• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyển nhà đi tỉnh miền Nam

Việc lựa chọn đơn vị chuyển nhà đi tỉnh miền nam chất lượng không hề dễ dàng. Bạn phải thật sự tìm được nơi tin cậy, dịch vụ tốt và đội ngũ nhân viên chất lượng và chuyên nghiệp. Vì thế, bạn không thể bỏ qua Taxi tải Thành Hưng.

Chuyển nhà đi tỉnh miền Nam

Bạn có nhu cầu chuyển nhà đi tỉnh, đặc biệt là các tỉnh khu vực phía Nam?

Bạn phân vân với việc lựa chọn công ty chuyển nhà nào uy tín, chất lượng, đi kèm theo đó là giá cả phải chăng?

Nếu không thể làm chủ tay lái hay cần chiếc xe tải đủ điều kiện chở “cả ngôi nhà” của mình thì công ty Taxi tải Thành Hưng chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho hành trình chuyển nhà đi tỉnh cho gia đình mình.

TAXI TẢI THÀNH HƯNG - CHUYỂN NHÀ ĐI TỈNH GIÁ RẺ ĐÁNG TIN CẬY HÀNG ĐẦU TPHCM

Chuyển nhà Thành Hưng hiện là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà đi các tỉnh thành miền Nam chuyên nghiệp, an toàn được nhiều gia đình tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An… tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu cần chuyển về quê. Không chỉ tập trung vào khu vực Tây Nam Bộ, Thành Hưng còn nhận chuyển nhà đi khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, khắp các ngõ hẻm, khu vực, thậm chí là khu vực vùng sâu, vùng xa, quãng đường di chuyển khó khăn, đúng với phương châm GỌI LÀ CÓ. 

Dịch vụ taxi chuyển nhà Thành Hưng - Tài xế chất lượng, xe tải đúng chuẩn

Để đứng vững trong lĩnh vực chuyển nhà, cho thuê xe tải nói riêng và dịch vụ taxi tải chuyên nghiệp nói chung nhiều năm nay tại thị trường đầy tính cạnh tranh như TPHCM, Taxi tải Thành Hưng đã luôn không ngừng nỗ lực để có thể đảm bảo chất lượng nhân viên, tài xế và các xe tải cung cấp. Cụ thể, Thành Hưng đảm bảo các điều kiện sau:

- Cung cấp đủ mọi loại xe với kích thước khác nhau: xe ba gác; xe bán tải; xe tải nhỏ (500kg - 2 tấn); xe tải hạng trung (3 - 10 tấn); xe tải hạng nặng trên 10 tấn.

- Các đầu xe tải đều có kết cấu chắc chắn, kiểu thùng xe đa dạng có thể chuyên chở đồ dùng trong nhà, nội thất,... không ngại quá khổ mang đến sự cả hiệu quả và sự an toàn.

- Thời gian di chuyển, chuyên chở đồ đạc chính xác, đúng giờ.

- Di dời nhà với biên nhận, hóa đơn rõ ràng, minh bạch và chính xác.

- Nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, trung thực, thân thiện. Nhân viên có kỹ năng và có thể xử lý nhanh nhẹn mọi tình huống.

- Tài xế được đào tạo chuyên môn, có kinh nghiệm đi xe đường dài, đảm bảo an toàn và có trách nhiệm kỷ luật cao. Bên cạnh đó, tùy vào điểm đến, Thành Hưng sẽ bố trí tài xế lái sẽ tải thông thạo đường xá, giao thông và cách di chuyển. Nhờ đó, thúc đẩy quá trình di chuyển nhanh, thuận lợi, ít tốn kém nhất cho khách hàng.

CÁC CAM KẾT KHI CHUYỂN NHÀ CỦA TAXI TẢI THÀNH HƯNG

Không chỉ đưa ra dịch vụ chuyển nhà bằng xe tải với những lợi ích đa chiều, Taxi tải Thành Hưng còn đảm bảo thực hiện các cam kết chất lượng để làm hài lòng khách hàng:

- Hàng hóa, đồ đạc trong nhà sẽ được vận chuyển không hư hỏng, đổ vỡ.

- Bảo hiểm đồ đạc chi tiết 100% giá trị hàng hóa .

- Làm việc rõ ràng, chính xác, chuyên nghiệp được nhiều nhà tin cậy.

- Chủ động liên lạc với khách hàng, chủ động xử lý những tình huống bất ngờ.

- Hình thức thanh toán đa dạng và giám sát quá trình chuyên chở sát xao, chu đáo.

GIÁ DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ ĐI TỈNH ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI TẠI TAXI TẢI THÀNH HƯNG

Taxi tải Thành Hưng thực hiện dịch vụ chuyển nhà đi tỉnh Tây Nam Bộ với thủ tục đơn giản, không rườm rà, phức tạp. Quy trình chuyển dọn nhanh chóng sau khi báo giá và đạt được các thỏa thuận với khách hàng. Mức giá dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng phụ thuộc vào: 

- Kích thước, kết cấu, số lượng, khối lượng đồ đạc,...

- Lộ trình xa hay gần, khu vực tỉnh nào.

- Trọng tải xe và kết cấu thùng xe sử dụng.

Giá thành dịch vụ sẽ được cân đối và sẽ được báo trước cho khách hàng. Bảng giá cước cho thuê xe tải hoàn toàn công khai, niêm yết rõ ràng tại văn phòng công ty và ngay cả trên website chính thức Taxi tải Thành Hưng (thanhhungvn.vn - thanhhungvn.com). Hoặc sẽ được gửi đến để khách hàng có thể dễ dàng so sánh và quyết định. Khi chuyển nhà hoàn thiện, kết thúc tất cả những vấn đề liên quan mới nhận thanh toán.

Bảng giá cước cho thuê xe tải chuyển nhà được nêu trên chỉ là cơ sở để khách hàng tham khảo, vì có thể chưa kịp cập nhật. Để nắm được bảng giá chính xác nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Tổng đài miễn cước gọi 1800.0008 hoặc Phone/Zalo: 09 38 38 38 80 để được hỗ trợ cũng như cập nhật thêm những chương trình chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn tại Chuyển nhà Thành Hưng.

Công ty Chuyển nhà đi tỉnh miền Nam -Taxi tải Thành Hưng đã thuyết phục khách hàng, dù là khó tính ở rất nhiều nơi. Thế nên đừng chần chừ bỏ ngay cơ hội thuê taxi tải chuyển nhà đi tỉnh hoặc chuyển nhà trọn gói Thành Hưng. Cam kết làm việc với phương châm “Khách hàng là người trả lương, sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu”. Tất cả những gì Thành Hưng thực hiện đều hướng đến sự hài lòng và tin cậy của khách hàng.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08