• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Giá chuyển nhà đi tỉnh được tính như thế nào?

Giá chuyển nhà đi tỉnh được tính như thế nào? luôn là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm khi có ý định chuyển nhà từ TPHCM về tỉnh dưới sự trợ giúp của dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

Giá chuyển nhà đi tỉnh được tính như thế nào?

Việc chuyển nhà đi tỉnh ngày nay càng lúc càng tăng cao vì nhu cầu thay đổi không gian sống, nơi làm việc, học tập. Muốn chuyển nhà đến tỉnh thành khác để tiện cho công việc, học tập và ổn định cuộc sống, bạn đã phải chuẩn bị hàng tháng liền cho việc dọn nhà. Thế nên, thay vì phải loay hoay tự lo mọi chuyện mất công mất sức mất cả thời gian, nhiều gia đình đã lựa chọn cách tìm đến các dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp để được hỗ trợ. Bên cạnh lo ngại về chất lượng, những bâng khuâng về giá chuyển nhà đi tỉnh được tính như thế nào? cũng rất được quan tâm.

Đến với công ty Taxi tải Thành Hưng, bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về việc chuyển nhà trọn gói hoặc thuê xe tải chuyển nhà một cách tốt nhất và có được sự trải nghiệm tốt nhất dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng.

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG PHỤC VỤ CHUYỂN DỌN TỪ TPHCM ĐẾN ĐƯỢC CÁC TỈNH NÀO?

Dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh Thành Hưng, nhận vận chuyển hàng hóa, chuyển dọn nhà ở, văn phòng, kho xưởng trên tất cả các tỉnh trên đất nước Việt Nam. Bạn có nhu cầu chuyển nhà đi từ Bắc vào Nam chúng tôi đều luôn sẵn sàng phục vụ. Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng trải dài 3 miền Bắc – Trung – Nam theo yêu cầu của Quý Khách.

GIÁ DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI THÀNH HƯNG

Sau đây là giải đáp các thắc mắc cho câu hỏi “Giá chuyển nhà đi tỉnh được tính như thế nào?” mà nhiều người đang thắc mắc.

Hầu như tại các đơn vị vận tải cung cấp dịch vụ chuyển dọn, giá của dịch vụ chuyển nhà đi tỉnh được quyết định bởi các yếu tố sau:

- Quãng đường đi: Taxi tải Thành Hưng sẽ dựa vào quãng đường đi từ nhà cũ đến nhà mới bao xa, mất bao nhiêu thời gian từ nơi xuất phát đến điểm dừng cuối cùng. Sau đó theo bảng giá cước thuê xe tải mà công ty đề cập mà đưa ra mức giá tốt nhất cho Quý Khách.

(Bảng giá cước thuê xe tải này chỉ mang tính tham khảo vì chưa bao gồm thuễ VAT, lệ phí bến bãi, cầu phà...)

- Số lượng đồ vật: Chuyên viên Thành Hưng sẽ khảo sát căn hộ của bạn để xem số lượng đồ đạc cần vận chuyển là bao nhiêu. Đồ đạc ít, trọng tải không nhiều thì giá thấp, đồ vật nhiều thì sẽ được Thành Hưng đưa ra mức giá hợp với số lượng ấy. Bởi lẽ, khối lượng đồ đạc sẽ tác động trực tiếp đến , xe tải cũng như số lượng nhân viên vận chuyển nên giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói cũng sẽ tỷ lệ thuận với số lượng đồ đạc cần chuyển dọn.

- Cần bao nhiêu nhân viên: đối với căn nhà cần chuyển nhỏ thì chỉ cần 2 - 3 nhân viên, còn căn nhà to có nhiều đồ vật cần vận chuyển thì cần 4 - 5 nhân viên và có thể nhiều hơn để rút ngắn thời gian chuyển nhà. Số tiền được tính trên số lượng nhân viên phục vụ cho căn hộ của bạn.

- Cần bao nhiêu thiết bị, phương tiện để dọn nhà và chuyên chở: Tùy thuộc vào các vật phẩm trong căn hộ của bạn. Đối với căn hộ cần nhiều thiết bị tháo lắp, xe nâng, máy kéo, xe tải để phục vụ cho việc dọn nhà của bạn. Với cách thức dọn nhà hiện đại (cần nhiều máy móc, thiết bị) cho các căn hộ có nhiều đồ vật thì chi phí sẽ cao hơn. Còn đối với các căn nhà có ít đồ vật, vận chuyển không quá cồng kềnh thì giá cả cho việc chuyển nhà như thế thì vô cùng rẻ. 

ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ ĐI TỈNH TẠI TAXI TẢI THÀNH HƯNG:

- Trọn gói từ A đến Z cho việc chuyển nhà của bạn: Taxi tải Thành Hưng hỗ trợ từ việc đóng gói, tháo lắp, vận chuyển, bàn giao,… bạn sẽ không cần lo bất cứ điều gì cho việc chuyển nhà, xe tải, đường xá khi phải chuyển nhà đi từ tỉnh này sang tỉnh khác.

- Minh bạch rõ ràng: Thành Hưng sẽ đưa ra giá và đoạn đường cần đi, có cả thời gian rõ ràng để tránh việc gian lận, đi đường vòng để lấy thêm tiền hay lấy bất cứ lý do nào để thêm tiền của Quý Khách.

- Giá cả phải chăng: Chất lượng- giá tốt đã đi cùng tên tuổi Thành Hưng. Vì thế, giá cả rất hợp với túi tiền của Quý Khách. Ra giá đúng với bảng giá của công ty, dựa vào số lượng đồ đạc, quãng đường, phương tiện mà đưa ra giá phù hợp với dịch vụ mà Quý Khách yêu cầu.

TAXI TẢI THÀNH HƯNG, CHÚNG TÔI XIN CAM KẾT:

- Bồi thường 100% cho đồ vật bị hư hỏng, thiệt hại do lỗi của nhân viên công ty.

- Không tăng giá trong suốt quá trình. Không giống như một số dịch vụ khác luôn tìm cách để lấy thêm tiền từ dịch vụ. Thành Hưng đưa ra mức giá hợp lý, rõ ràng, minh bạch cho bạn.

Đến với dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh của Taxi tải Thành Hưng. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc không có kinh nghiệm chuyển nhà, thuê xe nào chất lượng, vì Thành Hưng làm việc với một tinh thần tốt nhất uy tín cao để phục vụ cho bạn. Hơn thế nữa bạn sẽ không còn phải vướng mắc về câu hỏi Giá chuyển nhà đi tỉnh được tính như thế nào?

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08