0
  • Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Công ty sản xuất bao bì carton uy tín tại TPHCM

Bạn là người kinh doanh và có nhu cầu tìm mua bao bì giấy carton với kích thước và mẫu mã theo yêu cầu tại TPHCM để phục vụ cho việc đóng gói sản phẩm. Tuy nhiên, không phải Công ty sản xuất bao bì carton uy tín tại TPHCM nào cũng đáng tin cậy như những lời quảng cáo “có cánh”.

Công ty sản xuất bao bì carton uy tín tại TPHCM

Bao bì thùng carton rất quan trọng đối với các công ty, doanh nghiệp. Với một thùng carton có thiết kế dành riêng cho thương hiệu và dòng sản phẩm của chính công ty đó sẽ làm tăng cảm nhận cũng như chất lượng và uy tín của sản phẩm khi người tiêu dùng nhìn thấy nó. Đây được xem là một chiến lược kinh doanh đầy thông minh, khách hàng có thể nhận biết ngay từ cái nhìn đầu tiên, vì thương hiệu là tài sản quý giá nhất mà công ty bạn có được sau bao khó khăn để vươn lên thành công trên thị trường. 

Chính vì thế, việc tìm đến một công ty sản xuất thùng carton uy tín tại TPHCM để đặt thiết kế, gia công thùng carton là điều hầu như Công ty, doanh nghiệp hoạt động trong ngành sản xuất đều rất chú trọng. Thế nhưng giữa rất nhiều sự chọn lựa như hiện nay, vô tình đã khiến chúng ta không khỏi phân vân không biết lựa chọn kiểu dáng và mẫu mã nào cho phù hợp. Bao bì thành hưng hiểu được điều này và luôn sẵn sàng giúp khách hàng tìm thấy giải pháp sản xuất bao bì thùng carton tối ưu.

ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG HỘP / THÙNG CARTON:

Giúp cho hàng hóa được an toàn trong lúc vận chuyển như việc bảo đảm cho các sản phẩm khi được giao đường xa hoặc các nông sản được chuyên chở liên tỉnh. Việc chứa đựng trong các thùng cát tông sẽ giúp cho hàng hóa được đảm bảo an toàn và giảm tình trạng bị hư hỏng.

Có nhiều kích thước đa dạng giúp cho việc việc dễ dàng lựa chọn để chứa đựng hàng hóa. Kể cả các đồ vật có kích thước vô cùng lớn như máy móc thiết bị. Khi lựa chọn kích thước thùng/hộp carton phù hợp làm cho khách hàng tiết kiệm được không gian và chi phí khi mua thùng đúng kích cỡ.

Thùng carton có nắp đảm bảo cho đồ đạc được an toàn và gọn gàng rất nhiều. Đặc biệt trong việc dọn nhà cửa, kho, xưởng, bãi,... thì thùng/hộp carton có nắp luôn là sự lựa chọn hàng đầu vì tính đa dạng và hữu ích của nó.

Dễ dàng sử dụng vì hộp carton có thể được sử dụng trong tất cả mọi công việc trong cuộc sống và hầu hết tất cả mọi người đều sử dụng được linh hoạt các ưu điểm của thùng/hộp carton. Nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng hàng đặc biệt là đối với các doanh nhân và trong các hộ gia đình cũng thế.

BAO BÌ THÀNH HƯNG - CÔNG TY SẢN XUẤT THÙNG CARTON UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM?

Tất nhiên, tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, không khó để tìm được một công ty cung cấp bao bì carton uy tín chuyên nhận thiết kế, sản xuất thùng carton theo yêu cầu. Nhưng đâu mới là đơn vị sản xuất bìa cứng, thùng carton uy tín? là câu hỏi lớn mà hầu như các doanh nghiệp trẻ đề ra. Việc kinh doanh trải qua nhiều bất ngờ. Nếu điều này cũng thực sự quan trọng với bạn thì Bao bì Thành Hưng là một gợi ý đáng để bạn cân nhắc.

Với những ai sống và làm việc tại TPHCM chắc hẳn đã một hoặc vài lần nghe đến Thành Hưng - một cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực vận tải hàng hóa. Với kinh nghiệm hơn 10 năm, đội ngũ của Thành Hưng rất hiểu khách hàng của mình đang cần những gì. Điều đó càng thúc đẩy Thanh Hưng cho ra đời nhiều hơn những sự chọn lựa nhằm hỗ trợ khách hàng một cách trọn vẹn nhất theo khả năng của doanh nghiệp mình. Chính vì thế, Hãng Taxi tải Thành Hưng đã mạnh dạn tham gia vào cả lĩnh vực sản xuất bao bì carton cũng như thu mua, thanh lý thùng carton để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng.

Từ ngày thành lập đến nay, Bao bì Thành Hưng đã đạt được những thành tựu đáng kể từ quy mô đến dây chuyền sản xuất thùng carton hiện đại với công nghệ tiên tiến. Đặc biệt với đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, năng động, nhiệt tình và đầy sức sáng tạo, không ngừng sáng tạo, thiết kế những mẫu mã đẹp, khác biệt mang tính ứng dụng cao đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bao bì Thành Hưng tự hào là đơn vị chuyên sản xuất các loại hộp, thùng carton đảm bảo chất lượng, chịu tải trọng cao đáp ứng mọi mẫu mã, kích thước sản phẩm đa dạng của khách hàng.

Nếu bạn vẫn còn đang hoài nghi về Bao Bì Thành Hưng thì đây là những lý do sau đây hy vọng sẽ thuyết phục được bạn: 

+ Hệ thống dây chuyền máy móc sản xuất thùng carton mạnh mẽ, hiện đại, luôn sẵn sàng xử lý mọi đơn hàng của khách hàng bất kể là đơn hàng nhỏ hay lớn.

+ Chất lượng bao bì carton luôn đảm bảo, đúng yêu cầu và mong muốn. 

+ Giá cả hợp lý, rất cạnh tranh so với các đối thủ trên thị trường 

+ Chính sách ưu đãi luôn cho khách hàng khi có nhu cầu sản xuất bao bì carton với số lượng lớn hoặc làm đối tác hợp tác lâu dài.

+ Luôn có đội ngũ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần 

+ Cam kết thời gian giao hàng cực nhanh.

Khách hàng có nhu cầu đặt hàng có thể gọi trực tiếp Tổng đài miễn cước 1800.00.08 để được tư vấn và giải đáp chi tiết.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08