• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyển nhà đi các tỉnh giá rẻ

Dịch vụ chuyển nhà đi các tỉnh giá rẻ là một loại hình đã khá quen thuộc với chúng ta hiện nay bên cạnh những dịch vụ taxi tải trọn gói khác như chuyển dọn nhà trọn gói hay chuyển kho xưởng, chuyển văn phòng trọn gói….

Chuyển nhà đi các tỉnh giá rẻ

Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu chuyển nhà, dọn đến nơi ở tốt, thuận tiện hơn cho việc học hành, phát triển sự nghiệp được xem là cần thiết. Thế nhưng mọi việc chuyển nhà đều không hề dễ dàng đối với bạn và gia đình, điều này gây không ít khó khăn, nhất là khi bạn muốn chuyển nhà từ TPHCM đi đến các tỉnh. Việc này không chỉ tốn nhiều thời gian, chi phí và kéo theo nhiều rắc rối mà còn khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi những khi buộc phải chuyển nhà.

Chính vì vậy, dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ trong nhiều năm trở lại đây luôn là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho những ai cần chuyển nhà đến địa điểm mới. Còn với những gia đình chuyển nhà liên tỉnh thì có thể tìm đến sự hỗ trợ từ dịch vụ chuyển nhà đi các tỉnh giá rẻ từ những đơn vị vận chuyển uy tín. 

Hiện nay, dưới tác động của thị trường có rất nhiều cá nhân, tổ chức tự ý mở dịch vụ chuyển nhà mà không có hợp đồng dịch vụ rõ ràng mà. Nhưng thực chất họ chỉ đứng ở vị trí “trung gian” kết nối giữa khách hàng và đơn vị vận chuyển. Chính vì thế, khi gặp phải những trường hợp này, bạn hoàn toàn không được bảo vệ quyền lợi cũng như không có sự đảm bảo chất lượng và an toàn cho đồ đạc của mình suốt hành trình dài vận chuyển.

Chính vì vậy, để việc vận chuyển được an toàn và suôn sẻ, hãy lựa chọn đúng đơn vị vận chuyển uy tín và hợp pháp như Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Taxi tải Thành Hưng.

TAXI TẢI THÀNH HƯNG - GIẢI PHÁP TỐT NHẤT DÀNH CHO CỦA BẠN KHI CẦN CHUYỂN NHÀ TỪ TPHCM ĐI ĐẾN CÁC TỈNH

Chuyển nhà, chuyển văn phòng từ TPHCM đến các tỉnh thành khác luôn là vấn đề của hầu hết các gia đình. Bởi việc mang vác, di dời khối lượng lớn đồ đạc trên quãng đường dài thực sự phức tạp và khó khăn, đòi hỏi sự chuẩn bị chỉn chu để đảm bảo an toàn tài sản trong suốt quá trình vận chuyển. Để hoàn toàn có thể an tâm về tài sản khi chuyển nhà, dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp với sự tỉ mỉ và cẩn thận, kế hoạch khoa học được xem là giải pháp tốt nhất mà bạn nên lựa chọn. 

Trong rất nhiều đơn vị vận tải cung cấp dịch vụ chuyển nhà bằng xe tải hiện nay, Taxi tải Thành Hưng luôn nổi bật với chất lượng dịch vụ đẳng cấp cùng cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, đa dạng gói cước chuyển nhà cho khách hàng lựa chọn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường vận chuyển,Chuyển nhà Thành Hưng đã có cho mình đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm có khả năng tháo dỡ, vận chuyển, bốc xếp, đóng gói… một cách chỉn chu, bài bản, đúng quy cách. Đồng thời, họ cũng có khả năng xử lý đa dạng các hình thức vận chuyển khó nhằn một cách khoa học, dù là vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà đi các ngõ, hẻm nhỏ... 

Phương tiện chuyển nhà chủ yếu mà Taxi tải Thành Hưng thường dùng chính là xe tải. Các tải trọng khác nhau, dòng xe khác nhau sẽ phù hợp với hầu hết khối lượng đồ đạc của khách hàng.

QUY TRÌNH CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI ĐI TỈNH CHUYÊN NGHIỆP

Hiện tại, Taxi tải Thành Hưng đang hoạt động mạnh mẽ dịch vụ chuyển nhà trọn gói trên khắp địa bàn TPHCM để làm trọng tâm nhằm có thể hỗ trợ phục vụ một cách kịp thời nhanh chóng nhu cầu thuê Dịch vụ chuyển nhà đi các tỉnh lân cận, thậm chí là xa hơn từ Nam chí Bắc. 

Tùy vào nhu cầu cũng như điều kiện thực tế của mỗi công trình cần di dời như khối lượng đồ đạc, quãng đường di chuyển… mà chúng tôi sẽ hỗ trợ lên kế hoạch chuyển nhà sao cho phù hợp. Quy trình dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng rõ ràng, cụ thể sẽ gồm những bước cơ bản sau:

- Tiếp nhận thông tin thông qua Tổng đài miễn cước gọi 1800.00.08, trực tiếp tại trụ sở văn phòng Taxi tải Thành Hưng hoặc thông qua các nền tảng mạng xã hội…

- Khảo sát thực tế, báo giá dịch vụ và ký hợp đồng

- Tháo dỡ và tiến hành đóng gói đồ đạc cẩn thận.

- Tiến hành vận chuyển về nhà mới bằng xe tải có tải trọng phù hợp.

- Nghiệm thu và kết toán hợp đồng dịch vụ chuyển nhà.

CAM KẾT TỪ DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI THÀNH HƯNG ĐẾN KHÁCH HÀNG:

+ Hợp đồng vận chuyển, dịch vụ taxi tải có đầy đủ cơ sở pháp lý, dự toán chi phí cụ thể, chính xác cùng các điều khoản thỏa thuận đều được nêu rõ.

+ Chuyển nhà Thành Hưng cam kết đền bù 100% giá trị tài sản nếu tài sản của gia chủ bị hư hỏng, mất mát do lỗi nhân viên vận chuyển.

+ Hệ thống xe tải vận chuyển hiện đại, đa tải trọng cùng với sự hỗ trợ của máy móc chuyên dụng, sẽ nhanh chóng có mặt mọi lúc mọi nơi những gì khách hàng cần.

+ Cam kết với khách hàng không phát sinh thêm chi phí ngoài hợp đồng.

Bạn cần hỗ trợ chuyển nhà đến nơi ở mới để nhanh chóng ổn định cuộc sống, công việc được thuận lợi hơn, hãy liên hệ ngay với Taxi tải Thành Hưng qua Tổng đài miễn cước gọi 1800.00.08, Chuyên viên tư vấn hỗ trợ dịch vụ sẽ giúp bạn tìm thấy giải pháp chuyển nhà đi các tỉnh giá rẻ càng sớm càng tốt!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08