• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyển văn phòng cần làm những gì? Bạn nên biết

Chuyển văn phòng cần làm những gì? luôn là một trong những vấn đề lớn khiến những ai chưa từng hoặc thiếu kinh nghiệm trong việc chuyển dọn văn phòng. Hãy đến với Taxi tải Thành Hưng, mọi thắc mắc của bạn sẽ nhanh chóng được tháo gỡ.

Chuyển văn phòng cần làm những gì? Bạn nên biết

Mỗi lần chuyển văn phòng đều khiến doanh nghiệp cảm thấy thấp thỏm lo lắng. Khi chưa biết chuyển văn phòng cần làm những gì để việc chuyển dọn trở nên đơn giản, dễ dàng với khoản chi phí tiết kiệm nhất. Đây là trăn trở không chỉ của riêng bạn mà của rất nhiều người mỗi khi có ý định chuyển văn phòng, chuyển nhà.  

Thiết lập kế hoạch chuyển dọn văn phòng hợp lý, khoa học.

Đây được coi là giai đoạn cực kỳ quan trọng trước khi có ý định dời văn phòng. Dĩ nhiên ai cũng muốn việc di dời văn phòng diễn ra thuận lợi, nhưng để mọi việc được thực hiện theo nhưng mong muốn cần một kế hoạch chuyển văn phòng hợp lý được thiết lập chu đáo với đầy đủ các hạng mục:

- Thiết kế, thi công, bố trí không gian nội thất tại văn phòng mới.

- San lấp, thi công hoàn trả hiện trạng mặt bằng, bàn giao mặt bằng cũ.

- Làm thủ tục thay đổi tại địa chỉ kinh doanh.

- Đóng gói đồ đạc, vật dụng trong văn phòng.

- Bố trí, sắp xếp, ổn định vị trí các phòng ban tại văn phòng mới.

- Hoàn tất các thủ tục để kết thúc hợp đồng tại văn phòng cũ.

Việc sắp xếp các công việc một cách khoa học sẽ giúp công tác chuyển dọn trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều, cho dù chuyển văn phòng với quy mô lớn như thế nào, cũng chẳng cần lo ngại quá nhiều. 

Lên danh sách về số lượng tài sản hiện tại của văn phòng khi chuyển dọn.

Trước khi đóng gói đồ đạc để chuyển toàn bộ văn phòng đến địa điểm mặt bằng mới, bạn cần thống kê chi tiết những tài sản hiện có. Từ đó, quyết định những đồ vật nào thực sự cần thiết, đồ dùng nào có thể tái sử dụng, đồ dùng thiết bị nào không cần dùng nữa có thể thanh lý lại hoặc bỏ đi.... Việc làm này sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung về cách bài trí văn phòng mới như thế nào cho hợp lý. Quan trọng nhất là có thể kiểm kê chúng dễ dàng, bất kể quãng đường vận chuyển xa thế nào. 

Nếu bạn giao hết mọi việc chuyển dọn cho dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín thì phần nào có thể an tâm về vấn đề này. Thế nhưng, nếu chọn cách tự chuyển văn phòng thì cần cân nhắc thật cẩn thận thao tác này.

Chuẩn bị sẵn các dụng cụ để đóng gói đồ đạc phục vụ cho việc chuyển văn phòng

Nếu bạn là một người cẩn thận, bạn nên chuẩn bị trước thùng carton có ghi chú sẵn để nhân viên chuyển dọn có thể tự đóng gói đồ đạc, tránh nhầm lẫn hoặc hạn chế tối đa những thất lạc trong quá trình vận chuyển.

Với những tài sản đắt tiền như két sắt, máy in, máy tính… Chắc chắn cần được đóng gói riêng đề phòng đổ vỡ, hỏng hóc trong quá trình chuyển văn phòng.

Riêng với những vật dễ sứt mẻ như bàn làm việc, tốt nhất nên bao bọc bằng giấy vụn, giấy báo… Đặc biệt là các góc của bạn nên được bịt kín để tránh gây xước xát trong quá trình vận chuyển.

Việc sắp xếp khoa học, kỹ lưỡng giúp việc vận chuyển trở nên đơn giản, nhanh chóng và thuận lợi hơn. Không có nhân sự cũng như cần chuyển văn phòng gấp thì có thể tìm đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín như Taxi tải Thành Hưng để tìm thấy sự hỗ trợ mang tính chuyên nghiệp, đảm bảo hơn.

Xác định thời gian chuyển dọn văn phòng sao cho hợp lý.

Bên cạnh cách lên kế hoạch, phương hướng chuyển dời thì, bạn vẫn nên xác định thời gian sao cho phù hợp. Thông thường sẽ bố trí một ngày nghỉ sau ngày chuyển văn phòng để nhân viên có thời gian nghỉ ngơi sau một ngày lao động mệt mỏi.

Tìm người giám sát tiến độ chuyển dời văn phòng có kinh nghiệm.

Ngoài việc lên kế hoạch, dọn dẹp văn phòng, lên sơ đồ bố trí và giám sát việc lắp đặt đồ đạc ở văn phòng mới. Một việc quan trọng không kém là trực tiếp theo sát tiến độ công việc. Như vậy sẽ giúp việc chuyển dọn trở nên đơn giản, diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Lựa chọn dịch vụ chuyển dời văn phòng trọn gói đáng tin cậy

Thị trường có rất nhiều đơn vị vận tải cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng nhưng để chọn một nơi uy tín để đặt trọn sự tin tưởng thì không hề dễ dàng. Thành Hưng biết bạn đang khá phân vân khi chưa biết ở đâu đáng tin cậy mà chi phí lại hợp lý? Vậy tại sao bạn không thử tìm hiểu hoặc đến ngay Taxi tải Thành Hưng. Đây chắc hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên nghĩ tới đấy.

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải, trong đó có chuyển văn phòng. Tất nhiên, Thành Hưng hiểu rất rõ mình phải làm gì cho khách hàng của mình? Từ quy trình chuyên nghiệp, đội ngũ tận tâm, chu đáo cho tới bảng cước phí minh bạch, rõ ràng… cho đến xe tải đa tải trọng có thể đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của doanh nghiệp khi chuyển dời văn phòng. Điều này khiến khách hàng yên tâm khi lựa chọn gắn bó tại Thành Hưng.

Hy vọng với những chia sẻ mà Taxi tải Thành Hưng mang lại sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ: “Chuyển văn phòng cần làm những gì?” Từ đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc rất nhiều. Chúc quý công ty của bạn đại cát đại lợi khi chuyển tới văn phòng mới!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08