• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyển nhà Biên Hòa

Tổng hợp các tiêu chí chọn dịch vụ chuyển nhà Biên Hòa uy tín, và tìm hiểu về quy trình chuyển nhà cũng như bảng giá cước dịch vụ chuyển nhà tại Biên Hòa chi tiết nhất. Xem ngay!

Chuyển nhà Biên Hòa

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là một trong những dịch vụ quan trọng và cần thiết khi bạn cần di chuyển đến một địa điểm, một nơi ở mới. Đặc biệt, nếu bạn đang sống tại Biên Hòa - một trong những thành phố lớn và phát triển của tỉnh Đồng Nai, việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý là điều không hề dễ dàng.

Trong bối cảnh nhu cầu chuyển nhà ngày càng tăng cao, dịch vụ chuyển nhà Biên Hòa trọn gói của công ty Thành Hưng đã và đang nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng. Với cam kết về sự uy tín, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý, Thành Hưng đã trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu cho dịch vụ chuyển nhà tại Biên Hòa. Theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn về dịch vụ chuyển nhà Biên Hòa trọn gói uy tín, giá rẻ của Taxi Tải Thành Hưng nhé. 

Vì sao nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà Biên Hòa trọn gói?

Nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà Biên Hòa trọn gói vì sao? Sử dụng dịch vụ chuyển nhà Biên Hòa trọn gói mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ. Nó không chỉ tiết kiệm thời gian - công sức - tiền bạc mà còn đảm bảo an toàn cho đồ đạc, giúp bạn an tâm và thoải mái trong quá trình chuyển nhà

Sử dụng dịch vụ trọn gói mang lại nhiều lợi ích vượt trội

Sử dụng dịch vụ trọn gói mang lại nhiều lợi ích vượt trội

Những lợi ích sử dụng dịch vụ chuyển nhà Biên Hòa trọn gói được cụ thể như sau:

  • - Tiết kiệm thời gian và công sức: Công ty chuyển nhà sẽ lo tất cả các công việc từ đóng gói, bốc xếp, vận chuyển đến sắp xếp đồ đạc tại nhà mới, còn bạn chỉ việc dành thời gian cho gia đình, tập trung vào công việc mà không cần chuẩn bị bất cứ dụng cụ hay phần việc nào.

  • - Đồ đạc được an toàn: Các công ty chuyển nhà có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm trong việc vận chuyển đồ đạc, sử dụng các dụng cụ đóng gói chuyên dụng để đảm bảo an toàn cho đồ đạc của bạn. Nếu xảy ra tình trạng đồ vật hư hỏng trong quá trình vận chuyển sẽ được đền bù. 

  • - Giá cả hợp lý: Dịch vụ vận chuyển Biên Hòa trọn gói được nhiều công ty cung cấp nên bạn hoàn toàn có thể chọn được đơn vị có mức giá cạnh tranh nhất.

  • - Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp: Được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín với đầy đủ các khâu từ khảo sát, tư vấn đến đóng hàng hóa đến hoàn thiện dưới sự hướng dẫn, tư vấn nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, dịch vụ này còn cung cấp bảo hiểm, chuẩn bị đồ đạc, hỗ trợ dọn dẹp nhà cửa và cung cấp lắp đặt đồ điện tử, đồ nội thất tại nhà mới.

Ngoài ra, sử dụng dịch vụ chuyển nhà Biên Hòa trọn gói còn giúp gia chủ an tâm và thoải mái trong quá trình chuyển nhà mà không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì. Mọi hư hỏng về hàng hóa, chậm tiến độ giao,... đều được đền bù hợp đồng. 

Với những lợi ích trên, bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà Biên Hòa trọn gói để tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo an toàn cho đồ đạc của mình.

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Biên Hòa uy tín

Lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Biên Hòa cần dựa vào những tiêu chí nào? Để đánh giá một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà Biên Hòa trọn gói uy tín thường dựa vào những tiêu chí sau:

Kinh nghiệm và uy tín:

  • - Lựa chọn công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà.

  • - Có đầy đủ giấy phép đăng ký kinh doanh, chứng chỉ hoạt động của công ty.

  • - Được nhiều đánh giá tốt của khách hàng trên website, mạng xã hội hoặc hỏi người thân, bạn bè.

Chất lượng dịch vụ:

  • - Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trách nhiệm và cẩn thận.

  • - Có quy trình chuyển nhà khoa học, đảm bảo an toàn cho đồ đạc.

  • - Hệ thống xe đa dạng trọng tải, xe đảm bảo chất lượng, được trang bị thiết bị hiện đại, phù hợp với nhu cầu chuyển nhà.

  • - Có hợp đồng giao dịch minh bạch rõ ràng.

Giá cả hợp lý:

  • - Công ty có bảng giá rõ ràng, minh bạch, không phát sinh chi phí phụ.

  • - Giá thành so với các đơn vị khác tốt hơn đi kèm các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng.

Dịch vụ đi kèm:

  • - Cung cấp dịch vụ đóng gói, tháo lắp đồ đạc.

  • - Cung cấp dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà cũ và nhà mới.

  • - Cung cấp bảo hiểm cho đồ đạc trong quá trình vận chuyển.

Thái độ phục vụ:

  • - Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo.

  • - Hỗ trợ khách hàng giải đáp mọi thắc mắc.

  • - Có chính sách bảo hành, đền bù rõ ràng.

Nếu đơn vị có đầy đủ các tiêu chí trên thì đó chắc chắn là một đơn vị vận tải chuyên nghiệp. Lúc này bạn chỉ cần lọc ra những công ty đó và so sánh giá cả cũng như những chính sách ưu đãi đi kèm, đơn vị nào phù hợp với bạn nhất thì đó chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. 

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Biên Hòa Tại Thành Hưng

Với phương châm phát triển "Nhanh chóng - Giá rẻ - Chuyên nghiệp - Uy tín", Taxi Tải Thành Hưng đã trở thành một trong những công ty vận tải hàng đầu tại Việt Nam, thuộc danh sách top đầu tìm kiếm về dịch vụ chuyển nhà uy tín trọn gói. 

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Biên Hòa tại Thành Hưng luôn nằm trong top đầu dịch vụ uy tín

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Biên Hòa tại Thành Hưng luôn nằm trong top đầu dịch vụ uy tín

Khách hàng khi đến Thành Hưng sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo các hình thức dịch vụ chuyển nhà Biên Hòa trọn gói sau:

  • - Chuyển dọn nhà nội thành Biên Hòa.

  • - Nhận dọn chuyển nhà giữa các huyện đi thành phố Biên Hòa và ngược lại.

  • - Nhận dọn chuyển nhà từ Biên Hòa đi các tỉnh, thành phố khác. 

  • - Cho thuê xe tải chở hàng hóa đồ đạc, nội thất.

Ngoài dịch vụ chuyển nhà Biên Hòa trọn gói, Taxi Tải Thành Hưng còn nhận chuyển văn phòng, kho xưởng,... trọn gói với giá cực kỳ ưu đãi và cạnh tranh.

Quy trình chuyển nhà trọn gói Biên Hòa tại Thành Hưng

Quy trình chuyển nhà trọn gói Biên Hòa tại Thành Hưng diễn ra như thế nào? Mọi dịch vụ tại Thành Hưng được thực hiện với quy trình đơn giản nhưng khoa học, đảm bảo hoàn thành trong thời gian nhanh chóng với các bước:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin qua tổng đài hoặc trực tiếp. Nếu đồ đạc ít sẽ được nhân viên báo giá ngay. Nếu đồ đạc nhiều sẽ có đội ngũ nhân viên hẹn lịch khảo sát.

  • Bước 2: Tiến hành khảo sát. Chuyên viên khảo sát tiến hành liệt kê tất cả đồ đạc được vận chuyển và lên phương án tối ưu nhất cho khách hàng. 

  • Bước 3: Báo giá và ký hợp đồng. Nhân viên Thành Hưng sẽ báo giá dựa trên phương án khảo sát. Nếu khách hàng đồng ý triển khai thì hai bên tiến hành ký kết hợp đồng. 

  • Bước 4: Triển khai thực hiện chuyển dọn. Tất cả công đoạn được nhân viên Thành Hưng trực tiếp thực hiện đúng quy trình và đảm bảo an toàn. 

  • Bước 5: Nghiệm thu, thanh toán. Khách hàng kiểm tra và rà soát hàng hóa, nếu không có bất kỳ vướng mắc nào thì tiến hành thanh toán hợp đồng.

Ngoài ra, những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Taxi Tải Thành Hưng luôn được đội ngũ nhân viên chăm sóc sau khi sử dụng dịch vụ. Tất cả chương trình ưu đãi hoặc chương trình hỗ trợ quyền lợi của khách hàng luôn được nhân viên thông báo định kỳ để khách hàng kịp thời nắm bắt. 


Quy trình vận chuyển nhà trọn gói tại Taxi tải Thành Hưng đơn giản nhưng mang hiệu quả cao

Quy trình vận chuyển nhà trọn gói tại Taxi tải Thành Hưng đơn giản nhưng mang hiệu quả cao

Lý do nên lựa chọn dịch vụ chuyển nhà Biên Hòa trọn gói tại Thành Hưng

Vì sao nên chọn dịch vụ chuyển nhà Biên Hòa tại Thành Hưng? Công ty Thành Hưng là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Biên Hòa. Với hơn 27 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, công ty đã tạo dựng được uy tín và sự tin tưởng từ phía khách hàng. 

Trong quá trình hoạt động, Thành Hưng luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp dịch vụ chuyển nhà tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối.

Lựa chọn dịch vụ chuyển nhà Biên Hòa trọn gói tại Thành Hưng sẽ nhận được:

Đội ngũ nhân viên có sự phối hợp nhịp nhàng

Taxi Tải Thành Hưng sở hữu đội ngũ nhân viên có trách nhiệm cao trong công việc. Tuy mỗi đội có nhiệm vụ riêng nhưng phối hợp nhịp nhàng để đảm bảo tiến độ giao hàng và độ an toàn cho hàng hóa.

  • - Đội ngũ nhân viên tư vấn ngoài nhiệm vụ tư vấn đúng dịch vụ, còn phân công nhiệm vụ cho tài xế, đội ngũ bốc xếp và điều hành xe trong các trường hợp khẩn cấp.

  • - Đội ngũ tài xế vui vẻ, hòa nhã và am hiểu mọi tuyến đường, đảm bảo hàng hóa đến đúng thời điểm giao hẹn.

  • - Đội ngũ bốc xếp phụ trách sự an toàn của hàng hóa và tối ưu không gian lưu trữ, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí thuê thêm xe.

Đội ngũ nhân viên Thành Hưng có trách nhiệm, tận tâm trong công việc

Đội ngũ nhân viên Thành Hưng có trách nhiệm, tận tâm trong công việc

Sở hữu đội xe chất lượng, đảm bảo tiến độ

Taxi Tải Thành Hưng chú trọng đầu tư đội xe nhiều trọng tải để đáp ứng đa dạng nhu cầu chuyển nhà của khách hàng. Hầu hết xe tải đều mang thương hiệu rõ ràng, uy tín và có tiếng trên thị trường như Thaco, Hyundai, Suzuki,...

Hệ thống xe được trang bị thùng, bạt và mui chắn chất lượng, bên trong được gắn camera hành trình để theo dõi quãng đường và tiến độ vận chuyển hàng hóa. Sau mỗi chuyến hàng, xe được vệ sinh, bảo trì và kiểm tra máy móc để sẵn sàng cho những chuyến hàng kế tiếp. 

Ngoài hệ thống xe tải chất lượng cao, Thành Hưng còn sở hữu đội xe nâng, xe cẩu, xe kéo,... để phục vụ quá trình giao nhận, nâng bốc đồ đạc cồng kềnh.

Có chính sách đảm bảo an toàn hàng hóa

Quá trình vận chuyển nhà trọn gói khiến nhiều gia đình lo ngại về vấn đề hư hỏng, mất mát. Để khách hàng an tâm hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ, Taxi Tải Thành Hưng có đầy đủ các chính sách đảm bảo an toàn, bồi thường nếu xảy ra thiệt hại.

Nếu chẳng may gặp phải tình trạng thất thoát hay hư hỏng do lỗi từ nhân viên vận chuyển, hãy liên hệ ngay với Thành Hưng để được hoàn tiền một cách thỏa đáng nhất.

Giá cả cực kỳ cạnh tranh, cam kết không phát sinh

Thành Hưng cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói với giá cả hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bảng giá của công ty được công khai trên website chính chủ, minh bạch, rõ ràng, không phát sinh chi phí phụ. Bên cạnh đó, Taxi tải Thành Hưng cũng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng.

Dịch vụ đa dạng, quy trình chuyên nghiệp

Thành Hưng cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói từ A đến Z, bao gồm: đóng gói, tháo lắp, vận chuyển, sắp xếp đồ đạc. Ngoài ra còn cung cấp dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà cũ và nhà mới. Quy trình làm việc của Taxi Tải Thành Hưng chuyên nghiệp, đều được khảo sát thực tế trước khi đưa ra giải pháp và lập hợp đồng. 

Ngoài ra, Thành Hưng còn có những ưu điểm khác như:

  • - Hoạt động 24/7, kể cả ngày lễ, thứ 7, chủ nhật.

  • - Phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo.

  • - Luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng.

Với những ưu điểm trên, Thành Hưng là lựa chọn uy tín và chất lượng cho dịch vụ chuyển nhà tại Biên Hòa.

Bảng giá dịch vụ dịch vụ chuyển nhà Biên Hòa trọn gói tại Taxi Tải Thành Hưng

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Biên Hòa thường được báo giá khi đã tổng các loại chi phí sau:

Chi phí vận chuyển:

  • - Phí xe tải: Tùy thuộc vào loại xe tải, quãng đường di chuyển và số lượng đồ đạc cần chuyển.

  • - Phí bốc xếp: Tùy thuộc vào số lượng đồ đạc cần chuyển, tầng cao của nhà cũ và nhà mới.

Chi phí đóng gói:

  • - Phí thùng carton: Tùy thuộc vào kích thước và số lượng thùng carton cần sử dụng.

  • - Phí vật liệu đóng gói khác: Màng PE, xốp hơi, băng keo,...

Chi phí khác:

  • - Phí bảo hiểm hàng hóa: Tùy thuộc vào giá trị của hàng hóa cần bảo hiểm.

  • - Phí dọn dẹp nhà cửa: Tùy thuộc vào diện tích nhà cần dọn dẹp.

Tham khảo bảng giá chuyển nhà trọn gói tại Taxi Tải Thành Hưng:

bảng giá thuê xe tải chuyển nhà Biên Hòa

bảng giá thuê nhân công bốc xếp Biên Hòa

Bảng giá tham khảo của dịch vụ chuyển nhà Biên Hòa trọn gói, chuyên nghiệp

Lưu ý: Giá trên chỉ là giá thuê xe tải chứ không phải giá dịch vụ trọn gói. Để cấu thành giá dịch vụ cần phụ thuộc vào những yếu tố khác như khối lượng công việc, số lượng nhân công bốc xếp, và những chi phí hỗ trợ khác… Để biết chính xác giá cước dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng giá rẻ, hãy gọi ngay 1800.00.08, Thành Hưng rất vui được đồng hành cùng bạn.

Đánh giá của các đầu báo lớn nói về chất lượng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Thành Hưng

Các đầu báo lớn nói gì về dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Thành Hưng? Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Thành Hưng được nhiều khách hàng đánh giá cao trong những năm gần đây bởi giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tiền bạc. 

Không những thế, các đầu báo lớn tại Việt Nam như Báo Lao Động, Báo Genk, Báo Tiền Phong, Báo Xây Dựng,... còn nói về dịch vụ trọn gói của Thành Hưng có chất lượng ưu Việt và là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực vận tải nên tham khảo.

Các đầu báo lớn đánh giá cao về dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Thành Hưng

Các đầu báo lớn đánh giá cao về dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Thành Hưng

Những lưu ý dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển nhà Biên Hòa trọn gói tại Thành Hưng

Khách hàng chuyển nhà Biên Hòa trọn gói tại Thành Hưng nên lưu ý gì khi sử dụng dịch vụ? Để quá trình chuyển nhà diễn ra nhanh chóng, đúng với kế hoạch ban đầu thì trước, trong và sau khi khách sử dụng dịch vụ chuyển nhà Biên Hòa trọn gói tại Taxi Tải Thành Hưng nên nằm lòng những lưu ý:

  • Trước khi chuyển nhà:

    • - Liên hệ với Thành Hưng để khảo sát thực tế và báo giá.

    • - Cung cấp thông tin chính xác về số lượng đồ đạc, địa điểm chuyển nhà, thời gian chuyển nhà.

    • - Đóng gói những đồ đạc cá nhân quan trọng.

    • - Dọn dẹp nhà cửa gọn gàng trước khi chuyển nhà.

    • - Chọn ngày chuyển nhà hợp phong thủy để bào cho Thành Hưng. 

  • Trong khi chuyển nhà:

    • - Có mặt tại nhà cũ và nhà mới để giám sát quá trình chuyển nhà.

    • - Kiểm tra kỹ lưỡng đồ đạc trước khi thanh toán.

    • - Báo cho Thành Hưng biết nếu có bất kỳ hư hỏng nào xảy ra trong quá trình vận chuyển.

  • Sau khi chuyển nhà:

    • - Kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc để đảm bảo không có gì bị thất lạc.

    • - Thanh toán cho Thành Hưng theo hợp đồng.

    • - Góp ý cho Thành Hưng về chất lượng dịch vụ.

Mẹo sử dụng dịch vụ chuyển nhà Biên Hòa trọn gói tiết kiệm nhất

Làm sao để sử dụng dịch vụ chuyển nhà Biên Hòa trọn gói tiết kiệm chi phí nhất? Để tiết kiệm chi phí tối đa cho quá trình sử dụng dịch vụ chuyển nhà Biên Hòa trọn gói, bạn không nên bỏ qua những mẹo hữu ích sau:

  • Lập kế hoạch sớm:

    • - Xác định ngày chuyển nhà.

    • - Lên danh sách đồ đạc cần chuyển, phân loại để đơn vị vận chuyển dễ đóng gói.

    • - Tìm kiếm và so sánh giá cả của các công ty chuyển nhà, không lựa chọn đơn vị có mức giá quá chênh lệch.

    • - Đặt lịch chuyển nhà sớm để có giá tốt nhất.

  • Thanh lý đồ đạc không cần thiết: Bán hoặc cho đi những đồ đạc không sử dụng đến để làm giảm số lượng đồ đạc cần chuyển, tiết kiệm chi phí vận chuyển.

  • Tự đóng gói đồ đạc: Nếu có kinh nghiệm trong tự đóng gói đồ đạc, hay tự thực hiện để giảm bớt chi phí. Sử dụng thùng carton cũ hoặc mua thùng carton mới. Quá trình đóng gói đồ đạc cần cẩn thận và ghi chú rõ ràng lên các thùng carton để nhận biết và kiểm tra dễ dàng.

  • Chọn ngày chuyển nhà vào ngày thường vì giá dịch vụ chuyển nhà thường cao hơn vào cuối tuần và ngày lễ, giúp tiết kiệm chi phí. Đặc biệt khi chuyển nhà gia chủ nên chọn ngày tốt để đảm bảo quá trình vận chuyển được suôn sẻ, may mắn. 

  • Thương lượng giá cả: Sau khi đã so sánh giá cả của các công ty chuyển nhà, bạn có thể thương lượng giá cả để có được mức giá tốt nhất.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý một số điều sau:

  • - Chọn công ty chuyển nhà uy tín.

  • - Ký hợp đồng rõ ràng, chi tiết.

  • - Chuẩn bị đồ đạc cẩn thận.

  • - Giám sát quá trình chuyển nhà.


Mẹo sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Biên Hòa tiết kiệm nhất

Mẹo sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Biên Hòa tiết kiệm nhất

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ chuyển nhà Biên Hòa trọn gói tại Thành Hưng, hy vọng hữu ích với bạn đọc. Thành Hưng nhận vận chuyển nhà trọn gói tại tất cả đơn vị hành chính cấp xã, phường của Biên Hòa như An Bình, An Hòa, Long Bình, Tân Biên, Tân Mai,... cũng như các huyện thuộc tỉnh Đồng Nai. Do đó, khách hàng có nhu cầu chuyển nhà đi tỉnh vui lòng liên hệ hotline để nhân viên Thành Hưng tư vấn cụ thể nhé. 

Dịch vụ chuyển nhà Biên Hòa trọn gói của Taxi Tải Thành Hưng không chỉ đáp ứng được nhu cầu di chuyển của khách hàng mà còn mang đến sự tiện lợi, an toàn và tiết kiệm chi phí. Với cam kết về uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý, Thành Hưng đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng khi cần sử dụng dịch vụ chuyển nhà tại Biên Hòa. Liên hệ tổng đài 1800.00.08 để được tư vấn chu đáo và tận tình nhé.

1800.00.08