tại Tiền Giang

Tiền Giang, đặc biệt trong các thành phố lớn như Mỹ Tho, có thể gặp tình trạng kẹt xe, đặc biệt trong các giờ cao điểm hoặc khi có các sự kiện, lễ hội hoặc kỳ nghỉ lớn diễn ra. Các tuyến đường chính, đặc biệt là vào và ra khỏi trung tâm thành phố, có thể trở nên ùn tắc do lưu lượng xe cộ lớn. 

Những khó khăn và lưu ý cần biết khi vận chuyển hàng hóa tại Tiền Giang

Những khó khăn và lưu ý cần biết khi vận chuyển hàng hóa tại Tiền Giang

Một số điểm kẹt xe trên địa bàn có thể kể đến như:

  • - Ngã tư Trần Văn Trung - Nguyễn Thị Minh Khai - Lê Lợi (Thành phố Mỹ Tho)

  • - Vòng xoay Bến Củi (Thành phố Mỹ Tho)

  • - Cầu Rạch Miễu (Khu vực nối giữa Tiền Giang và Bến Tre)

  • - Đường quốc lộ 1A (Qua các khu vực trung tâm các thị xã và huyện lân cận)

  • - Cổng chào Gò Công (Thị xã Gò Công)

  • - Ngã tư Gò Công (Thị xã Gò Công)

  • - Ngã tư cầu Cai Lậy (Thị xã Cai Lậy)

  • - Quốc lộ 50 (Huyện Cái Bè)

  • - Vòng xoay Long Điền (Huyện Châu Thành)

 Lý do nên chọn thuê xe tải chở hàng Tiền Giang giá rẻ uy tín tại Thành Hưng

  • Dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm : Thành Hưng đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe tải chở hàng, có phạm vi hoạt động trải dài khắp địa bàn tỉnh: Thành phố Mỹ Tho, Thị xã Gò Công, Thị xã Cai Lậy, Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy, Huyện Cái Bè, Huyện Chợ Gạo, Huyện Châu Thành, Huyện Gò Công Đông, Huyện Gò Công Tây, Huyện Tân Phú Đông. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng Tiền Giang Thành Hưng uy tín, giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng Tiền Giang Thành Hưng uy tín, giá rẻ

  • Xe tải chất lượng: Chúng tôi hiểu rằng việc sở hữu và duy trì một đội xe tải đạt tiêu chuẩn cao không chỉ đảm bảo hiệu suất vận chuyển tối ưu mà còn đảm bảo an toàn và độ tin cậy trong quá trình vận hành. Vì vậy, Thành Hưng đầu tư vào việc duy trì và bảo dưỡng đều đặn cho các xe tải của mình, đảm bảo chúng luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất. Mỗi chiếc xe đều được kiểm tra kỹ càng trước khi xuất phát, bao gồm kiểm tra động cơ, hệ thống phanh, lốp xe và các thành phần quan trọng khác. Điều này giúp đảm bảo rằng xe tải hoạt động một cách ổn định và an toàn trong suốt hành trình vận chuyển hàng hóa.

  • Bảo đảm tài sản: Chúng tôi cam kết đền bù toàn bộ giá trị của hàng hóa nếu xảy ra hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào độ an toàn và chất lượng dịch vụ mà Thành hưng cung cấp.

  • Giá thành ưu đãi: Thành Hưng cam kết cung cấp dịch vụ vận chuyển với mức giá cạnh tranh, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa. Đối với cá nhân và doanh nghiệp thuê xe tải chở hàng tại Tiền Giang trong hợp đồng dài hạn, chúng tôi cung cấp mức chiết khấu linh hoạt từ 10-20%.

Kết luận

Như vậy, chúng ta vừa điểm qua những thông tin quan trọng về dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng Tiền Giang giá rẻ. Hy vọng với bài viết này, bạn đã nắm được rõ hơn về dịch vụ thuê xe vận chuyển tại tỉnh. Nếu bạn đang cần thuê xe chở hàng Tiền Giang, hãy liên hệ với Thành Hưng ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

1800.00.08